Mách nàng tuyệt chiêu diện tóc giả y như thật

MISSKICKKiểu tócPhụ kiện cho tócMách nàng tuyệt chiêu diện tóc giả y như thật
0
(0)

Tóc giả ngày nay đã dần trở thành món phụ kiện hoàn hảo cho các cô nàng sành điệu tuy nhiên không phải ai cũng biết cách biến hóa hoàn hảo với chúng. Hãy để Misskick bật mí cho bạn 5 bí kíp để biết cách đội tóc giả y như thật nhé!

Màu sắc tương ứng

Để không bị “lộ” khi dùng tóc giả con gái phải cực kỳ cẩn thận trong việc lựa chọn màu tóc. Các sợi tóc giả nhất thiết phải có màu gần trùng khớp với màu tóc tự nhiên để trông “thật” nhất có thể.

Làm như vậy, bạn mới có thể sở hữu những kiểu tóc trông như thật và khó lòng để ai phát hiện ra được rằng bạn đang dùng tóc giả. Màu sắc của tóc cũng sẽ góp phần quyết định đến độ sáng của khuôn mặt. Khi chọn mua tóc giả có màu tương đương với màu tóc tự nhiên tối màu sẽ giúp làn da hơi ngăm trông hài hòa hơn.

Nên tìm một bộ tóc giả có màu tương đương với tóc thật
Nên tìm một bộ tóc giả có màu tương đương với tóc thật

Còn nếu sở hữu nước da sáng, chắc chắn mái tóc của bạn có thể kết thân với mọi màu sắc khác nhau.

Mái tóc giả có màu ombre sành điệu luôn làm “say lòng” các tín đồ thời trang sành điệu. Nếu không muốn dùng tóc giả cho cả đầu, bạn hãy tận dụng các lọn tóc giả highlight màu sắc đủ để nổi bật một tí thôi nhé.

Kiểu tóc phù hợp

Dù là tóc thật hay tóc giả, bạn cũng cần phải biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp để làm tăng vẻ đẹp của khuôn mặt của bạn.

Với những cô nàng có hình dáng gương mặt dài và góc cạnh, bạn nên sử dụng kiểu tóc giả cột đuôi ngựa trẻ trung để giảm bớt độ dài cho mặt. Còn nếu muốn trông dịu dàng và nữ tính hơn nữa, bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc giả được uốn xoăn và có độ dài tùy thích.

Hãy lựa cho bản thân kiểu tóc giả phù hợp
Hãy lựa cho bản thân kiểu tóc giả phù hợp

Kiểu tóc giả uốn lọn xoăn nhẹ nhàng là lựa chọn phù hợp với các nàng mặt nhỏ. Các nàng sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, tròn trịa chỉ nên kết thân với mái tóc giả có độ dài vừa phải. Chính vì thế, mái tóc giả thẳng xõa ngang vai sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Bạn cũng có thể dùng tóc giả dài để xéo sang một bên để che bớt phần mỡ thừa nơi cổ và mặt. Tóc bob cũng khiến con gái mê mệt vì độ mềm mại và nhẹ nhàng thế này đây. Con gái cũng tha hồ điệu đà, phá cách với các kiểu tóc đuôi ngựa giả xinh xắn.

Chăm sóc tóc kỹ càng

Nếu không biết cách chăm sóc cho bộ tóc giả của mình, chắc chắn phần tóc ấy nhanh chóng sẽ mất độ tự nhiên và xơ rối.

Khi giặt tóc giả bạn nên sử dụng các sản phẩm dầu gội, dầu xả, lược chuyên biệt dành riêng cho tóc giả. Tuyệt đối không dùng nước nóng mà nên giặt tóc giả bằng nước lạnh để các chất keo không bị bung tróc.

Đừng giặt tóc giả bằng nước nóng nếu không muốn bộ tóc giả nhanh hư
Đừng giặt tóc giả bằng nước nóng nếu không muốn bộ tóc giả nhanh hư

Tóc giả cũng cần được chăm sóc bằng các loại dưỡng chất cần thiết để đảm bảo độ óng và đẹp. Nếu thường xuyên dùng tóc giả, bạn nên giặt chúng một lần mỗi tuần, còn ít sử dụng có thể sau hai tuần giặt một lần.

Sử dụng cẩn thận

Cũng như tóc thật, mái tóc giả của bạn cũng không ưa gì mấy nhiệt độ của máy sấy vì cấu trúc của lớp da nhựa và sợi tóc sẽ bị hư tổn dưới tác động của nhiệt. Khi tạo kiểu với mái tóc giả, bạn nên cẩn thận một chút, vì động tác tay mạnh sẽ làm tóc dễ gãy rụng.

Tóc giả nên được sử dụng một cách cẩn thận
Tóc giả nên được sử dụng một cách cẩn thận

Với những vết bẩn dính trên mái tóc giả, bạn có thể tận dụng ngay nước rửa tay hay bàn chải đánh răng để làm sạch chúng. Khi không sử dụng tóc giả, bạn nên treo chúng trên các giá đỡ để giữ kiểu tóc vào nếp cũng như không bị xơ rối.

Kết hợp phụ kiện

Phụ kiện tóc là item tuyệt vời để giúp mái tóc giả của bạn thêm muôn phần tự nhiên. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các kiểu băng đô, khăn turban với mái tóc giả để trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn.

Cài tóc bằng bím giả là lựa chọn sáng suốt cho cô nàng điệu đà, nữ tính. Bạn có thể thêm một chút biến tấu với chiếc kẹp nơ nhỏ xinh, trông tóc giả sẽ rất “thật” đấy nhé.

Băng đô là món phụ kiện không thể thiếu
Băng đô là món phụ kiện không thể thiếu

Các kiểu dây buộc bản to vừa giúp bộ tóc giả dễ dàng bám chắc trên đầu, vừa khiến các nàng trông cực xinh. Để xử lý các lọn tóc thật “lấp ló”, con gái hãy sử dụng các loại kẹp tăm, dây buộc,… để cố định chúng.

Biến tấu đủ kiểu với các loại cài tóc sẽ giúp mái tóc trông càng nổi bật hơn. Nón cũng là bảo bối khá tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho mái tóc giả của bạn đấy.

Xem thêm:

Hy vọng các nàng đã biết được cách đội tóc giả y như thật qua bài viết vừa rồi!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan