Để tóc mái thưa thì phải thế này thì mới hợp với gương mặt tròn

MISSKICKKiểu tócTóc máiĐể tóc mái thưa thì phải thế này thì mới hợp với gương mặt tròn
0
(0)

Với gương mặt tròn việc để tóc mái thưa như thế nào để thật bừng sáng và trẻ trung, bạn gái hãy lưu ý những điều này nhé!

Có thể nói trào lưu tóc mái thưa hiện đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây, trào lưu để tóc mái thưa thậm chí còn gây sốt đến nỗi được nhiều bạn gái nồng nhiệt đón nhận. Sở dĩ tóc mái thưa được các cô nàng yêu thích đến thế là bởi vì nó mang đến cho bạn gái vẻ ngoài trẻ trung, mới lạ lại n ăn gian cả chục tuổi một cách hiệu quả nữa.

Vậy làm sao để những cô nàng sở hữu gương mặt tròn có thể để tóc mái thưa cho mặt tròn thật xinh đẹp và tỏa sáng. Với những gợi ý dưới đây Misskick hy vọng những bạn gái không may mắn sở hữu gương mặt V-line vẫn có thể để kiểu tóc mái thưa thật quyến rũ nhé.

Tóc bob cùng mái thưa

Với những cô gái mặt tròn kết hợp tóc bob với tóc mái thưa dài hơi qua lông mày sẽ khiến gương mặt trông gương mặt trẻ trung và thon gọn hơn.

Một điều đặc biệt nữa là tóc mái thưa kiểu này không chỉ thích hợp với tóc bob “truyền thống” không đâu mà ngay cả tóc xoăn gợn sóng, tóc bob éo thẳng hay bob uốn cúp cũng rất “vừa ý” luôn bạn gái nhé.

Tóc bob cùng mái thưa
Tóc bob cùng mái thưa

Không quá nhàm chán với mái tóc dài, kiểu tóc “thần thánh” này sẽ giúp che bớt một phần khuôn mặt, tạo cho bạn một vẻ đẹp năng động, cá tính, trẻ trung không tuổi, rất sành điệu nhưng cũng không làm mất đi sự nữ tính của bạn đâu nhé.

Tóc ngang vai kết hợp cùng mái thưa

Kiểu tóc ngang vai dịu dàng nữ tính hẳn là rất quen thuộc với rất nhiều bạn gái rồi đúng không nào và đây cũng là kiểu tóc được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Thế nhưng, nếu lo sợ tóc ngang vai khiến bạn già hơn thì việc kết hợp với tóc mái thưa chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy.

Tóc ngang vai kết hợp cùng mái thưa
Tóc ngang vai kết hợp cùng mái thưa

Khi kết hợp tóc mái thưa với tóc ngang vai bạn có thể làm xoăn đuôi tóc hay duỗi cụp đều rất phù hợp với những cô gái có gương mặt “O-line”. Chưa kể, kiểu tóc này còn giúp che bớt một phần diện tích khuôn mặt, giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh tú hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn nhá và biến tấu phần mái để có mái thưa dày hoặc mỏng phù hợp với gương mặt hoặc tùy theo ý thích. Thêm một gợi ý đặc biệt nữa là, nếu bạn tinh tế và khéo léo thì bạn có thể kết hợp tóc long bob với tóc mái thưa. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp ngôn tình trong sáng, đầy lãng mạn và cuốn hút đấy.

Tóc dài xoăn sóng nước kết hợp tóc mái thưa

Nếu bạn không phải là một cô nàng chuộng phong cách cá tính thì kiểu tóc dài xoăn sóng nước kết hợp với tóc mái thưa sẽ giúp bạn đánh gục bất cứ chàng trai nào vì sự dịu dàng, nữ tính cũng như nét trẻ trung cùng gương mặt hài hòa. Đây là kiểu tóc đặc biệt phù hợp với mọi khuôn mặt đặc biệt là những nàng có khuôn mặt tròn bạn nhé.

Tóc dài xoăn sóng nước kết hợp tóc mái thưa
Tóc dài xoăn sóng nước kết hợp tóc mái thưa

Thông thường nếu bạn để tóc dài xoăn gợn sóng thôi sẽ khiến bạn bị già đi nhưng chỉ cần thêm phần tóc mái sẽ có thể giúp bạn ăn gian diện tích gương mặt một cách hoàn hảo lại khiến gương mặt trông trẻ trung ra vài tuổi nữa và rất cuốn hút nữa.

Tóc thẳng mái thưa

Một mái tóc thẳng truyền thống dịu dàng nữ tính khi kết hợp với tóc mái thưa sẽ khiến các cô nàng mặt tròn trông xinh xắn và duyên dáng hơn hẳn. Có thể nói đây là kiểu tóc truyền thống đơn giản nhưng lại được lòng rất nhiều bạn gái đặc biệt là những cô nàng mặt tròn vì nó sẽ mang lại vẻ đẹp dịu dàng nữ tính đầy cuốn hút.

Tóc thẳng mái thưa
Tóc thẳng mái thưa

Chưa kể mái tóc thẳng luôn là kiểu tóc “trường tồn” với thời gian được các tín đồ thời trang sành điệu trên khắp thế giới yêu thích. Mùa đông năm nay, chọn mái tóc thẳng thêm phần tóc mái xinh xắn bạn sẽ khiến bao anh chàng ngẩn ngơ vì vẻ đẹp thuần khiết và nhẹ nhàng lãng mạn của mình đấy.

Xem thêm:

Hy vọng với những gợi ý này bạn gái sẽ chọn được cho mình kiểu tóc mái thưa cho mặt tròn phù hợp tính cách nhất nhé. Chúc bạn gái của Misskick luôn xinh đẹp và quyến rũ và tỏa sáng nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan