Biến hóa đa dạng với những bộ tóc giả, tại sao không?

MISSKICKKiểu tócPhụ kiện cho tócBiến hóa đa dạng với những bộ tóc giả, tại sao không?
0
(0)

Một trong những cách giúp các nàng có thể thay đổi ngoại hình mới nhanh nhất chính là thay đổi kiểu tóc. Thế nhưng thay vì thường xuyên tác động vào tóc thật, các nàng có thể “kết thân” với những bộ tóc giả. Hãy cùng Misskick làm quen với “người bạn” này nhé!

Vì sao nên “kết thân” với tóc giả

“Sớm nắng, chiều mưa, giữa trưa gió mùa” là những gì mà người ta thường dùng để miêu tả tính cách của con gái chúng mình. Điều này cũng chẳng có gì lạ, trong làm đẹp cũng vậy, vì con gái thường rất yêu thích cái đẹp nên khi những xu hướng lên ngôi, các nàng thường bị thu hút và muốn thay đổi diện mạo mình.

Thời trang thường xuyên xoay vòng, những kiểu tóc cũng như thế. Mới hôm nào mốt tóc dài suôn mượt lên ngôi, các cô nàng đua nhau để tóc dài.

Kết thân với tóc giả
Kết thân với tóc giả

Sang mùa sau, một ngôi sao nào đó lại “xuống tóc” ngắn đến mang tai, thế là con gái lại đua nhau đi cắt tóc ngắn. Rồi một mùa đông tới, tóc còn chưa kịp dài đến vai thì người ta đã chuyển sang uốn đuôi kiêu sa điệu đà.

Các màu nhuộm cũng cứ thay đổi xoành xoạch cho bằng bạn bằng bè. Mới hôm nào người ta đổ xô đi tẩy tóc để nhuộm những màu như bạch kim, xanh rêu,… Vài tháng sau thì phải nhuộm cầu vồng mới đúng điệu. Thế mà đùng một cái, cầu vồng rồi cũng phải nhường đường cho tóc đen truyền thống luôn.

Tóc giả làm cho tóc bạn trở nên siêu dày
Tóc giả làm cho tóc bạn trở nên siêu dày

Đó chỉ mới là một vài thay đổi trong thế giới tóc muôn màu muôn vẻ của con gái. Thế nhưng sức chịu đựng của mái tóc có hạn, cứ nhuộm nhuộm, uốn uốn rồi lại duỗi duỗi thì làm sao mái tóc mỏng manh của con gái chúng mình có thể chịu đựng được.

Lúc này, một “vị siêu anh hùng” đã xuất hiện để giải cứu chúng mình – chính là những bộ tóc giả này đây.

Loại tóc giả dành cho những chỗ tóc mỏng manh
Loại tóc giả dành cho những chỗ tóc mỏng manh

Với vài ba bộ tóc giả, các nàng hoàn toàn có thể trở thành một cô nàng “tắc kè hoa” sớm tóc ngắn, chiều tóc dài, giữa trưa tóc tím dưới sự ngạc nhiên của lũ bạn đấy! Không những thế, việc diện tóc giả lại vô cùng nhanh chóng, chỉ mất khoảng 1 phút trước khi ra khỏi nhà của nàng thôi.

Nguyên liệu tạo nên những bộ tóc giả

Khi nhắc đến tóc giả, các nàng thường sẽ nghĩ đến những bộ tóc giả màu sắc, rất bóng, trông “nhừa nhựa” và khá “chuối” mà giới cosplay hay sử dụng để hóa thân thành nhân vật của mình. Nhầm to rồi nhé con gái ơi, tóc giả ngày nay không chỉ như thế nữa đâu!

Tóc giả trên thị trường thường được làm từ hai loại nguyên liệu phổ biến, một là sợi tơ nhân tạo (Kanekalon) và sợi tơ nylong (Toyokalon).

Nguyên liệu tạo nên những bộ tóc giả
Nguyên liệu tạo nên những bộ tóc giả

Sợi tơ nhân tạo Kanekalon không những nhìn giống tóc thật đến 99% về màu tóc mà còn về cấu trúc của sợi tóc thật. Chịu được nhiệt độ 80 đến 140. Khuyết điểm duy nhất của Kanekalon này là dễ rối.

Sợi tóc làm bằng nylong ( Toyokalon) sẽ mềm hơn, ít rối hơn nhưng sợi tóc bóng hơn rất nhiều so với tóc thật, lại không chịu được tác động của nhiệt độ. Vậy nên nếu muốn sở hữu mái tóc tự nhiên nhất, các nàng nên lựa chọn sợi tơ nhân tạo Kanekalon.

Tóc giả ngày nay đã đa dạng thế này rồi đây!

Với xu hướng trẻ hóa dần của nhóm khách hàng tìm đến với tóc giả mà mẫu mã của mặt hàng này cũng trở nên phong phúđa dạng hơn rất nhiều. Các nàng hãy thử xem qua nhé!

Một vài mẫu tóc giả nguyên đầu với độ dài ngắn, màu sắc khác nhau giúp các nàng có thể thay đổi phong cách xoành xoạch từ tóc bob cá tính sang tóc dài uốn đuôi sang chảnh trong một nốt nhạc. Các nàng còn có thể tác động nhiệt trực tiếp lên những bộ tóc giả để tạo kiểu yêu thích nữa đấy!

Tóc giả ngày nay đã đa dạng thế này rồi đây!
Tóc giả ngày nay đã đa dạng thế này rồi đây!

Ngoài ra, những mẫu kẹp mái thưa, kẹp mái phồng cũng rất được yêu thích. Nhất là với thời tiết mùa hè nóng bức như thế này thì việc để mái thưa và giữ cho mái thưa không bị bết, giữ được độ cong phồng hoàn hảo quả thật là một “kì tích”.

Vậy nên kẹp mái chính là một sự lựa chọn hay ho, các nàng chỉ cần mất chưa đến 1 phút kẹp vào phần tóc trước khi muốn, thế là đã có ngay tóc mái vừa xinh đẹp lại thời trang rồi. Một mẫu tóc khác cũng rất phổ biến chính là đuôi tóc cột với nhiều kiểu khác nhau. Sau khi cột tóc đuôi gà bình thường, các nàng chỉ cần gắn đuôi tóc giả vào để biến mái tóc trở nên dày hơn, óng ả hơn, dài hơn và thay đổi màu sắc theo ý thích.

Tóc giả xoăn đã nhuộm màu
Tóc giả xoăn đã nhuộm màu

Kiểu cột đuôi này trông hết sức tự nhiên, các nàng sẽ khiến những cô gái khác không ngừng ghen tị với mái tóc của mình đấy!

Một mẫu tóc được yêu thích khác chính là những lọn tóc kẹp rời. Những ngôi sao nổi tiếng thường hay sử dụng mẫu tóc này để có một mái tóc siêu dày, bồng bềnh cùng với mái tóc thật của họ.

Tất cả những gì các nàng cần làm chỉ là sắm cho mình vài ba lọn tóc giả cùng màu với tóc thật, trước khi đi chơi thì kẹp những lọn tóc này vào dưới lớp tóc thật.

Những mái tóc giả tết tít dày
Những mái tóc giả tết tít dày

Các nàng hoàn toàn có thể tạo kiểu cho tóc thật cùng với tóc giả này nhé! Đây có lẽ chính là cách sử dụng tóc giả tự nhiên nhất đấy! Tóc giả còn được biến tấu thành hàng trăm kiểu khác nhau nữa cơ. Vậy nên các nàng đừng lo không tìm được một bộ phù hợp với phong cách của mình nhé!

Xem thêm:

Mong là Misskick đã đưa ra cho các nàng một gợi ý hay ho trong mùa hè này, khi mà mốt tóc ngắn đang lên ngôi còn các nàng thì vẫn còn luyến tiếc mái tóc dài của mình. Vậy thì còn ngần ngại gì nữa, hãy sắm ngay cho mình một bộ tóc giả hợp mốt đi thôi!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan