Các kiểu tóc mái đẹp đang “làm mưa làm gió” tại Châu Á

MISSKICKKiểu tócTóc máiCác kiểu tóc mái đẹp đang “làm mưa làm gió” tại Châu Á
0
(0)

Các kiểu tóc mái đẹp này mang những dấu ấn đặc trưng khác nhau, nhưng nhìn chung đều khiến các cô nàng Châu Á phải “phát cuồng” và chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu các kiểu tóc mái đẹp đang “làm mưa làm gió” tại Châu Á nhé!

Mái xoăn

Mái xoăn tít thế này thường được các nàng “ưu ái” gọi là kiểu tóc dành riêng cho mùa xuân.

Có thể nói, Sulli là một trong những cô nàng đầu tiên dám “chịu chơi” với quả tóc này. Tại thời điểm đó, cô nàng đã bị chê bai không ít bởi kiểu mái xoăn “nhìn như bà già” này. Tuy nhiên, sau một thời gian, kiểu mái này lại “bùng nổ” và trở thành một trong các kiểu tóc mái đẹp mà người người diện, nhà nhà diện.

Kiểu mái này khá kén gương mặt, nhưng bạn có thể thử nghiệm bằng cách uốn xoăn giả phần mái. Thay đổi này sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, năng động và phần nào đáng yêu hơn đấy!

Mái xoăn là tóc mái dành riêng cho mùa xuân
Mái xoăn là tóc mái dành riêng cho mùa xuân

Mái giữa

Kiểu tóc này thường bị con gái Việt chê là “bổ luống”, khiến gương mặt trở nên già dặn và trông có phần “quê quê”. Bên cạnh đó, mái giữa cũng khá kén gương mặt, dẫn đến việc kiểu mái này đã bị “bỏ xó” trong một thời gian dài.

Tưởng chừng như sẽ trôi vào quên lãng, nhưng mái giữa lại có quá trình “vùng dậy” một cách xuất sắc nhờ “bàn tay” của các mỹ nữ Thái và Trung.

Với những người yêu mến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của các sao Thái, sẽ không khó để bạn nhận ra mái giữa luôn được các cô nàng này yêu mến và dành cho một sự ưu ái đáng ngạc nhiên.

Thậm chí, các sao Hàn cũng không nằm ngoài trào lưu này.

Dù là tóc xoăn bồng bềnh, óng ả hay tóc thẳng dài thướt tha, nữ tính, mái giữa luôn có thể kết hợp một cách hoàn hảo và khiến các cô nàng trở nên nữ tính, quyến hơn hẳn.

Mái giữa khiến các cô nàng trở nên nữ tính, quyến rũ
Mái giữa khiến các cô nàng trở nên nữ tính, quyến rũ

Mái dấu phẩy

Nếu mái giữa trở thành một trong các kiểu tóc mái đẹp và được ưa chuộng nhờ “bàn tay” của các hot girl Thái và Trung, thì công cuộc trở thành một trong các kiểu tóc mái đẹp của mái dấu phẩy lại là công lăng xê nhiệt tình của các mỹ nhân Hàn Quốc.

Điểm nhấn của kiểu mái này là phần tóc được uốn cong có hình dạng như dấu phẩy ở giữa trán.

Kiểu mái này ban đầu được các sao nam ưa chuộng hơn, nhưng sau đó bắt đầu “nhen nhóm”, trở thành xu hướng trong làn sóng các mỹ nhân Hàn

Và từ đó, mái dấu phẩy được biết đến nhiều hơn, ưa chuộng hơn, trở thành một trong các kiểu tóc mái đẹp mà cô nàng Châu Á nào cũng muốn thử.

Kiểu mái này sẽ khiến các nàng trông kiêu kỳ và “sang chảnh” hơn.

Kiểu mái này sẽ khiến các nàng trông kiêu kỳ và “sang chảnh” hơn.
Kiểu mái này sẽ khiến các nàng trông kiêu kỳ và “sang chảnh” hơn.

Mái thưa

Từ khi trở thành xu hướng đến nay, mái thưa vẫn chưa có dấu hiệuhạ nhiệt” và giảm đi vị thế trong lòng các phái đẹp. Cũng chẳng thể trách được sao mái thưa lại “dai dẳng” và giữ được dư âm trong một khoảng thời gian dài như vậy, vì kiểu tóc này phù hợp với mọi dáng mặt, lại còn vừa tôn lên vẻ yểu điệu, dịu dàng, vừa khiến các nàng trẻ trung hơn nhiều.

Cho đến hiện nay, mái thưa vẫn là một trong các kiểu tóc mái đẹp được con gái Châu Á ưa thích và “sủng ái” hơn cả…

… Và chắc chắn một điều rằng, kiểu mái đáng yêuyểu điệu nữ tính này sẽ còn được “sủng ái” dài dài.

Là kiểu mái đáng yêu và yểu điệu nữ tính
Là kiểu mái đáng yêu và yểu điệu nữ tính

Mái siêu ngắn ngang trán

Dù đã “hot” từ lâu, nhưng kiểu mái này luôn là vấn đề tranh cãi gay gắt giữa các cô nàng. Người thì cho rằng kiểu mái này cứ… ngô ngố, kẻ thì tranh luận rằng để mái ngang sẽ góp phần khiến gương mặt trẻ trung, tươi sáng rạng ngời hơn.

“Trận chiến” này dường như sẽ chẳng bao giờ kết thúc, cho đến khi phim “Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo” nổi lên và khiến mái ngang trán “bùng nổ” thành xu hướng trong năm nay.

Có lẽ, mái ngang trán là một trong các kiểu tóc mái đẹp mà cô nàng nào cũng nên thử một lần trong đời, bởi khả năng “ăn giantuổi tác và sự trẻ trung, đáng yêu khó kiểu mái nào khác sánh kịp.

Tóc mái giúp “ăn gian” tuổi tác và sự trẻ trung
Tóc mái giúp “ăn gian” tuổi tác và sự trẻ trungCác kiểu tóc mái đẹp

Xem thêm:

Vừa rồi bài viết đã giới thiệu đến bạn các kiểu tóc mái đẹp. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan