Gợi ý những màu tóc đẹp để con gái diện đi chơi Giáng sinh

MISSKICKKiểu tócMàu tócGợi ý những màu tóc đẹp để con gái diện đi chơi Giáng sinh
0
(0)

Nên chọn màu tóc đẹp và cá tính nào cho mùa giáng sinh sắp tới đây? Nếu cảm thấy câu hỏi này hơi khó để trả lời thì bạn có thể tham khảo thử những màu tóc đẹp dưới đây cùng MISSKICK nhé!

Nâu chocolate trầm ấm

Nâu chocolate luôn là một trong những màu tóc đẹp mà con gái có thể tự nhuộm tại nhà. Đồng thời, màu tóc này cũng không kén tone da hay dáng mặt, thích hợp để nàng thử thay đổi bản thân mình với một màu tóc hoàn toàn mới.

Màu tóc thích hợp với tất cả các nàng
Màu tóc thích hợp với tất cả các nàng

Một ưu điểm khác của màu tóc nâu chocolate chính là có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Từ tóc xoăn dài lọn sóng nữ tính, long bob cá tính hay tóc tém phá cách đều có thể phối hợp hoàn hảo với màu tóc đẹp này, mang đến những nét đẹp khác nhau cho con gái.

Thử thay đổi bản thân mình trong đêm Giáng sinh với màu tóc nâu chocolate này, tại sao không?

Nâu vàng đồng

Nâu vàng đồng tuy không dễ diện như nâu chocolate, cũng không linh hoạt kết hợp được với nhiều kiểu tóc khác nhau như màu tóc trên nhưng bù lại, gam màu này lại mang đến cho bạn sự sành điệu và nét đẹp sang trọng, quý phái rất tiểu thư.

Một màu tóc không hề dễ diện
Một màu tóc không hề dễ diện

Nâu vàng đồng thích hợp để bạn chọn làm màu tóc trong đêm Giáng sinh vì một phần, màu tóc đẹp và cá tính này có thể mang đến một nét đẹp hoàn toàn khác biệt cho bạn. Đồng thời, nâu vàng đồng cũng giúp bạn nổi bật nhưng không quá “lóa mắt” khiến người khác phản cảm.

Tím khói

Nếu muốn thay đổi triệt để và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trong đêm Giáng sinh thì có lẽ, tím khói sẽ là màu tóc đẹp và cá tính mà bạn đang tìm kiếm.

Tím khói giúp các nàng trở thành tâm điểm
Tím khói giúp các nàng trở thành tâm điểm

Trên thực tế, nhiều bạn gái vẫn cho rằng màu tóc tím khói này chỉ thích hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể diện màu tóc này kể cả khi sở hữu làn da ngăm khỏe mạnh, chỉ cần điều chỉnh tông tím trầm xuống và giảm phần ánh khói để màu tóc này không còn quá chói như trước.

Màu tím khói có ưu điểm là giúp bạn luôn có thể thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người. Màu tóc đẹp này giúp bạn nổi bật và đặc biệt hơn, thích hợp trong những dịp tiệc tùng, lễ hội như đêm Giáng sinh sắp tới.

Ombre nâu hồng

Đối với những cô nàng là tín đồ “cứng” của các màu tóc rực rỡ thì màu tóc hồng phải nói là màu tóc trong mơ – tuy rực rỡ, nổi bật nhưng lại rất khó diện và kén tone da. Các cô nàng có làn da ngăm chỉ có thể “ngâm ngùi” ghen tị, vì màu tóc này chỉ phù hợp với bạn gái có làn da trắng mà thôi.

Tuy nhiên, vẫn còn một lựa chọn khác cho các nàng với màu tóc này: nhuộm ombre nâu/ đen bên trên và phần tóc hồng bên dưới. Màu tóc nâu/ đen bên trên sẽ phần nào trung hoà cái “chói” của màu hồng, giúp màu tóc này dịu đi phần nào và vẫn hút mắt, vẫn đặc biệt và quyến rũ như nó vốn có.

Màu tóc chỉ thích hợp với những cô nàng da sáng màu
Màu tóc chỉ thích hợp với những cô nàng da sáng màu

Cần phải lưu ý rằng nhuộm màu hồng ở phần tóc dưới sẽ khiến tóc bị khô và chẻ ngọn đi rất nhanh trong trường hợp bạn không dưỡng tóc kỹ càng. Để màu tóc đẹp và chuẩn trong đêm giáng sinh, nhớ đừng quên dưỡng tóc đấy con gái nhé!

Vàng ánh khói

Tông màu độc đáo, lạ mắt này đảm bảo sẽ mang lại sự nổi bật và đặc biệt mà con gái mong muốn trong đêm Giáng sinh. Dù không phù hợp với nhiều sắc thái tone da khác nhau nhưng bù lại, một khi đã hợp là bạn sẽ “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” với màu tóc đẹp-độc-lạ như phủ lên tóc một tầng sương vàng lấp lánh này.

Màu tóc khiến các nàng yêu ngay cái nhìn đầu tiên
Màu tóc khiến các nàng yêu ngay cái nhìn đầu tiên

Trong trường hợp sở hữu làn da ngăm mà vẫn muốn nhuộm màu tóc này, bạn có thể kết hợp thêm cùng một chút sắc nâu để trung hòa sự rực rỡ của màu vàng lại. Vàng nâu ánh khói tuy không rực rỡ như màu vàng ánh khói nguyên gốc nhưng vẫn đủ để bạn thu hút mọi ánh nhìn về mái tóc của mình.

Khi chọn đồ với màu tóc này, bạn nên lựa chọn những kiểu trang phục quyến rũ, nóng bỏng hoặc thiên về phần cá tính, táo bạo phá cách. Những kiểu trang phục quá “hiền” sẽ chẳng thích hợp với màu tóc quá sức là dữ dội và độc đáo này đâu!

Xám khói

Thường được cho là màu tóc “bà ngoại” nhưng trên thực tế, xám khói sẽ mang lại một nét đẹp cá tính và quyến rũ rất riêng cho phái đẹp mà những màu tóc khác không thể nào có được. Chỉ cần điều chỉnh các tông màu một chút thôi, màu tóc này sẽ trở nên độc đáo và khác biệt, rũ bỏ sự lỗi thời và già dặn ngay!

Màu tóc chưa bao giờ hết hot
Màu tóc chưa bao giờ hết hot

Đồng thời, màu tóc này còn đặc biệt thích hợp diện trong các bữa tiệc mùa giáng sinh vì xám khói có độ bóng và độ phản chiếu ánh sáng tốt. Kể cả dưới bóng tối hay dưới ánh đèn đi nữa thì màu tóc này vẫn cứu nổi bật và khác biệt, hoàn toàn khác hẳn những màu tóc khác. Xám khói sẽ thích hợp với những cô nàng cá tính, thích thử thách bản thân mình với những màu tóc đẹp, độc đáo và lạ mắt chứ không chỉ trong những màu tóc an toàn.

Xem thêm:

Các nàng hãy nhanh chóng thử qua những màu tóc đẹp này nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan