Những màu tóc nhuộm xinh lung linh mà không phải tẩy tóc

MISSKICKKiểu tócMàu tócNhững màu tóc nhuộm xinh lung linh mà không phải tẩy tóc
0
(0)

Có những màu tóc nhuộm khi muốn lên màu chuẩn thì bắt buộc phải tẩy tóc, khiến mái tóc yếu đi rất nhiều. Hôm nay Misskick sẽ gợi ý cho nàng những màu tóc nhuộm xinh lung linh vừa hợp làn da châu Á lại vừa không phải tẩy tóc nhé!

Nâu đen

Nâu đen là màu nhuộm rất phổ biến, đây là màu nhuộm gần với màu tóc thật với một ít sắc nâu. Màu sắc này phù hợp với những nàng yêu thích vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, muốn trông tươi trẻ hơn mà không quá nổi bật.

Một đặc điểm khác khiến màu tóc nhuộm này được yêu thích bởi vì nó giúp tôn tone da đáng kể. Với màu tóc này, làn da của nàng sẽ sáng hơn trông thấy đấy!

Nhưng với những nàng muốn làm mới mình thì màu nhuộm này lại có phần quá giản dị, sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu của nàng đâu.

Nhuộm tóc màu nâu đen
Nhuộm tóc màu nâu đen

Nâu chocolate

Nâu chocolate là một màu nhuộm trầm quyến rũ đầy ngọt ngào. Nâu chocolate không quá nổi bật nhưng lại chiếm được cảm tình bởi sắc ấm áp mà nó mang lại.

Màu nhuộm này còn có thể giữ được màu trong thời gian khá lâu so với những màu nhuộm khác. Ngoài ra, nếu nàng muốn tăng nét quyến rũ, thu hút cho diện mạo mình, nàng có thể kết hợp với những kiểu tóc uốn đuôi trẻ trung đang rất được yêu thích hiện nay.

Nhuộm tóc màu nâu chocolate
Nhuộm tóc màu nâu chocolate

Trà mật ong

Màu trà mật ong là màu nâu với sắc cam sáng nổi bật. Với màu nhuộm này, đảm bảo bạn gái sẽ “ăn gian” tuổi kha khá và sắc da sẽ sáng “tưng bừng” cho mà xem!

Màu sắc vui tươi này mang lại cho nàng vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Dưới ánh nắng, màu nhuộm này sẽ trở nên rực rỡ khiến nàng như tỏa nắng dưới phố đông.

Với những nàng còn đang tuổi đi học thì màu nhuộm này lại chẳng dễ dàng “ngụy trang” đâu, kể cả dưới ánh sáng trong nhà thì trông nó cũng rất nổi bật đấy. Vậy nên nàng cần cân nhắc một chút để tránh lọt vào “tầm ngắm” của thầy cô nhé!

Nhuộm tóc màu trà mật ong
Nhuộm tóc màu trà mật ong

Nâu tía

Nâu tía là một màu tóc nhuộm với sắc nâu pha trộn với sắc đỏ đầy thu hút. Với những nàng có sắc da xanh xao thì màu nhuộm này đích thực sinh ra dành cho nàng đấy!

Với những nàng đã sắp bước sang tuổi 30 thì màu tóc nhuộm này vẫn vô cùng phù hợp, giúp nàng trông trẻ trung mà lại hợp tuổi.

Với sắc đỏ ấm áp, màu nhuộm này sẽ giúp làn da nàng trông hồng hào, có sức sống hơn hẳn. Không những thế, đây còn là một trong những màu nhuộm tôn da đáng kể.

Dưới ánh nắng, sắc đỏ trong mái tóc càng trở nên lung linh hơn bội phần. Vậy nên màu nhuộm này ắt hẳn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho nàng.

Nhuộm tóc màu nâu tía
Nhuộm tóc màu nâu tía

Nâu rêu

Màu nâu rêu là một màu nhuộm thời thượng trong những năm gần đây. Đây là một màu nhuộm lạnh đúng xu hướng đang rất được ưa chuộng.

Màu tóc nhuộm này mang nét lạnh lùng, cổ điển mà vẫn pha lẫn nét hiện đại, rất tây lại giúp làn da của nàng trông sáng hơn hẳn.

Với hầu hết những màu nhuộm lạnh thời trang khác như xám khói, hồng khói, bạch kim,… nàng thường được yêu cầu tẩy tóc để có thể lên màu chuẩn thì màu nâu rêu này lại chiếm được cảm tình bởi ưu điểm không cần phải tẩy tóc.

Thế nhưng, một nhược điểm của màu nhuộm này là khả năng giữ màu không tốt. Nàng nên sử dụng những loại dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm để màu nhuộm được bền hơn.

Nếu như màu nhuộm bị phai thì vẫn sẽ thành một màu vàng sáng lạnh khá đẹp mắt nên nàng cũng không cần phải quá lo lắng đâu nhé!

Nhuộm tóc màu nâu rêu
Nhuộm tóc màu nâu rêu

Nâu gỗ

Như một phiên bản khác của màu nâu tía, màu tóc nhuộm nâu gỗ cũng là sự pha trộn giữa màu nâu trầm và sắc đỏ nhưng màu đỏ chỉ chiếm một phần rất ít và không quá rực rỡ.

Với những nàng trót yêu sự ấm áp của sắc đỏ tía mà không muốn trông quá nổi bật thì nàng hoàn toàn có thể làm mới mình với sắc nâu gỗ đầy ấm áp, trẻ trung lại tôn da này nhé!

Nhuộm tóc màu nâu gỗ
Nhuộm tóc màu nâu gỗ

 

Nâu khói

Lại thêm một sắc nâu đầy thời thượng nữa là nâu khói, đây là sắc nâu phớt đen không ánh đỏ hay cam. Màu nhuộm này mang lại vẻ đẹp mơ mộng, sương khói và cũng vô cùng mềm mại, nữ tính.

Với những nàng sở hữu làn da sẫm màu, da màu olive hay da vàng thì màu nhuộm này có thể làm da sáng lên trông thấy. Ngoài ra, với những nàng có làn da nhợt nhạt thì màu tóc nhuộm này cũng có thể làm da tươi tắn hơn đấy!

Nhuộm tóc màu nâu khói
Nhuộm tóc màu nâu khói

Xem thêm:

 Vừa rồi bài viết đã giới thiệu đến bạn những màu tóc nhuộm xinh lung linh. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan