Đến những salon tóc sau để có mái tóc ngắn “đẹp như sao Hàn”

MISSKICKKiểu tócTóc ngắnĐến những salon tóc sau để có mái tóc ngắn “đẹp như sao Hàn”
0
(0)

Nếu bạn muốn F5 mái tóc của mình với kiểu tóc ngắn trẻ trung, tươi xinh và thời thượng mà không phải… hối hận, hãy đến ngay những salon tóc đẹp sau.

Wind hair salon

Wind được sự tín nhiệm của các cô nàng vì khả năng “phù phép” những mái tóc trở nên “chuẩn không cần chỉnh”, không khác gì những mái tóc mẫu mà bạn mơ ước.

Salon tóc này luôn bắt kịp xu hướng hot từ những mái tóc ngắn ombre đến tóc highlight, nhuộm kỳ lân,… Bạn có thể lựa chọn nhiều gói làm tóc khác nhau, phù hợp với mục đích của mình. Những “tay thợ” chuyên nghiệp của Wind sẽ giúp bạn không phải hối hận khi thử thay đổi với những kiểu tóc mới.

Wind hair salon
Wind hair salon
  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

Amida Hair

Amida là cái tên khá nổi ở Sài Thành, được không chỉ các bạn trẻ mà không ít sao Việt yêu thích và tin tưởng. Đến với salon tóc này, bạn sẽ được tham khảo và tư vấn những kiểu tóc “hot” nhất trên thế giới, những xu hướng thời trang đang được thịnh hành. Những kiểu tóc tại đây không chỉ đa dạng mà còn rất cá tính, có những kiểu tóc cực “độc” dành cho những bạn thích “đẹp lạ”.

Amida Hair
Amida Hair

Đặc biệt, salon tóc Amida không sử dụng cách sấy tạo kiểu mà dùng phương pháp sấy khô tự nhiên để không gây hư tổn cho mái tóc của bạn. Có nhiều mức giá khác nhau từ 200.000 – 1.500.000 đồng, tùy theo nhu cầu mà bạn lựa chọn những gói phù hợp nhất.

  • Địa chỉ: 122D Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM.

Pinky Hairshop

Nhiều người ấn tượng với salon tóc này chính là sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên, họ luôn hỗ trợ hết mình để bạn chọn được kiểu tóc thích hợp nhất. Ngoài những kiểu tóc dài vốn đã là “thế mạnh” từ lâu của Pinky, bây giờ những mái tóc ngắn với nhiều phong cách khác nhau cũng được salon tóc này cập nhật thường xuyên và “hoàn hảo” nhất. Bạn có thể thử phong cách cá tính, sang trọng, năng động,… tùy theo xu hướng thời trang của bản thân.

Pinky Hairshop
Pinky Hairshop
  • Địa chỉ: 36 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Kim Hair Salon

Những cô nàng theo phong cách basic, muốn thay đổi mình nhưng vẫn đơn giản và tự nhiên nhất thì hãy đến với salon tóc Kim. Bạn sẽ có được những mái tóc ngắn “kinh điển” một cách hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Kim Hair Salon
Kim Hair Salon

Kim Salon tuy nằm giữa quận 1, có chất lượng cực tốt mà giá cả lại vô cùng “phải chăng”. Với cách làm kỹ lưỡng và tận tụy, nếu bạn muốn nhuộm tóc cũng hoàn toàn yên tâm vì độ an toàn, không tẩy màu tóc và không gây hư tổn cho tóc. Với giá cắt, nhuộm, duỗi chỉ từ 100.000 – 400.000 đồng, Kim Salon chắc chắn là một địa điểm đáng cân nhắc khi bạn muốn thay đổi kiểu tóc của mình.

  • Địa chỉ: 117 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM.

Hair Salon Huê

Huê Salon với không gian rộng rãi, thoải mái cùng thái độ phục vụ nhiệt tình đã chiếm được rất nhiều sự ưu ái của các bạn trẻ. Những kiểu tóc được làm tại đây vô cùng đa dạng, sáng tạo, phù hợp với khuôn mặt của bạn.

Hair Salon Huê
Hair Salon Huê

Salon tóc này không chỉ cắt, uốn, nhuộm,… chuyên nghiệp mà còn chăm sóc tóc rất tận tình và kỹ lưỡng, giúp mái tóc hư tổn có thể phục hồi nhanh hơn. Đặc biệt, Huê Salon thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi như combo, đồng giá,… Bạn nhớ “canh me” để “chớp lấy cơ hội” tân trang lại cho mái tóc của mình, vừa đẹp vừa rẻ nhé.

  • Địa chỉ: 374B Cách mạng tháng 8, Quận 3, TP. HCM.

Bắc Trần Tiến Hair salon

Bắc Trần Tiến được các bạn trẻ Sài Gòn mệnh danh là “phù thủy uốn tóc”, với khả năng “phù phép” những mái tóc xoăn nhìn là mê ngay. Không ít sao Việt cũng thường xuyên lui tới salon tóc này.

Bắc Trần Tiến Hair salon
Bắc Trần Tiến Hair salon

Bắc Trần Tiến thường xuyên cập nhật những kiểu tóc ngắn Hàn Quốc hot, những xu hướng thời trang tóc mới lạ trên thế giới và áp dụng “chuẩn xác” cho mái tóc của bạn. Đến đây bạn sẽ có được những kiểu tóc ngắn “chất lừ”, vừa hợp thời trang vừa thể hiện được cá tính của mình.

  • Địa chỉ: 55 Phạm Viết Chánh, Quận 1, TP. HCM.

Xem thêm:

Những salon tóc đẹp trên không chỉ chất lượng mà còn rất uy tín nhé. Nhân dịp năm mới sắp đến hãy nhanh tay đi “giải cứu” mái tóc của mình thôi nào các chị em ơi

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan