Điểm danh 5 kiểu tóc đẹp đang khuấy đảo mùa đông năm nay

MISSKICKKiểu tócTóc kiểuĐiểm danh 5 kiểu tóc đẹp đang khuấy đảo mùa đông năm nay
0
(0)

Đông đến rồi! Hãy tha hồ tạo kiểu cho mái tóc của mình mà không còn e ngại cái nóng oi bức của mùa hè nữa . Còn chần chừ gì mà không nhanh tham khảo ngay các kiểu tóc đẹp mùa đông năm nay nào!

Tóc ngang vai duỗi cúp

Tóc ngắn ngang vai vẫn giữ “ngôi vương” vì sau bao nhiêu năm tháng dường như kiểu tóc đẹp này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Tóc ngang vai có một ưu điểm là giúp bạn che khuyết điểm gương mặt rất tốt, vì phần tóc ôm cúp dễ dàng che đi phần nào diện tích trên mặt.

Tóc ngang vai duỗi cúp
Tóc ngang vai duỗi cúp

Đặc biệt là những bạn nữ có gương mặt vuông và gương mặt bầu. Chưa kể đến tóc ngang vai cũng là một “bí kíp” giữ cổ được ấm trong những ngày đông giá lạnh. Vừa nhẹ nhàng, tinh tế những cũng không kém phần năng động, trẻ trung. Đây đúng là kiểu tóc nên thử của mùa đông năm này rồi.

Tóc ngắn uốn xoăn

Với những bạn nữ cá tính thì lựa chọn thử sức với mái tóc ngắn uốn xoăn nhẹ sẽ là cách để khuôn mặt của mình “thử sức” với một trải nghiệm mới. Với đặc điểm là mái tóc được ngắn vừa phải, không quá táo bạo như Tomboy nhưng khi mái tóc được cắt ngắn và uốn xoăn nhẹ là cách F5 khuôn mặt hiệu quả trông thấy.

Tóc ngắn uốn xoăn
Tóc ngắn uốn xoăn

Không hổ danh là kiểu tóc đẹp của năm, tóc ngắn uốn xoăn mang vẻ đẹp trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. Đặc biệt khi diện trang phục ấm của mùa đông và kết hợp với chiếc mũ nồi thì sẽ làm cho bạn trẻ trung hơn và hơn nữa, cũng là cách tạo điểm nhấn để mái tóc đẹp hơn đấy!

Tóc dài xoăn sóng

Những cô nàng yêu mái tóc dài thì không thể bỏ qua kiểu tóc dài xoăn sóng thời thượng này. Đặc biệt, xoăn sóng là một trong những kiểu tóc khá đơn giản để tạo kiểu vì nó không mất quá nhiều thời gian cho các nàng đâu nha!

Tóc dài xoăn sóng
Tóc dài xoăn sóng

Tuy không phải là một kiểu tóc mới lạ nhưng nhờ sự quyến rũ và mang sức quyến rũ khó cưỡng, đặc biệt là các đấng mày râu thì với mái tóc này các nàng có thể tha hồ hạ gục phái mạnh một cách nhanh chóng mà thôi. Kiểu tóc đẹp này sẽ phù hợp với các bạn nữ có gương mặt trái xoan hoặc góc cạnh cũng là một lợi thế lớn.

Tóc thẳng

Nếu các bạn nghĩ rằng mái tóc thẳng chỉ dành cho những các cô, các chị trung niên thì đừng vội kết luận nhé! Một trong những thao tác của các chị em mỗi sáng làm mất khá nhiều thời gian đó chính là tạo kiểu cho mái tóc. Đặc biệt là với thời tiết giá lạnh của những ngày cuối đông thì có vẻ tạo kiểu cho mái tóc cũng là một công việc vô cùng khó khăn nhỉ?

Tóc thẳng
Tóc thẳng

Thật là may mắn nếu bạn sở hữu một mái tóc thẳng và suôn mượt các nàng nhỉ? Bạn chắc hẳn sẽ vô cùng yên tâm vì ở khoản này tóc thẳng không mất nhiều thời gian với ưu điểm không cần tạo kiểu sẽ không làm cho tóc của bạn bị hư tổn quá nhiều bởi nhiệt và hóa chất, cũng nhờ vậy mà trong tóc bạn sẽ vô cùng tự nhiên đấy!

Tóc xoăn retro

Kết hợp giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển rất thích hợp với những cô nàng có mái tóc đẹp và dài. Thoạt đầu các bạn nữ còn có vẻ e dè bởi nét cổ điển vì sợ kiểu tóc sẽ làm bạn già đi trông thấy. Với những nàng thơ say mê phong cách vintage thì mái tóc xoăn retro chuẩn gu của bạn rồi đấy!

Tóc xoăn retro
Tóc xoăn retro

Tuy nhiên, với lọn xoăn to mang vẻ đẹp kiêu kì lại vừa tinh tế nhưng vô cùng thu hút và quyến rũ. Đây cũng là kiểu tóc đẹp đang “khuấy đảo” giới trẻ thời gian vừa qua. Kiểu tóc xoăn retro này bạn có thể thỏa sức biến hóa dù là môi trường công sở, dạ tiệc hay đi chơi với bạn bè.

Tóc xoăn xù mì

Xu hướng tóc xoăn xù mì đã xuất hiện từ những năm 80, tuy nhiên thời gian gần đây không giới trẻ lại vô cùng hứng thú với kiểu tóc “vượt thời gian” này và hiện đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây.

Tóc xoăn xù mì
Tóc xoăn xù mì

Điểm cộng của mái tóc xoăn xù mì này là bạn có thể biến hóa ở mọi “tình trạng” của tóc, dù là ngắn hay dài thì kiểu tóc đẹp này cũng “bất chấp” hết. Hơn nữa, bạn còn có thể khéo léo che khuyết điểm đối với cô nàng mặt tròn và mặt vuông bằng cách đánh rối nhẹ.

Xem thêm:

Trên đây là bài viết Misskick tổng hợp các kiểu tóc đẹp mùa đông đang được nhiều bạn gái ưa chuộng mùa lễ hội này. Hãy F5 bản thân bắng những kiểu tóc vừa đẹp vừa trendy trên nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan