Nỗi lòng chỉ những nàng theo đuổi kiểu tóc pixies mới thấu hiểu

MISSKICKKiểu tócTóc ngắnNỗi lòng chỉ những nàng theo đuổi kiểu tóc pixies mới thấu hiểu
0
(0)

Kiểu tóc pixieskiểu tóc thời thượng thống trị gần như trọn vẹn năm 2017. Dĩ nhiên đi kèm với vẻ sành điệu, kiểu tóc này cũng có lắm vấn đề mà chỉ riêng những cô nàng đã từng diện mốt này mới có thể thấm thía.

Kiểu tóc pixies
Kiểu tóc pixies

Có thể dễ dàng nhận thấy một điều, 2017 là năm của những kiểu tóc ngắn. Các cô nàng sành điệu cứ thế lần lượt kéo nhau đi “xuống tóc” hàng loạt.

Từ đó cũng có rất nhiều kiểu tóc ngắn lên ngôi. Nếu những năm trước bạn gái chết mê trước các kiểu tóc bob thì hiện tại tóc pixies đã có màn soán ngôi đầy ngoạn mục.

Kiểu tóc cắt cao mát mẻ, đặc biệt thời thượng này chiếm được cảm tình của không ít cô nàng. Thế nhưng đi kèm với thời trang cũng có khá nhiều tình huống cười ra nước mắt mà chỉ những nàng để tóc pixies mới có thể hiểu được.

Đừng bao giờ tự cắt tóc pixies ở nhà

Đừng bao giờ đặt lòng tin vào những thước phim quay cảnh các nhân vật nữ tự tay cắt phăng mái tóc dài mượt của mình, rồi sau đó họ sở hữu ngay một quả đầu thật ngầu và ấn tượng. Tất cả chỉ là “hình ảnh mang tính chất minh họa” mà thôi.

Tuyệt đối đừng bao giờ thử cắt kiểu tóc này tại nhà
Tuyệt đối đừng bao giờ thử cắt kiểu tóc này tại nhà

Với kiểu tóc pixies này, bạn càng phải tỉnh táo hơn nữa. Hãy chỉ đặt lòng tin vào thợ cắt tóc thôi nhé. Bởi để tạo nên được một kiểu tóc pixies đẹp và hợp với khuôn mặt bạn là cả một quá trình nghệ thuật. Hơn nữa, thợ cắt tóc lành nghề cũng sẽ cho bạn những lời khuyên cần thiết để chăm sóc tóc đỏng đảnh này. Tưởng tóc ngắn là dễ chăm hả, không có đâu!

Luôn thủ sẵn gel, keo xịt tóc trong túi xách

Để tóc pixies cũng đồng nghĩa với việc bạn phải sắm sửa thêm ít nhất một chai gel giữ nếp tóc trong túi xách. Bởi dù cho bạn có theo phong cách “bù xù” đi nữa thì sự “bù xù” của bạn cũng phải thật nghệ thuật và có “ý đồ”.

Pixies cũng không hề dễ để
Pixies cũng không hề dễ để

Một mái tóc ngắn với các sợi tóc lòa xòa vô tổ chức sẽ khiến bạn mất điểm trầm trọng, nhất là trong mắt các vị phụ huynh. Vậy nên, nếu quyết định kết bạn với pixies đề nghị các nàng nên mua ngay cho mình sản phẩm chăm sóc và giữ nếp tóc phù hợp.

Thường xuyên “đến thăm” tiệm cắt tóc

Chỉ những nàng để tóc pixies mới hiểu cảm giác mỗi ngày soi gương và lẩm bẩm: Ô sao tóc phía sau nhìn dài dài kì quái thế nhỉ?

Tóc pixies tương đối khó chăm sóc
Tóc pixies tương đối khó chăm sóc

Không thể lý giải được vì lý do gì mà sau một thời gian ngắn để tóc pixies, mái tóc của chúng mình sẽ trở nên bất đối xứng. Đặc biệt là phần tóc sau gáy sẽ mọc nhanh bất thường so với phần tóc mái.

Bạn buộc phải ghé thăm “anh thợ cạo” thường xuyên
Bạn buộc phải ghé thăm “anh thợ cạo” thường xuyên

Vậy nên, một khi đã kết bạn với kiểu tóc đỏng đảnh này, bạn buộc phải ghé thăm “anh thợ cạo” thường xuyên để chỉnh đốn lại mái tóc không theo quy củ.

Muốn nữ tính đã có băng đô

Trong mắt nhiều vị phụ huynh, kiểu tóc pixies này thật “nam tính” và không hề hợp với một cô gái “con nhà lành”. Và còn một điều đáng trăn trở nữa, kiểu tóc cắt cao này vốn rất khó, thậm chí là không dễ dàng biến đổi.

Các nàng có thể tô điểm thêm cho mái tóc bằng những chiếc băng đô
Các nàng có thể tô điểm thêm cho mái tóc bằng những chiếc băng đô

Gợi ý cho bạn gái đây. Để ứng phó với phụ huynh khó tính, để đổi mới phong cách với tóc pixies, bạn có thể tận dụng những chiếc băng đô đáng yêu hoặc là khăn buộc tóc. Những chiếc băng đô này sẽ giữ những sợi tóc ngắn mất trật tự của bạn trở nên nền nếp hơn. Ngoài ra chúng còn khiến bạn nữ trông thật ngọt ngào, đáng yêu.

Muốn đổi kiểu tóc ư? Đợi tiếp đi

Như đã nói ở trên, mỗi khi tóc pixies có vẻ hơi dài và trở nên khó coi, bạn gái phải lập tức đến tiệm cắt tóc để nhờ thợ chỉnh đốn lại ngay.

Tóc pixies rất lâu dài
Tóc pixies rất lâu dài

Vậy nên chọn để tóc pixies cũng đồng nghĩa với việc bạn gái phải mất một quãng thời gian rất dài trước khi chuyển sang kiểu tóc mới. Và trong quãng thời gian chờ đợi trong mòn mỏi này, mái tóc của bạn trông sẽ “dị” lắm đấy.

Sau tất cả, pixies vẫn thật tuyệt

Cuối cùng, tóc pixies vẫn là lựa chọn “không hối hận” của rất nhiều cô nàng cá tính, dám thay đổi bản thân. Đi kèm những tình huống “cười ra nước mắt” thì pixies cũng có rất nhiều ưu điểm để nàng chấp nhận đánh đổi.

Sau tất cả, pixies vẫn thật tuyệt
Sau tất cả, pixies vẫn thật tuyệt

Bạn không thể tìm ra kiểu tóc nào khô nhanh hơn pixies, tiết kiệm dầu gội cũng như dầu xả tóc như người bạn này đâu. Đây cũng là kiểu tóc ngắn đem lại cho bạn cảm giác năng động, tự tin hơn mỗi khi bước ra đường.

Đem lại cho bạn cảm giác năng động, tự tin hơn mỗi khi bước ra đường
Đem lại cho bạn cảm giác năng động, tự tin hơn mỗi khi bước ra đường

Có rất nhiều cô nàng cá tính, thời thượng của Hollywood như Kendall Jenner và cô bạn thân Gigi Hadi đã thử kiểu tóc này và cực kì thành công. Sao Việt nhà mình cũng có Tóc Tiên, Miu Lê, Phí Phương Anh cực năng động, sang chảnh với kiểu tóc này.

Xem thêm:

Còn bạn thấy kiểu tóc pixies này như thế nào?

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan