Eo thon dáng chuẩn với những bộ môn thể dục đơn giản

Eo thon dáng chuẩn với những bộ môn thể dục đơn giản

Ai mà không thích sở hữu một thân hình chuẩn đến từng centimet cơ chứ. Thế nhưng để đạt được đường cong đáng mơ ước đó, bạn tất nhiên phải đến phòng tập mỗi ngày thôi. Cùng xem những bộ môn thể dục nào có thể đem lại eo thon dáng chuẩn cho mọi cô gái.

Nếu bạn là cô nàng mê tập gym thì hoàn toàn có thể tiếp tục với gym. Gym đem lại cơ thể săn chắc và khỏe mạnh cho các cơ. Tuy nhiên, những gợi ý dưới đây chỉ là những bộ môn thể dục nhẹ nhàng mà ai cũng có thể thực hiện được tại phòng tập hoặc ở nhà.

jịi

Những bộ môn thể dục này không đem lại một thân hình săn cơ, nở nang và có múi như tập gym nhưng lại cho bạn eo thon dáng chuẩn với những đường cong mềm mại hơn.

Yoga

fêfe

Không còn xa lạ với những cô gái quan tâm về vóc dáng cũng như sức khỏe của mình, yoga luôn là một bộ môn mà bất kì ai ở độ tuổi nào cũng dễ dàng theo được và yêu thích được.

Với yoga, bạn sẽ không sở hữu một thân hình săn chắc, có múi, có cơ nhưng người khác vẫn sẽ ngưỡng mộ một thân hình uyển chuyển, dẻo dai, cân đối và nói không với mỡ thừa.

eee

Các bài tập yoga tác động rất nhiều vào phần cơ bụng, việc bụng thon phẳng, đốt cháy mỡ thừa vòng 2 trong thời gian ngắn chẳng phải là điều khó hiểu. Không chỉ mang đến vóc dáng cân đối, nở nang, yoga còn giúp người tập tĩnh tâm, thư giãn và cảm thấy yêu đời hơn nhờ những bài tập thiền kèm theo.

yyyy

Yoga hiện nay không còn là một bộ môn thể thao mà nó đã trở thành phương pháp khoa học với sự hợp nhất giữa thể chất, tinh thần và tâm hồn, trái tim của mỗi người. Do đó, theo đuổi được yoga, bạn chính xác là một người biết chăm sóc, yêu thương bản thân và tràn đầy xúc cảm.

Aerobic

rrr

Aerobic hay còn gọi là thể dục nhịp điệu, là những bài tập thể dục đơn giản tác động nhiều vào cơ bụng và vòng đùi đem đến cho bạn một vòng bụng phẳng không ngấn mỡ và vòng đùi săn chắc. Tập aerobic đòi hỏi sự bền bỉ do một bài tập thường kéo dài từ 1 đến 1 tiếng rưỡi.

bbb

Tuy tập liên tục nhưng những bài tập thường kết hợp với nhạc sôi động nên bạn sẽ không thấy mệt mỏi nhiều mà vẫn toát rất nhiều mồ hôi ở tất cả các bộ phận. Cơ thể sẽ đốt chát được 800 calo/giờ với aerobic, do đó việc sở hữu eo thon dáng chuẩn với aerobic chỉ sau vài tháng tập luyện là điều hoàn toàn đơn giản.

ccc

Tuy nhiên để kết hợp giảm cân thật hiệu quả thì chế độ ăn uống cũng đóng một vai trò quan trọng và những bài tập phải thật sự phù hợp với sức, khoa học và không phản tác dụng. Không nên tập quá sức hoặc quá nhẹ nhàng, duy trì khoảng 5 đến 6 lần mỗi tuần, mỗi buổi từ 50 đến 60 phút để đem lại hiệu quả cao.

Bơi lội

hhh

Tương tự như aerobic, cơ thể cũng sẽ đốt cháy hơn 800 calo/giờ với bộ môn thể thao bơi lội. Không như những môn thể thao chỉ mang tính giải trí hoặc thi đấu khác, bơi lội giúp người tập giữ được vóc dáng, có sức khỏe tốt đồng thời tự bảo vệ bản thân trước những tình huống xấu.

ttt

Bên cạnh đó, bơi lội luôn là một bài tập mà người giảm cân yêu thích. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa các cơ tay, chân, bụng giúp đốt cháy calo, eo thon dáng chuẩn và mang lại cơ thể uyển chuyển nhưng không kém phần săn chắc.

Không chỉ giúp giảm cân hiệu quả, nhiều người đến với bộ môn bơi lội chỉ vì cảm giác được giải tỏa căng thẳng, được giải trí và thư giãn tinh thần hiệu quả mà nó đem lại.

Đạp xe đạp

aaa

Đạp xe đạp luôn là một bài tập thể dục được ưa chuộng ở nhiều quốc gia và xe đạp cũng được khuyến khích là phương tiện di chuyển nên sử dụng vì không gây ô nhiễm, khói bụi cho môi trường.

yy

Đạp xe đạp giúp cơ thể giảm được hơn 500 calo/giờ luyện tập. Đa số các bài tập với xe đạp tác dụng vào cơ bụng và cơ đùi do đó bài tập này đem đến eo thon dáng chuẩn đáng mơ ước cho rất nhiều cô gái.

Chính vì tác dụng vào bụng và đùi nên bạn sẽ có vòng bụng phẳng, đùi săn chắc và vòng mông nảy nở. Đồng thời nhờ đạp xe, cơ thể cũng hô hấp, điều hòa và bài tiết tốt hơn, do đó sức khỏe cũng sẽ tốt lên rất nhiều.

Zumba dance

bbb

Không quá chậm như yoga, cũng không chỉ đơn điệu vài động tác thể dục như aerobic, zumpa dance mang bạn đến với một thế giới eo thon dáng chuẩn chỉ bằng những bài tập thể dục đơn giản trên nền nhạc sôi động. Những động tác mạnh mẽ đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng từ các bộ phận của cơ thể, từ đó tăng quá trình chuyển hóa năng lượng và trao đổi chất.

iiii

Phù hợp với mọi đối tượng, giảm cân, điều hòa tim mạch và làm phấn chấn tinh thần là những gì mà người học có được từ bộ môn này. Với zumba dance, bạn đốt cháy đến 700 calo trong một giờ đồng hồ tập luyện mà tinh thần vẫn cảm thấy thư thái, vui vẻ, không lo stress.

mmm

Zumba có các bài tập siết cơ, xoắn eo, gập bụng được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng giúp đem lại một cơ bụng săn chắc, giảm thiểu tình trạng mỡ thừa ở bụng mà không gây đau đớn.

Hy vọng đây sẽ là những bộ môn thể dục nếu không khiến bạn sở hữu vòng eo thon dáng chuẩn thì cũng có thể đem lại cho bạn sức khỏe và niềm vui.

Cập nhật: May 16, 2017.

Eo thon dáng chuẩn với những bộ môn thể dục đơn giản

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook