Idol nữ K-pop xén tóc: Kẻ bị chê, người được khen hết lời

MISSKICKKiểu tócTóc ngắnIdol nữ K-pop xén tóc: Kẻ bị chê, người được khen hết lời
0
(0)

Khi các idol nữ Kpop xén tóc, thì ai sẽ là người bị chê, ai sẽ là người được khen? Cùng Misskick khám phá ngay bây giờ bạn nhé!

Sulli

Đứng đầu danh sách “bị phản ứng” nhiều nhất khi xén tóc chẳng ai khác ngoài Sulli. Dù chỉ thử đội tóc giả để trêu đùa fan mà thôi, cô nàng vẫn nhận được cả “rổ đá” vì tính cách khoe khoang, thích gây sự chú ý.

Sulli
Sulli
Sulli
Sulli

Đồng thời, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Sulli không hợp với tóc ngắn, nhất là kiểu tóc nổi loạn kiểu “điệp viên tóc vàng hoe” thế này.

Krystal

Theo sau Sulli là người bạn thân cũ năm nào của cô nàng – Krystal.

Krystal
Krystal

Mới đây, Krystal đã khiến các fan bất ngờ khi xuất hiện cùng kiểu tóc bob thời thượng mới đang là xu hướng của mùa thu – đông năm nay. Tích cực thay đổi hình tượng nhưng Krystal vẫn bị fan K-pop chê không tiếc lời bởi kiểu tóc ngắn này khiến cô nàng trông “dừ” và kém sắc đi nhiều.

Krystal
Krystal

Tuy nhiên, trong một vài bức ảnh khác gần đây thì nữ idol nổi tiếng của K-pop đã trông xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều cùng kiểu tóc này.

Suzy

Nữ thần tượng nổi tiếng của K-pop cũng một thời “khốn đốn” khi liên tục bị chê kém sắc, kém tươi với mái tóc ngắn của mình. Khi chiêm ngưỡng những bức ảnh nhá hàng cho bộ phim mới của cô, netizen cũng hoàn toàn đồng tình với ý kiến cho rằng Suzy chỉ nên trung thành với mái tóc dài.

Suzy
Suzy
Suzy
Suzy

Tuy vậy, trong một vài bộ ảnh chụp tạp chí hoặc ảnh chụp quảng cáo với mái tóc ngắn, Suzy vẫn được khen ngợi khá nhiều. Có lẽ, cô nàng có thể tự an ủi bản thân rằng cô nàng hoàn toàn trông không xấu với tóc ngắn, chỉ là người hâm mộ đã quá yêu thích hình ảnh Suzy lung linh, xinh xắn trong mái tóc dài bồng bềnh mà thôi.

Seohyun

Nối gót các nữ thần nhan sắc khác của showbiz Hàn, Seohyun cũng tranh thủ xén tóc để vừa quay phim mới, vừa làm mới bản thân mình. Đây cũng là lần đầu tiên từ khi ra mắt tới nay, cô nàng từ bỏ mái tóc dài của mình.

Seohyun
Seohyun

 

Seohyun
Seohyun

Có thể nói, Seohyun trong kiểu tóc ngắn mới này rất trẻ trung và xinh xắn, thế nhưng lại không làm toát lên vẻ quyến rũ, thần thái sang trọng, tiểu thư vốn có của cô nàng như trước nữa. Mái tóc cắt ngắn ép sát vào mặt cũng vô tình khiến mặt Seohyun bị dài và thô hơn.

Có lẽ, cô nàng vẫn nên trung thành với mái tóc dài như trước thì hơn.

Victoria

Chẳng biết là vô tình hay cố ý, mà cả hội f(x) đều rủ nhau xén tóc ngắn. Nhưng khác với hai người em cùng nhóm của mình, Victoria cắt tóc ngắn theo yêu cầu của bộ phim mà cô đang tham gia.

Victoria
Victoria
Victoria
Victoria

Là nữ thần nhan sắc nổi tiếng của K-pop, nên có vẻ như mái tóc ngắn chẳng ảnh hưởng quá nhiều đến nhan sắc của Victoria. Thậm chí, cô nàng trông còn sắc sảo, quyến rũ hơn nữa với kiểu tóc bob dài thời thượng này.

Yoona

Không để thua chị kém em trong việc nắm bắt xu hướng, Yoona cũng nhanh chóng xén đi mái tóc dài vốn là “thương hiệu” của cô nàng bấy lâu nay. Trước đây, với mái tóc dài, Yoona nhiều lần làm “rung rinh” trái tim của fan K-pop với nhan sắc tựa nữ thần của mình. Thay đổi với mái tóc ngắn, kém đi phần nữ thần hoa lệ, Yoona nay bỗng trở nên trẻ trung, lém lỉnh và lanh lợi hơn rất nhiều.

Yoona
Yoona
Yoona
Yoona

Dù bất ngờ trước sự thay đổi của cô nàng nhưng phần đông người hâm mộ vẫn phải công nhận, dù có để kiểu tóc nào thì Yoona vẫn luôn “xinh đẹp hết phần người ta” như thế.

Taeyeon

Nhắc đến idol nữ K-pop mà cứ mỗi lần thay đổi kiểu tóc là mỗi một lần gây sốt thì làm sao có thể thiếu được Taeyeon – trưởng nhóm đình đám nhà SNSD, đúng không nào? Dù là với mái tóc dài bồng bềnh nữ tính hay với tóc ngắn lanh lợi, trẻ trung, năng động, thì sức sống tràn trề cùng sự nổi bật ở cô nàng vẫn chưa bao giờ thay đổi.

Taeyeon
Taeyeon
Taeyeon
Taeyeon

Taeyeon cũng là một trong số ít những idol nữ của K-pop mà không bị “phản ứng ngược” sau khi xén tóc. Thậm chí, fan còn ủng hộ nhiệt liệt cô nàng để kiểu tóc ngắn này.

IU

Khác với các thần tượng nữ khác của K-pop, IU có vẻ yêu thích tóc ngắn hơn cả. Cô nàng cũng thường xuyên xén tóc mỗi khi không cần quảng bá hay đóng phim, chụp ảnh quảng cáo quá nhiều.

IU
IU
IU
IU

Quả thật, dù IU-tóc-dài rất xinh đẹp nhưng một IU-tóc-ngắn mới đặc biệt và nổi bật hơn cả. Bên cạnh Taeyeon, cô nàng cũng là một trong số ít những idol nữ của K-pop được fan ủng hộ để kiểu tóc ngắn trẻ trung, “hack tuổi” này.

Xem thêm:

Theo bạn thì idol nữ Kpop xén tóc nào là đẹp nhất? Hãy chia sẻ cùng Misskick nhé

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan