Sài Gòn ơi, muốn có một mái tóc đẹp đón Tết thì phải đi đâu đây?

MISSKICKKiểu tócTiệm làm tócSài Gòn ơi, muốn có một mái tóc đẹp đón Tết thì phải đi đâu đây?
0
(0)

Bạn đang muốn thay đổi diện mạo của mình nhưng còn băn khoăn chưa biết phải đi đâu để có một mái tóc đẹp và không bị hư tổn sau vài bước chân ra khỏi tiệm. Để Misskick cho bạn vài salon tóc đẹp ở Sài Gòn nhé!

Salon Khánh Vĩnh Hoàng

Salon Khánh Vĩnh Hoàng
Salon Khánh Vĩnh Hoàng

Hiếm cô gái nào mê làm tóc lại không biết tên tuổi của Salon tóc Khánh Vĩnh Hoàng. Được biết đến là một tiệm làm tóc có tuổi đời lâu nămdanh tiếng bậc nhất Sài Gòn từ năm 1923, chỉ cần hỏi “làm tóc ở đâu tốt nhất Sài Gòn?”, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Khánh Vĩnh Hoàng. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều người nổi tiếng và người nước ngoài, Việt kiều muốn làm tóc tại TP. HCM.

Dịch vụ tại đây không chỉ được đánh giá cao nhờ kỹ thuật làm tóc, tạo mẫu, lên màu tóc rất tốt mà còn bởi khả năng phục hồi tóc hư tổn rất chất lượng. Tiệm sử dụng toàn những thương hiệu chăm sóc tóc uy tín nên giá cả sẽ hơi đắt đỏ một chút. Tuy nhiên sức khoẻ tóc và da đầu của bạn sẽ được đảm bảo an toàn.

Salon Khánh Vĩnh Hoàng
Salon Khánh Vĩnh Hoàng

Mặc dù tiệm khá rộng, đông nhân viên nhưng để đảm bảo được phục vụ tốt, không phải chờ đợi lâu và được làm tóc bởi “thợ ruột” của mình thì tốt nhất bạn nên gọi điện đặt lịch hẹn trước nhé.

  • Địa chỉ: 216, Trần Hưng Đạo, Quận 1.

Thìn Hair Salon

Thìn Hair Salon
Thìn Hair Salon

Cũng giống như Khánh Vĩnh Hoàng, Thìn Hair Salon là một trong những tiệm làm tóc lâu đời tại TP. HCM. Dù xuất hiện từ năm 1987, nhưng dịch vụ tại Thìn không ngừng cải thiện với không gian tiệm sang trọng, luôn tiếp cận những xu hướng mới nhất trên thế giới, đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình cho khách cũng như những sản phẩm sử dụng trong quá trình làm tóc luôn đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Goldwell, Wella, L’oreal,…

Giá cả tại đây cũng không rẻ với khoảng 450.000 cho những dịch vụ cơ bản như cắt tóc, tạo kiểu. Với các dịch phụ phải sử dụng hoá chất như uốn, nhuộm thì thường sẽ trên 1 triệu đồng. Nhưng để đảm bảo có một mái tóc đẹp và khoẻ, mức giá này có thể chấn nhận được.

Thìn Hair Salon
Thìn Hair Salon

Đây cũng là một trong những salon tóc nổi tiếng đông khách nên bạn cũng cần phải đặt hẹn sớm nếu muốn chọn thợ làm tóc. Đặc biệt, nếu muốn chính chủ tiệm cầm kéo cắt tóc cho mình thì phải book thật sớm đấy nhé!

  • Địa chỉ: 241 Hai Bà Trưng, Quận 3.

Hair bar Viet Nam

Hair bar Viet Nam
Hair bar Viet Nam

Bước vào Hair bar, bạn sẽ được trải nghiệm một phong cách làm tóc vô cùng mới với không gian thiết kế như một quầy bar, được nhâm nhi nước trái cây và xem phim khi làm tóc. Bạn hoàn toàn có những giây phút cực kỳ thư giãn khi đến đây “tút tát” lại nhan sắc cho mình. Cũng có những dịch vụ cơ bản như cắt tóc, nhuộm, phục hồi tóc,… như mọi salon khác nhưng Hair bar trở nên đặc biệt hơn khi có gói dịch vụ sấy, gội, tạo kiểu tóc chỉ trong vòng 30 phút.

Nhờ đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, đảm bảo trong ngần ấy thời gian, bạn sẽ có một mái tóc đẹp, thời trang. Dịch vụ này cực kỳ phù hợp với những cô gái nào cần có một vẻ ngoài thật “xịn” để đi dự những sự kiện quan trọng nhưng không có thời gian chuẩn bị nhiều. Giá cả ở đây cũng khá mềm với chỉ 250.000 đồng là bạn có một kiểu tóc ấn tượng. Để bảo đảm được phục vụ chu đáo nhất, không phải chờ đợi lâu, bạn cũng nhớ gọi điện hẹn giờ trước nhé.

Hair bar Viet Nam
Hair bar Viet Nam
  • Địa chỉ: Lầu 1, số 78, Ngô Đức Kế, Quận 1.

J First Tokyo – Japanese Hair salon

J First Tokyo – Japanese Hair salon
J First Tokyo – Japanese Hair salon

J First Tokyo là một thương hiệu làm tóc đến từ Nhật Bản với các nhà tạo mẫu tóc toàn là người Nhật. Salon này rất được lòng các chị em và nhận được nhiều review tốt bởi dịch vụ head spa rất chất lượng. Không gian sang trọng, thoáng đãng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn có những giờ phút làm tóc thoải mái như đang đi spa.

Là một thương hiệu của Nhật nên ở đây cũng chỉ sử dụng toàn những sản phẩm dưỡng, nhuộm của Nhật thôi. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn tạo kiểu tóc một cách “có tâm” nhất để có được một mái tóc đẹp, khoẻ, thời trang, đảm bảo cho mái tóc và da đầu không bị tổn thương, rát hay khó chịu. Mức giá ở đây cũng không quá đắt, trải dài từ 200.000 đồng đến 1.800.000 đồng tuỳ dịch vụ, loại tóc và sản phẩm sử dụng theo yêu cầu của khách hàng.

J First Tokyo – Japanese Hair salon
J First Tokyo – Japanese Hair salon
  • Địa chỉ: 73, đường Mạc Đĩnh Chi, Quận 1.

Amida Hair

Amida Hair
Amida Hair

Đây là một trong những cái tên khá nổi trội trong làng tóc xứ Sài thành, được rất nhiều chị em mê làm đẹp nhớ đến khi cần có một mái tóc đẹp hoàn hảo. Salon tóc này luôn cập nhật những mẫu tóc nổi bật nhất trong xu hướng hiện tại. Tuy nhiên, để đảm bảo khách hàng có một vẻ ngoài xinh đẹp, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng về kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, màu tóc nào hợp với da chứ không phải cứ chuẩn style thời trang là xong hết.

Thế mạnh của Amida Hair là những kiểu tóc ngắn cá tính như bob, pixie,… Bên cạnh đó, dịch vụ nhuộm tóc đặc biệt như ombre, underlight,… cũng là đặc sản của tiệm. Những sản phẩm dành cho tóc cũng khá chất lượng nên đảm bảo cho bạn một mái tóc đẹp, khoẻ lâu dài nên được nhiều cô gái có phong cách cá tính, mạnh mẽ ưa chuộng. So với những tiệm làm tóc khác trong khu vực, giá cả của Amida Hair cũng mềm mại hơn nên cứ yên tâm đến đây làm đẹp nhé!

Amida Hair
Amida Hair
  • Địa chỉ: 122D, đường Trần Đình Xu, Quận 1.

Xem thêm:

Trên đây là bài viết tổng hợp các salon tóc đẹp ở Sài Gòn mà các bạn nữ thời thượng không thể bỏ qua. Lưu lại ngay để dịp lễ này cùng F5 bản thân nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan