Tham khảo những kiểu tóc xinh cho ngày back-to-school

MISSKICKKiểu tócTóc kiểuTham khảo những kiểu tóc xinh cho ngày back-to-school
0
(0)

Thời điểm back-to-school đang đến gần, các nàng, nhất là các tân sinh viên không chỉ háo hức trước môi trường mới, chuẩn bị trang phục thật chỉn chu mà còn phải “tút” lại cho mình một mái tóc mới thật xinh và ấn tượng nữa. Tham khảo các kiểu tóc xinh đến trường sau đây nhé!

Những cô nàng tóc dài

Đối với những cô nàng tóc dài, chúng ta có vô vàn những kiểu tóc để lựa chọn thỏa thích, chỉ cần một chút biến tấu nhỏ xíu thì mỗi ngày sẽ là một vẻ ngoài hoàn toàn mới đấy.

Những cô nàng có mái tóc dài đẹp có thể thả suông để khoe nét dịu dàng, nữ tính của mình. Nếu bạn muốn gọn gàng có thể thử kiểu tóc buộc đuôi ngựa cao. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn.

Hoặc bạn kiểu đuôi ngựa thấp, kèm một vài phụ kiện xinh xắn như băng đô, kẹp nơ,… sẽ khiến bạn đáng yêu gấp bội phần đấy.

Những kiểu tóc dài có thể thoải mái tạo nhiều kiểu
Những kiểu tóc dài có thể thoải mái tạo nhiều kiểu

Với những cô nàng cảm thấy khó chịu vì cái nóng “còn sót lại” của ngày hè, bạn có thể chọn cách búi tóc cao, vừa gọn gàng vừa mát mẻ. Bạn cũng có thể biến tấu kiểu tóc búi theo nhiều phong cách khác nhau như búi gọn cao, búi xù, hay búi hai bên theo phong cách “em chưa 18” nữa. Mỗi kiểu búi tóc sẽ đem lại cho bạn một vẻ đáng yêu và khác biệt.

Những cô nàng theo phong cách nữ tính có thể chọn cho mình kiểu tóc cột lệch một bên, tạo vẻ dịu dàng và thanh lịch.

Tóc thắt bím là “đặc quyền” của những cô nàng tóc dài, vì vậy đừng bỏ qua cơ hội “khoe” nó nhé. Bạn có thể chọn kiểu thắt bím phía sau, hoặc lệch một bên. Kiểu tóc thắt bím hai bên thường dễ bị “sến” nhưng nếu bạn có một gương mặt baby thì nó sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ đáng yêu, “siêu cưng” luôn đấy nhé.

Những cô nàng tóc xoăn có thể để tóc dài ngang vai, buông xõa hoặc buộc một phần phía sau và kết hợp với các phụ kiện như băng đô, nơ, kẹp, khăn turban làm băng đô,… để trở nên cá tính và lạ mắt hơn.

Những cô nàng tóc ngắn

Khi các cô nàng tóc dài hằng ngày phải suy nghĩ một kiểu tóc phù hợp thì những cô nàng tóc ngắn chỉ cần quyết định một lần sẽ có ngay mái tóc “chuẩn không cần chỉnh”.

Hè năm nay đặc biệt “hot” với nhiều kiểu tóc ngắn mới lạ, mát mẻ, trẻ trung và đầy cá tính. Nàng có thể chọn ngay cho mình kiểu tóc bob truyền thống nhưng không bao giờ bị lỗi mốt.

Hay cũng có thể biến tấu tóc bob với một vài lọn tóc xoăn đầy tinh tế. Kiểu tóc được các nữ sinh Hàn cực kỳ yêu thích chính là tóc cúp đuôi, những cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh sẽ trở nên đáng yêu vô cùng với kiểu tóc này.

Tóc bob luôn được ưa chuộng
Tóc bob luôn được ưa chuộng

Bạn cũng có thể thử kiểu tóc “mì tôm” hay tóc xoăn cả đầu với những lọn tóc to để có được một mái tóc ngắn cực kỳ ấn tượng và “không lẫn vào đâu được”.

Những cô nàng cá tính hay thích phong cách tomboy có thể chọn cho mình kiểu tóc pixie. Với kiểu tóc này, bạn sẽ là một cô nàng đáng chú ý và chắc chắn sẽ “nổi bần bật” giữa các nàng “bánh bèo” luôn đấy. Với những mái tóc ngắn, bạn cũng có thể tết thêm một vài lọn tóc nhỏ xinh để thêm phần đáng yêu nữa.

Những kiểu tóc không nên “mang” đến trường

Khi đến trường, bạn không nên để tóc mái quá dài, tóc che mắt,… sẽ khiến mình trông trở nên luộm thuộm và dễ khiến mọi người cảm thấy khó chịu với kiểu tóc ấy.

Dù khi là sinh viên, bạn có thể tự do với những kiểu tóc nhuộm nhưng chỉ nên nhuộm những màu như hạt dẻ, socola,… những màu tối hoặc trung tính, tránh những màu quá rực rỡ như đỏ, tím, hồng,… thực sự sẽ không thích hợp với trường học đâu nhé.

Đừng nên để những màu sắc quá sặc sỡ khi đến trường
Đừng nên để những màu sắc quá sặc sỡ khi đến trường

Ngoài ra, những bạn thích tóc ngắn cũng nên tránh những kiểu tóc quá ngắn, quá “men” như under-cut, chúng sẽ khiến bạn không thoải mái và khó hòa nhập được với mọi người đấy.

Xem thêm:

Hy vọng những điều mách nhỏ của Misskick sẽ giúp bạn chọn được một kiểu tóc xinh đến trường phù hợp, hãy là một cô nàng cực xinh và “nổi bần bật” trong ngày đầu back-to-school nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan