Ngoài tóc mái thưa thì còn những kiểu tóc mái xinh yêu nào nữa?

MISSKICKKiểu tócTóc máiNgoài tóc mái thưa thì còn những kiểu tóc mái xinh yêu nào nữa?
0
(0)

Tóc mái thưa truyền thống vốn là kiểu tóc dành riêng cho những cô nàng dịu dàng nữ tính. Vậy ngoài tóc mái thưa còn có những kiểu tóc mái xinh nào nữa, cùng Misskick khám phá bạn gái nhé!

Để tóc mái không chỉ khiến gương mặt trẻ trung xinh xắn hẳn ra, mà tóc mái còn mang đến những nét đặc trưng riêng biệt định hình phong cách cho bạn nữa. Vậy ngoài tóc mái thưa truyền thống thì những kiểu tóc mái nào đang gây sốt hiện nay?

Sức hút của tóc mái thưa truyền thống

Tóc mái thưa truyền thống thực chất là một sự “cải tiến” của kiểu tóc mái bằng. Kiểu tóc mái thưa này không chỉ thích hợp với mọi khuôn mặt mà còn giúp bạn làm mới bản thân, lại không gây nóng bức khó chịu hay khiến trán bạn bị lên mụn nữa.

Đặc biệt, kiểu tóc mái thưa này cũng khá dễ tạo kiểu, bạn có thể để thẳng nguyên bản hoặc khi cần điệu đà thì uốn xoăn nhẹ nhàng một chút là xinh hết nấc luôn nhé. Thêm nữa với tóc mái thưa truyền thống bạn sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu tóc, từ tóc bob cho đến tóc chấm lưng hay tóc ngắn ngang tai.

Tóc mái thưa chưa bao giờ hết hot
Tóc mái thưa chưa bao giờ hết hot

Với kiểu tóc mái thưa truyền thống phù hợp với gương mặt bạn sẽ trông trẻ trung, dịu dàng nền nã và rất ngọt ngào luôn đấy. Thế nhưng ngoài tóc mái thưa truyền thống thì cũng còn rất nhiều kiểu tóc mái xinh lung linh khác dành cho bạn nếu muốn thay đổi phong cách nè.

Tóc mái uốn xoăn

Con gái mà tạo kiểu tóc này sẽ trông dễ thương đáng yêu vô cùng luôn ý. Phải nói kiểu tóc mái xoăn tít như mì tôm này không chỉ khiến các bạn gái Hàn Quốc mê mẩn mà ngay cả các bạn gái Việt Nam cũng điên đảo theo luôn. Kiểu tóc mái này vốn hơi lạ lẫm, nhưng từ khi được Sulli lăng xê nhiệt tình thì được rất nhiều bạn gái yêu thích.

Kiểu tóc được ưa chuộng
Kiểu tóc được ưa chuộng

Để kiểu tóc mái xoăn không hề già như bạn tưởng mà ngược lại còn trông rất phong cách và sành điệu luôn đấy. Bạn có thể phối phong cách này với kiểu mix đồ theo đồ theo phong cách vintage, retro, chắc chắn nó sẽ khiến bạn trẻ trung và mới lạ hơn rất nhiều. Chưa kể bạn còn có thể tạo trend bằng cách kết hợp với các phụ kiện như mũ tai bèo vành rộng hot hit, khăn turban và kính mắt gọng tròn đều rất “chất chơi” nhé.

Tóc mái ngố trên chân mày

Kiểu tóc độc-lạ này tuy hơi kén gương mặt nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự khác biệt và dễ thương hết nấc luôn nhé. Để kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông trẻ trung, tinh nghịch đầy cá tính. Đặc biệt hơn là đây được xem là mốt mái ngố vô cùng thịnh hành được bắt đầu ở Nhật và được rất nhiều bạn gái Châu Á yêu thích.

Tưởng không xinh nhưng lại xinh không tưởng với mái ngố trên chân mày
Tưởng không xinh nhưng lại xinh không tưởng với mái ngố trên chân mày

Để tạo kiểu mái ngố này bạn chỉ cần cắt ngắn phần tóc ngang trán, trên chân mày một chút. Sau đó hãy tỉa so le để giúp gương mặt trông thanh thoát hơn. Bật mí với các nàng là với kiểu tóc mái độc lạ đáng yêu xinh xắn này bạn sẽ thay đổi làm mới bản thân đồng thời tạo cho mình một vẻ ngoài cực cá tính, độc đáo và không đụng hàng bất cứ ai luôn nhé.

Tóc mái “dấu phẩy”

Đúng như tên gọi kiểu tóc mái dấu phẩy này có điểm nhấn là phần tóc được uốn cong có hình dạng như dấu phẩy ở giữa trán.

Một kiểu tóc mới lạ
Một kiểu tóc mới lạ

Đây là kiểu tóc sẽ mang đến cho bạn sự khác biệt, trẻ trung và rất ấn tượng. Kiểu tóc mái này được lăng xê nhiệt tình bởi các mỹ nhân Hàn Quốc, nhưng dạo gần đây nó cũng đang khiến các bạn trẻ Việt Nam mê mẩn.

Nếu bạn thích sự phá cách, sáng tạo trong phong cách của mình thì kiểu tóc mái này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy.

Tóc mái dày uốn cong

Đây là kiểu tóc cực phù hợp với những cô nàng theo phong cách cổ điển. Một lời khuyên dành cho bạn là khi để kiểu tóc này bạn nên dùng “thủ thuật” một chút để tạo độ rối, bồng nhẹ cho tóc vì như vậy sẽ tăng thêm nét phóng khoáng, tự nhiên hơn nhé.

Tóc mái dành cho các nàng thích phong cách cổ điển
Tóc mái dành cho các nàng thích phong cách cổ điển

Dù có hơi vất vả nhọc nhằn khi mỗi ngày bạn phải uốn lọn và cuốn lô thường xuyên nhưng bù lại, kiểu tóc này sẽ mang đến cho các bạn vẻ đáng yêu, ghi điểm 10 trong mắt chàng luôn đấy.

Xem thêm:

Các nàng hãy thử cho mình những kiểu tóc mái xinh để thay gió cho mái tóc của mình nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan