Hướng dẫn cách búi tóc đẹp cho nàng lộng lẫy trong tiệc cuối năm

MISSKICKKiểu tócTóc kiểuHướng dẫn cách búi tóc đẹp cho nàng lộng lẫy trong tiệc cuối năm
0
(0)

Cuối năm luôn là dịp để các nàng được lộng lẫy và xinh đẹp trong các bữa tiệc. Và nếu bạn chưa biết phải làm tóc như thế nào thì hãy tham khảo ngay các cách búi tóc đẹp và đơn giản ngay sau đây nhé!

Nhiều bạn phải loay hoay rất lâu trước gương suy nghĩ xem mình sẽ để kiểu tóc như thế nào cho buổi tiệc sắp tới. Việc để tóc thả dài hay buộc cao đã quá nhàm chán, vậy thì hãy thử những cách búi tóc đẹp ngay dưới đây nhé! Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn sẽ có một mái tóc cực kì sang trọng và thanh lịch đấy.

Nội dung bài viết

Kiểu 1

Kiểu tóc này trông thì sẽ phức tạp tuy nhiên bạn chỉ cần một chút khéo léo với sự trợ giúp của keo giữ nếp là mọi chuyện sẽ rất dễ dàng. Và kiểu tóc này sẽ phù hợp với những bạn có tóc dài ngang lưng chứ cũng đừng nên ngắn quá hoặc dài quá nhé. Đầu tiên bạn cần đánh rối phần tóc dưới và lấy hai lọn tóc ở hai bên gáy và thắt thành bím nhỏ. Đồng thời lấy lọn tóc nhỏ hai bên mang tai buộc lại chính giữa đầu như hình.

Kiểu 1
Kiểu 1

Toàn bộ phần tóc còn lại bạn buộc gọn ở phía gần đuôi. Sau đó cuộn gọn và bỏ vào bên trong hai lọn tóc đã buộc sẵn ở bước trước đó. Bạn cố định thật chặt tóc bằng kẹp tăm. Và lấy hai bím tóc bắt chéo qua nhau và kẹp cố định xuống phía dưới búi tóc để che đi phần mép tóc. Sau cùng dùng chai xịt giữ nếp tóc để giúp búi tóc được chắc chắn hơn. Vậy là bạn đã hoàn thành xong một cách búi tóc đẹp và sang trọng để đi dự tiệc hoặc đi đám cưới rồi đấy.

Kiểu 2

Đây là kiểu tóc dành cho những cô nàng đang vội, chạy từ chỗ làm sang buổi tiệc và bạn cần thay đổi vẻ ngoài một cách nhanh chóng mà vẫn rạng ngời, khác biệt. Đầu tiên, bạn chia tóc ra làm hai phần bằng nhau thắt thành hai bím tóc, buộc lại bằng dây thun. Đừng quên kéo tóc ra cho xù một chút để tạo độ phồng cho phần búi tóc nhé.

Kiểu 2
Kiểu 2

Sau đó bạn thắt nút hai bím tóc lại với nhau hai lần như hình. Phần đuôi tóc dư ra bạn quấn và giấu vào bên trong, dùng kẹp tăm cố định lại là xong. Bạn sẽ có một búi tóc thấp và trông như một bông hoa hồng đang nở vậy. Rất hay ho và lạ mắt đấy.

Kiểu 3

Cách búi tóc đẹp này sẽ cho bạn một vẻ ngoài có phần cổ điển, yêu kiều, chắc chắn sẽ rất hợp với những chiếc váy xòe nữ tính, quý phái. Cách thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn chia tóc thành 3 phần. Hai phần bên ngoài sẽ mỏng hơn phần tóc ở giữa.

Thắt phần tóc ở giữa thành bím dài và cột lại bằng thun. Cuộn bím tóc lại thành một búi tròn và dùng kẹp tăm cố định chắc chắn. Nhớ giấu kỹ phần đuôi vào bên trong búi tóc nhé!

Kiểu 3
Kiểu 3

Đối với phần tóc ở hai bên, bạn cũng tiếp tục tết lại thành bím. Sau đó bạn cũng quấn hai phần tóc này lại xung quanh búi tóc đã tạo ở trên. Và cũng giấu đuôi tóc vào trong bằng kẹp tăm nhé. Chắc chắn kiểu tóc này sẽ giúp bạn tỏa sáng như một nữ hoàng đêm tiệc vậy.

Kiểu 4

Cách búi tóc đẹp này không chỉ đơn giản, nhanh chóng mà còn phù hợp với rất nhiều dịp chứ không chỉ cho những bữa tiệc sang trọng đâu. Bạn có thể áp dụng kiểu tóc này để đi chơi, đi dạo phố cuối năm vì nó cho bạn một vẻ ngoài khá là phóng khoáng mà không kém phần gọn gàng. Cùng bắt tay ngay vào thực hiện thôi nào.

Đầu tiên bạn dùng thun buộc hết tóc lại ở phía dưới thấp. Nhớ đánh rối phần tóc trên một chút để tăng độ phồng. Sau đó chia phần tóc phía trên dây thun ra làm hai và nhét đuôi tóc phía dưới vào trong đó. Bạn sẽ được kiểu tóc như hình bên dưới.

Kiểu 4
Kiểu 4

Và tiếp tục phần đuôi tóc còn thừa, bạn lại nhét vào bên trên và dùng kẹp tăm cố định lại những lọn tóc bị bung ra. Vậy là xong rồi đấy. Cách búi tóc này sẽ rất phù hợp với những bạn có mái tóc không quá dài, khó để tạo những kiểu tóc búi cần độ phồng nhiều.

Xem thêm:

Hi vọng các cách búi tóc đẹp này sẽ giúp các bạn thật tỏa sáng trong các buổi tiệc nhé

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan