Học lỏm ulzzang Hàn Quốc các kiểu tóc đẹp diện năm mới

MISSKICKKiểu tócTóc kiểuHọc lỏm ulzzang Hàn Quốc các kiểu tóc đẹp diện năm mới
0
(0)

Hàn Quốc vẫn là nơi khởi nguồn các xu hướng và trào lưu làm đẹp được giới trẻ châu Á yêu thích. Năm mới, nếu bạn muốn làm mới mình bằng một kiểu tóc đẹp, có thể tham khảo bài viết sau với các kiểu tóc đẹp giống ulzzang Hàn Quốc!

Nội dung bài viết

Tóc lob

Tóc lob, một biến thể dài hơn của tóc bob luôn nằm trong danh sách những kiểu tóc muôn đời không sợ lỗi mốt. Với độ dài vừa phải, tóc lob hợp với nhiều dáng mặt và có thể tạo thành nhiều kiểu khác nhau, không lo nhàm chán. Nếu muốn thay đổi kiểu tóc lob thẳng ở trên, bạn gái có thể tham khảo thêm vài kiểu dưới đây:

Tóc lob
Tóc lob
Tóc lob
Tóc lob

Tóc bob

Tóc bob, ngắn qua tai một chút thường bị nhầm tưởng là kén mặt, khó tạo kiểu nhưng thực tế, các ulzzang và idol Hàn Quốc vẫn rất xinh đẹp và nổi bật với kiểu tóc này.

Tóc bob
Tóc bob
Tóc bob
Tóc bob

Tóc dài

Tóc dài là kiểu phổ biến và dễ tạo kiểu cho từng khuôn mặt nhất. Tuy nhiên, nếu không chăm chỉ biến hóa, bạn sẽ dễ trở nên “một màu” khi trung thành một kiểu tóc trong thời gian quá dài.

Tóc dài
Tóc dài
Tóc dài
Tóc dài

Tóc búi

Một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi kiểu tóc của mình chính là búi hoặc buộc nó lên. Tùy vào chiều dài và đặc điểm của mái tóc mà bạn gái có thể biến hóa cho phù hợp: Buộc đuôi ngựa, búi sau gáy, búi hai bên hoặc búi củ tỏi trên đỉnh đầu,… Đây là một trong những kiểu tóc được các ulzzang Hàn Quốc yêu thích đặc biệt bởi sự tiện dụng và cảm giác trẻ trung, thoải mái nó mang lại.

Tóc búi
Tóc búi
Tóc búi
Tóc búi
Tóc búi
Tóc búi

Xem thêm:

Hãy luôn nâng niu chăm sóc tóc để tóc luôn chắc khỏe và có thể dễ tạo kiểu như các kiểu tóc đẹp giống ulzzang Hàn Quốc nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan