7 kiểu tóc lob được các sao nhiệt tình lăng xê bạn gái nên thử

MISSKICKKiểu tócTóc dài vừa7 kiểu tóc lob được các sao nhiệt tình lăng xê bạn gái nên thử
0
(0)

Ngắn vừa đủ để thấy sự cá tính nhưng cũng dài vừa đủ để thấy sự dịu dàng. Chính vì vậy long bob là kiểu tóc “an toàn” để bạn “lột xác” để chào mùa lễ hội cuối năm! 7 ngôi sao nữ này sẽ cho bạn thấy vì sao tóc lob là sự lựa chọn đúng đắn!

Long bob – kiểu tóc vô vàn biến tấu

Tóc lob (còn gọi là tóc long bob) là cụm từ chỉ những mẫu tóc bob dài, hay còn gọi là kiểu tóc dài ngang vai, hoặc qua vai một chút. Và cũng chính vì điều này mà tóc lob đem lại vẻ mềm mại nữ tính nhưng không kém phần cá tính. Tóc lob còn có ưu điểm trội hơn bob là nó che được khuyết điểm trên khuôn mặt nhiều hơn nhờ sự đa dạng trong cách tạo kiểu tóc, từ uốn xoăn gợn sóng đến duỗi thẳng tăm tắp,…

Long bob – kiểu tóc vô vàn biến tấu
Long bob – kiểu tóc vô vàn biến tấu

Ngoài ra, với từng kiểu khuôn mặt khác nhau, kiểu tóc này còn gợi được sự quý phái, sang trọng riêng. Vậy nên, nhiều người nổi tiếng thời gian gần đây có phần ưu ái kiểu tóc lob này khi xuất hiện tại các sự kiện. Hãy cùng Misskick điểm qua 7 kiểu tóc lob được các sao lăng xê nhiệt tình nhé!

Emily Ratajkowski

Với khuôn mặt hơi góc cạnh, siêu mẫu nóng bỏng Emily Ratajkowski chọn cho mình kiểu long bob duỗi cúp thẳng mượt khi xuất hiện tại show Diamond Ball của Rihanna. Kiểu tóc nhìn tưởng chừng hết sức “chính chuyên” này lại giúp khoe vẻ đẹp gợi cảm hút hồn của cô nàng người mẫu 26 tuổi này.

Emily Ratajkowski
Emily Ratajkowski

Một mẹo nhỏ để bạn tạo được kiểu tóc này giống Emily chính là luôn sử dụng dầu xả có độ ẩm cao để giữ độ mượt. Và sau khi sấy khô và làm thẳng tóc thì nên dùng 2-3 giọt tinh dầu dành riêng cho tóc để giữ độ sáng bóng.

Jenna Dewan Tatum

Một trong những kiểu tóc lob linh hoạt và không cần cắt tỉa nhiều đó chính là blunt lob. Không giữ trong một trật tự nhất định, kiểu tóc tưởng chừng như mang đầy tính ngẫu hứng này lại đòi hỏi người tạo kiểu phải “vận dụng” hết sự khéo léo để tránh làm khổ chủ phải rơi vào tình trạng xuề xòa, lôi thôi.

Jenna Dewan Tatum
Jenna Dewan Tatum

Bà xã của Channing Tatum tại buổi lễ ra mắt phim Kingsman: The Golden Circle đã diện kiểu tóc blunt bob này và nó thực sự giúp người đẹp toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ.

Lucy Hale

Khuyết điểm trên khuôn mặt xinh đẹp của Lucy Hale chính là xương quai hàm có phần hơi lớn, nên để khuôn mặt thêm mềm mại, cô chọn cho mình kiểu tóc lob dợn sóng phóng khoáng. Kiểu tóc này còn đem đến sự cá tính, nổi loạn, phù hợp với Lucy Hale khi xuất hiện tai sự kiện Teen Choice Award.

Lucy Hale
Lucy Hale

Ngoài ra, để luôn giữ được độ tơi phồng của tóc giống Lucy, trên thị trường có riêng một loại xịt tóc dợn sóng (chẳng hạn như chai Wave Spray của Oaui) hay đơn giản là sử dụng luôn chai dầu gội khô của bạn.

Priyanka Chopra

Ý tưởng bất đối xứng trong năm nay được áp dụng hầu hết trong cá trường hợp, từ quần áo đến phụ kiện, ngay đến cả kiểu tóc giống như kiểu lob mà người đẹp Priyanka Chopra đã để khi bước lên thảm đỏ của buổi lễ MusiCares.

Priyanka Chopra
Priyanka Chopra

Kiểu lob đánh rối này phù hợp với những cô nàng có tóc dày và nhiều như Priyanka. Nhưng vẻ đẹp nào cũng cần phải có sự chăm chút, bạn không nên ỷ y vào mái tóc tự nhiên của mình mà nên kết hợp với các sản phẩm làm dầy tóc, như ở kiểu lob này, dạng phấn bột là phù hợp nhất.

Selena Gomez

Bên cạnh phong cách trang điểm ấn tượng, chính kiểu tóc lob này cũng giúp Selena thu hút mọi ánh nhìn trong tuần lễ thời trang New York Fashion Week. Thoạt nghĩ với khuôn mặt bầu bĩnh như Selena thì sẽ khó tạo kiểu hơn, thế nhưng không, cô nàng luôn biết cách biến hóa với đa dạng các kiểu tóc từ ngắn đến dài, đặc biệt là với kiểu lob mềm mại, bí ẩn này.

Selena Gomez
Selena Gomez

Và để duy trì độ mềm và giữ cho nếp tóc thật gọn gàng như Selena, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm trong quá trình dưỡng tóc của mình.

Emma Stone

Những lọn tóc cổ điển, thanh lịch vẫn có thể áp dụng được khi bạn để tóc ngắn, như kiểu lob mà Emma Stone đã để khi tham dự buổi lễ trao Giải thưởng thành tựu trọn đời (AFI Life Achievement Award Gala Tribute) cho Diane Keaton.

Emma Stone
Emma Stone

Việc chuyển đổi màu tóc nâu đỏ sang vàng óng cũng khiến Emma trở nên thanh thoát hơn cùng với kiểu makeup nhẹ nhàng, tự nhiên.

Rihanna

Không thể nào thiếu được kiểu tóc lob xoăn khỏe khoắn của cô nàng Rihanna trong danh sách này! Bởi nó thực sự hợp với phong cách sexy lẫn cá tính của chủ nhân dòng mỹ phẩm đình đám Fenty Beauty.

Rihanna
Rihanna

Thêm vào đó, mái tóc đen nhánh, bóng khỏe cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp rất riêng chỉ có ở Rihanna.

Xem thêm:

Tóc bob luôn là kiểu tóc được ưu tiên bởi sự gọn nhẹ, dễ chăm sóc của nó. Hãy thử một lần cắt bob nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan