6 kiểu tóc đi học đơn giản cho nữ gọn gàng, xinh yêu

MISSKICKKiểu tóc6 kiểu tóc đi học đơn giản cho nữ gọn gàng, xinh yêu
0
(0)

Với 6 kiểu tóc đi học đơn giản dễ thực hiện mà MISSKICK sắp sửa chia sẻ dưới đây sẽ giúp các nàng tha hồ “điệu đà” bất chấp cả thời tiết nắng nóng hay mưa rào đấy nhé. Cùng theo dõi ngay thôi nào!

Tóc đuôi ngựa

Nói đến những kiểu tóc vừa gọn gàng vừa xinh xắn trẻ trung, ắt hẳn tóc đuôi ngựa sẽ là lựa chọn đầu tiên của nhiều cô nàng tuổi teen.

Kiểu tóc này thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần túm tóc lên và buộc gọn lại với một chiếc chun hay dây cột tóc là ta đã có ngay mái tóc gọn gàng, mát mẻ.

Tóc đuôi ngựa
Tóc đuôi ngựa

Tuy nhiên, cũng vì quá đỗi đơn giản như vậy mà tóc đuôi ngựa dễ gây cảm giác nhàm chánkém nổi bật. Điều tuyệt vời là đã có ngay một giải pháp siêu dễ làm “điệu” tóc đuôi ngựa.

Đó chính là nhấn nhá thêm một chiếc băng đô hoặc khăn turban màu sắc thật nổi bật như thế sẽ làm kiểu tóc đơn giản sẽ trở nên hút mắt, trendy hơn hẳn.

Tóc tết hai bên

Lâu nay, không ít cô nàng luôn giữ những định kiến “quê mùa” khi nói đến kiểu tóc tết hai bên. Tuy nhiên, sự thật là chỉ cần khéo léo và tinh tế một chút, bạn hoàn toàn có thể diện đẹp kiểu tóc dễ thương này.

Tóc tết hai bên
Tóc tết hai bên

Có thể thấy, dạo gần đây kiểu tóc tết hai bên gọn gàng đang làm mưa làm gió trên khắp các mặt trận thời trang từ Âu đến Á bởi vẻ sành điệu khó cưỡng.

Kiểu tóc này nhìn qua có vẻ hơi “hương đồng gió nội” nhưng chỉ cần bạn đánh rối tóc để tạo độ phồng một chút, sẽ khiến bạn trông tươi mới và cuốn hút hơn hẳn.

Tóc búi cao

Mặc dù với phong cách đơn giản và không mất nhiều thời gian để thực hiện, các kiểu tóc búi cao gọn gàng luôn lại đem đến rất nhiều bất ngờ thú vị cho các bạn gái.

Đặc biệt trong không khí oi bức của mùa hè, tóc búi không chỉ đem đến vẻ duyên dáng mà còn siêu mát mẻ, khó kiểu tóc nào sánh bằng.

Tóc búi cao
Tóc búi cao

Không chỉ mát mẻ, gọn gàng, tóc búi còn khiến khuôn mặt của bạn trông sáng hơn và tươi trẻ hơn. Đây cũng là kiểu tóc lý tưởng để bạn diện cùng các loại mắt kính gọng mỏng trendy nữa.

Tóc búi đi kèm với các loại phụ kiện tóc như: băng đô, khăn turban, kẹp tóc xinh xắn sẽ khiến bạn trông cứ gọi là “chất hơn nước cất” thôi.

Tóc Natra

Kiểu tóc Natra đang “sốt” trong thời gian gần đây chắc chắn không thể nằm ngoài danh sách này, bởi độ đáng yêu và không thể gọn gàng hơn. Do vậy, kiểu tóc này quá thích hợp để diện đi học trong thời tiết nóng bức của mùa hè và kể cả ngày thu.

Tóc Natra
Tóc Natra

Từ trước đến nay, nhiều nàng nghĩ rằng mái tóc búi sẽ làm khuôn mặt già đi, thế nhưng thực tế kiểu búi tóc Natra hai bên thế này còn giúp bạn “ăn gian” ra vài tuổi, cộng với đó là sự trẻ trung, ngộ nghĩnh đi kèm.

Búi tóc nhỏ xinh, ngộ nghĩnh đang được giới trẻ rất ưa chuông bởi sự năng động và mới lạ của chúng. Không những thế, búi tóc 2 bên sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng tóc bết vì ra mồ hôi nhờ đó bạn còn có thể tự do hoạt động mà không sợ đầu tóc bị rối tung trong những ngày nắng nóng.

Tóc tết vương miện

Kiểu tóc tết này vốn rất được phái đẹp ưa chuộng vì gọn gàng và đem lại vẻ nữ tính, nữ tính thanh lịch. Trông thì khá là cầu kì phức tạp nhưng thực tế kiểu tóc này chỉ mất của bạn chưa đến 5 phút để thực hiện.

Tóc tết vương miện
Tóc tết vương miện

Bạn chỉ cần chia đôi tóc làm 2 phần sau đó tết lại, vòng phần tóc tết ôm gọn vào đầu, vòng từ trên đỉnh đầu ra sau gáy nếu tóc đủ dài, hoặc chỉ vắt vòng phần sau gáy với tóc ngắn là hoàn thành.

Với kiểu tóc này, một vài lọn tóc mái buông xõa nhẹ nhàng sẽ giúp cho bạn trông quyến rũ và thu hút hơn cả.

Kiểu tóc vương miện này mà diện đi học thì sẽ thu hút kha khá ánh nhìn của các cậu nam sinh cùng trường đấy con gái ạ.

Tóc buộc nửa đầu

Dù không được gọn gàng bằng những kiểu tóc ở trên nhưng style tóc buộc nửa đầu rất được lòng con gái vì nó khoe được vẻ dịu dàng mà vẫn trông không quá luộm thuộm.

Tóc buộc nửa đầu
Tóc buộc nửa đầu

Kiểu tóc buộc nửa với điểm nhấn là một chiếc ruy băng nơ nhỏ xinh hay băng đô cài tóc đơn giản chưa bao giờ lỗi mốt. Con gái vẫn có thể biến tấu thêm kiểu tóc này bằng cách tết tóc kiểu Pháp hoặc tết đuôi gọn gàng.

Với những ưu điểm như đơn giản, nhẹ nhàng và đặc biệt là sự có mặt của những phụ kiện nhỏ xinh đi kèm thì đây thực sự là một kiểu tóc đẹp và dễ thương đáng để bạn thử mỗi khi đến trường.

Xem thêm:

Cùng thử những kiểu tóc trên và kèm với băng đô hay khăn turban, kẹp tóc xinh xắn sẽ nhìn bạn trông cuốn hút hơn đấy. Như vậy là bạn đã có kiểu tóc đi học đơn giản rồi.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan