Những kiểu tóc ngang vai đang “chiếm sóng” drama Hàn gần đây

MISSKICKKiểu tócTóc dài vừaNhững kiểu tóc ngang vai đang “chiếm sóng” drama Hàn gần đây
0
(0)

Thật bất ngờ khi các kiểu tóc ngang vai bỗng dưng quay trở lại và tưng bừng “đánh chiếm” màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cuối năm nay. Cùng Misskick tìm hiểu ngay!

Ha Ji Won (Hospital Ship): Tóc ngắn ngang vai cúp nhẹ

Hospital Ship có thể gây thất vọng về nội dung và cách kịch bản phát triển, thế nhưng diễn xuất và gu thời trang, thẩm mỹ của Ha Ji Won trong bộ phim này bao giờ cũng khiến người xem lẫn người hâm mộ của cô nàng gật gù hài lòng.

Kiểu tóc bob giúp Ha Ji Won thêm phần trẻ trung
Kiểu tóc bob giúp Ha Ji Won thêm phần trẻ trung

Trong bộ phim này, Ha Ji Won để kiểu tóc bob ngang vai thi thoảng được uốn cụp vào bên trong, đôi khi để thẳng suông mượt để hợp với hình tượng bác sĩ của mình. Kiểu tóc ngang vai trẻ trung được nhuộm thêm tông nâu trầm giúp Ha Ji Won dù đứng cạnh đàn em kém nhiều tuổi vẫn chẳng kém sắc hơn là bao.

Han Ye Seul (20th Century Boy and Girl): Kiểu ngang vai rẽ ngôi giữa

Trở lại màn ảnh nhỏ sau scandal chia tay bạn trai Teddy, Han Ye Seul vẫn khiến các fan nữ xuýt xoa không ngừng bởi vẻ đẹp rạng rỡ của mình. Kiểu tóc ngang vai rẽ ngôi giữa vừa trưởng thành, vừa sang trọng của cô nàng cũng trở thành tâm điểm sau bộ phim này.

Han Ye Seul khiến người hâm mộ xuýt xoa vì vẻ đẹp của mình khi diện mái tóc bob ngang vai
Han Ye Seul khiến người hâm mộ xuýt xoa vì vẻ đẹp của mình khi diện mái tóc bob ngang vai

Thủ vai một người mẫu, ngôi sao nổi tiếng trong phim nên kiểu tóc của Han Ye Seul cũng thường xuyên được biến tấu theo những kiểu cách khác nhau: Đôi khi uốn cụp lại sang trọng, khi thì uốn xoăn lên trẻ trung, lắm lúc lại để xoã thẳng mượt đầy nữ tính, dịu dàng. Dù đã bước qua tuổi 35 nhưng cô nàng vẫn luôn xinh đẹp, quyến rũ đến đáng ghen tị, đặc biệt là với kiểu tóc ngang vai rẽ ngôi giữa này.

Suzy (While You Were Sleeping): Tóc ngắn cắt tỉa layer

Sau bao chờ đợi mỏi mòn thì bộ phim khiến Suzy phải “chia tay” với mái tóc dài của mình cũng đã lên sóng. Và quả thật, kiểu tóc ngắn layer của Suzy trong bộ phim này đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Kiểu tóc ngang vai được cắt tỉa layer cẩn thận, để xoã tự nhiên kết hợp cùng phần mái lưa thưa vô cùng “hợp rơ”, giúp Suzy vừa trẻ trung, năng động, vừa vô cùng hút mắt trong suốt bộ phim này.

Suzy trông vô cùng đáng yêu khi buộc tóc lên
Suzy trông vô cùng đáng yêu khi buộc tóc lên

Thi thoảng cảm thấy nhàm chán với tóc ngắn, nàng cũng có thể biến tấu đôi chút bằng cách buộc gọn ra sau gọn gàng như Suzy.

Seo Hyun Jin (Temperature Of Love): Tóc ngang vai uốn cụp đuôi

Khác với những mỹ nhân khác thường xuyên thử thách bản thân với những kiểu tóc “khó chơi”, Seo Hyun Jin lại thường trung thành với những kiểu tóc “dễ chịu”. Điển hình là kiểu tóc ngang vai được uốn cụp nhẹ nhàng ở phần đuôi này.

Seo Hyun Jin trông vô cùng phù hợp với kiểu tóc này
Seo Hyun Jin trông vô cùng phù hợp với kiểu tóc này

Kiểu tóc ngang vai với phần đuôi uốn cụp là một trong những kiểu tóc “dễ chịu” nhất bởi kiểu tóc này hoàn toàn không kén mặt. Khi diện kiểu tóc này, bạn có thể học hỏi Seo Hyun Jin bằng cách kết hợp thêm với mái lưa thưa và nhuộm nâu hạt dẻ để trông trẻ trung và tươi sáng hơn.

Soo Young (Man Who Sets The Table): Tóc bob với mái lưa thưa

Tóc bob luôn là một trong những kiểu tóc ngắn ngang vai được phái đẹp yêu thích và ưa chuộng nhất. Soo Young cũng không là trường hợp ngoại lệ khi “rinh” kiểu tóc này vào trong bộ phim mới nhất của mình.

Soo Young khiến người hâm hộ phát sốt vì mái tóc ngắn của mình
Soo Young khiến người hâm hộ phát sốt vì mái tóc ngắn của mình

Trong Man Who Sets The Table, Soo Young gây ấn tượng với kiểu tóc bob chỉ mới chạm vai, kết hợp cùng mái lưa thưa hợp mốt để tăng thêm phần trẻ trung, năng động và tươi sáng đúng với tính cách nhân vật của cô nàng. Ngoài ra, tông màu nâu chocolate cũng giúp Soo Young trông nhẹ nhàng, dịu hiền hơn hẳn.

Seo Hyun (Bad Thief, Good Thief): Tóc ngắn ngang vai bất đối xứng

Cũng như Suzy, Seo Hyun đã từ bỏ mái tóc dài trung thành bao năm để đến với tóc ngắn vì yêu cầu của phim Bad Thief, Good Thief. Ngỡ không hợp nhưng Seo Hyun lại trở nên trẻ trung, năng động bất ngờ với kiểu tóc ngắn này.

Mái tóc ngắn năng động trẻ trung của Seo Hyun
Mái tóc ngắn năng động trẻ trung của Seo Hyun

Tóc ngắn ngang vai bất đối xứng vốn dĩ đã là trào lưu tóc bắt đầu “chiếm sóng” từ đầu năm nay. Dù đã trải qua một thời gian dài nhưng kiểu tóc này vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt.

Xem thêm:

Với những cô nàng muốn thử thay đổi bản thân mình với tóc ngắn thì tóc ngang vai bất đối xứng sẽ là một lựa chọn lý tưởng bởi kiểu tóc này không hề kén dáng mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến tấu nhiều kiểu khác nhau với kiểu tóc này như uốn xoăn nhẹ, duỗi thẳng hay để xoã tự nhiên.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan