Mái ngang kết hợp các kiểu tóc này sẽ không bao giờ lỗi thời

MISSKICKKiểu tócTóc máiMái ngang kết hợp các kiểu tóc này sẽ không bao giờ lỗi thời
0
(0)

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tạo các kiểu tóc như thế nào cho phù hợp với phần mái ngang mới cắt thì cùng Misskick tham khảo những gợi ý sau đây nhé!

Mái ngang và tóc đuôi ngựa

Phần mái ngang đã khiến gương mặt bạn ngắn đi và đôi khi sẽ gây cảm giác không gọn gàng, vì vậy các kiểu tóc đi cùng với mái ngang không thể thiếu tóc đuôi ngựa. Có thể nói tóc đuôi ngựa cực kì dễ thực hiện, không phải tốn nhiều công sức.

Nếu buộc thấp, bạn sẽ sở hữu một vẻ đẹp cổ điển, nhẹ nhàng mà các kiểu tóc khác khó có thể đem lại được. Trong khi đó, kiểu đuôi ngựa cao sẽ đem lại một phong thái năng động và trẻ trung hơn rất nhiều. Đôi khi mái ngang cộng với tóc xõa sẽ che đi hết những đường nét nổi bật trên gương mặt, vì vậy lâu lâu hãy buộc tóc lên để làm mới mình nhé!

Mái ngang và tóc đuôi ngựa
Mái ngang và tóc đuôi ngựa

Một số biến tấu nhỏ mà bạn có thể làm cho các kiểu tóc buộc đuôi ngựa đó là đánh rối phần chân tóc trước khi buộc để tạo độ phồng. Phần đuôi tóc được làm xoăn cũng sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn rất nhiều. Hay đơn giản là quấn thêm một lọn tóc để che đi phần thun buộc cũng là một điểm nhấn rất thú vị cho mái tóc đuôi ngựa tưởng chừng đã quá quen thuộc.

Mái ngang và tóc lob

Nhiều bạn sẽ nghĩ rằng đã cắt mái ngang mà còn để tóc ngắn thì sẽ rất dễ tạo cảm giác khuôn mặt bị “thu nhỏ”, lọt thỏm giữa “một rừng tóc”. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra nếu bạn chọn cắt kiểu tóc lob.

Đây là kiểu tóc được cắt không quá ngắn, độ dài có thể chạm đến vai hoặc ngang cằm nên bạn vẫn có thể buộc lên được. Phần tóc sẽ được tỉa so le và đánh rối nhẹ, chính điều này sẽ làm tăng độ dày cho mái tóc của bạn. Và những lọn tóc buông nhẹ sẽ giúp tăng độ nữ tính nhưng vẫn không kém phần năng động và cá tính cho bạn.

Mái ngang và tóc lob
Mái ngang và tóc lob

Tóc lob dù được xếp vào các kiểu tóc ngắn nhưng bạn vẫn có thể biến hóa khá nhiều kiểu chứ không hề bị đóng khung đâu nhé! Vì chúng vẫn đủ dài để bạn uốn lọn xoăn nhẹ hoặc ép cho cúp vào trong. Hoặc đơn giản là buộc một nửa tóc lên như vậy cũng rất hay ho đấy.

Mái ngang và tóc búi cao

Cũng tương tự như việc buộc đuôi ngựa, tóc búi cũng là một trong các kiểu tóc cực kì hợp với mái ngang. Không chỉ đem lại cho bạn sự thoáng mát, thoải mái mà còn giúp bạn tươi trẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt, tóc búi còn đem lại cảm giác bạn trông cao lên nữa đấy.

Tùy thuộc vào cách búi và độ cao của búi tóc, bạn sẽ sở hữu nét đẹp phù hợp với phong cách mà mình mong muốn. Ví dụ như tóc búi cao và hơi rối sẽ tạo nét phóng khoáng, năng động.

Mái ngang và tóc búi cao
Mái ngang và tóc búi cao

Nhưng chỉ cần phần búi thấp hơn một chút và được làm gọn gàng thì sẽ rất hợp với những buổi tiệc sang trọng và bạn sẽ đẹp phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Mái ngang và tóc tết bím

Đây chắc chắn là sự lựa chọn của các cô nàng nữ tính và “bánh bèo” rồi, phần mái sẽ giúp làm tăng nét đáng yêu của phần tóc bím. Tết bím cũng giúp gương mặt bạn gọn gàng hơn mà không làm mất đi sự nhẹ nhàng, thanh lịch.

Mái ngang và tóc tết bím
Mái ngang và tóc tết bím

Bạn có thể sáng tạo rất nhiều các kiểu tóc tết để phù hợp với gương mặt và biến hóa theo các phong cách khác nhau.

Mái ngang và các loại phụ kiện khác

Kết hợp các loại phụ kiện cho tóc cũng sẽ giúp tạo sự khác biệt và F5 phong cách của bạn. Một chiếc băng đô hoặc một chiếc khăn turban xinh xắn giúp tạo điểm nhấn chính giúp phần mái ngang của bạn nổi bật.

Mái ngang và các loại phụ kiện khác
Mái ngang và các loại phụ kiện khác

Uốn xoăn phần mái

Một xu hướng gần đây đang rất được các sao Hàn lăng xê đó chính là phần mái ngang được uốn xoăn nhẹ. Cách làm này sẽ giúp gương mặt bạn trở nên khác biệt, những lọn tóc vương nhẹ trên trán giúp gương mặt vẫn có điểm sáng chứ không quá luộm thuộm.

Uốn xoăn phần mái
Uốn xoăn phần mái

Chỉ vài thay đổi nhỏ cho phần mái, bạn trông sẽ ngây thơ, đáng yêu và trong trẻo không thua gì bất kì các cô nàng Hàn Quốc. Kiểu mái này sẽ hợp với phần tóc sau được làm xoăn nhẹ. Những bạn có gương mặt tròn cũng có thể tận dụng được kiểu mái này để che đi những đường nét không mong muốn.

Xem thêm:

Mái ngang luôn được yêu thích bởi sự đáng yêu, giúp khuôn mặt thon gọn hơn. Chỉ cần vài thao tác thôi bạn đã trở nên khác biệt rồi đấy

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan