“Đổi gió” cùng kiểu tóc mái dài sang chảnh đón Thu sang

MISSKICKKiểu tócTóc mái“Đổi gió” cùng kiểu tóc mái dài sang chảnh đón Thu sang
0
(0)

Khi mốt mái thưa đang dần hạ nhiệt, thì trào lưu tóc mái dài tạo cảm giác cho gương mặt thon gọn và thanh thoát hơn được các ngôi sao giải trí tích cực lăng xê. Nếu bạn đang muốn F5 diện mạo đón thu sang, hãy cùng Misskick tham khảo những kiểu tóc mái dài đẹp nhất dưới đây.

Tóc ngắn mái dài

Sau thời gian “làm mưa làm gió” trên khắp các mặt trận thời trang, kiểu tóc mái thưa đang dần hạ nhiệt và nhường chỗ cho một trào lưu mới lên ngôi: mái dài hất 7/3 đậm chất sang chảnh.

Khác với kiểu tóc ngắn mái thưa tinh nghịch và có phần hơi trẻ con, tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng kết hợp với phần tóc mái dài khiến bạn gái trông “Tây” và hiện đại hơn hẳn.

Tóc ngắn mái dài
Tóc ngắn mái dài

Khi kết hợp phần mái dài bồng bềnh với kiểu tóc uốn lọn xoăn to như thế này sẽ tạo cảm giác tóc bạn dày hơn, đồng thời phần cằm trông cũng thon gọn đến bất ngờ đấy.

Tóc mái dài hất che nửa khuôn mặt đem đến độ quyến rũ rất “nghệ sĩ” mà khó có kiểu tóc mái nào sánh được. Cùng với một chiếc mũ beret hay baker boy tinh nghịch, trông bạn sẽ cực kì hút mắt người nhìn khi xuống phố.

Tóc dài xoăn nhẹ mái dài

Kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ luôn được đánh giá là kiểu tóc “sang chảnh”, không bao giờ lỗi mốt qua năm tháng, được hầu hết các bạn gái sử dụng. Khi được biến tấu cùng phần tóc mái dài, kiểu tóc này sẽ phần nào giúp bạn gái che đi khuyết điểm khuôn mặt một cách hoàn hảo, đặc biệt là với những nàng có khuôn mặt hơi “mũm mĩm”.

Nếu tóc mái dài đi cùng với kiểu tóc xoăn tạo ra vẻ đẹp quý phái thì khi kết hợp cùng kiểu tóc dài thẳng lại mang đến sự trẻ trung, nhẹ nhàng cho phái đẹp.

Tóc dài xoăn nhẹ mái dài
Tóc dài xoăn nhẹ mái dài

Một chút hoang dại với tóc mái dài đánh phồng kết hợp và kiểu xoăn đánh rối cá tính sẽ cực phù hợp với những cô nàng thích phong cách trẻ trung, bụi bặm.

Kiểu tóc này cũng có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau mang tới hiệu ứng sắc đẹp tuyệt vời giúp con gái tự tin hơn với vẻ ngoài của mình mỗi khi xuống phố.

Tóc mái dài kết hợp với băng đô dịu dàng, sẽ là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho set đồ mùa thu ấm áp trong thời tiết hơi se se lạnh.

Tóc mái dài chải ngôi giữa

Tóc chải ngôi giữa là kiểu tóc quen thuộc và đơn giản được nhiều bạn gái sử dụng để tôn lên đường nét mềm mại của của gương mặt. Tuy khá kén người diện nhưng với những biến tấu độc đáo cùng tóc mái dài thì kiểu tóc này không còn “làm khó” con gái một chút nào.

Tóc mái dài rẽ ngôi giữa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng mặt tròn. Một chút xoăn nhẹ nhàng chấm đuôi mắt sẽ mang vẻ đẹp bí ẩn khó mà cưỡng lại.

Tóc mái dài chải ngôi giữa
Tóc mái dài chải ngôi giữa

Những nàng có gương mặt vuông rất ngại “bổ” luống” vì sợ lộ ra những đường nét “thô cứng”, nhưng chỉ cần uốn nhẹ hai bên mái là trông bạn sẽ quyến rũ hơn bao giờ hết với style tóc này.

Trong tiết trời mùa thu dịu mát bạn có thể buông lơi mái tóc dài của mình để chúng vờn bay trong gió. Phần tóc mái dài rẽ ngôi sẽ giúp con gái khoe trọn khuôn mặt bầu bĩnh một cách tinh tế, cuốn hút biết bao ánh mắt khi ngang qua đấy

Tóc búi cao/ tết kết hợp mái dài

Kiểu búi cao với một vài lọn tóc mái dài phủ xuống một cách thanh lịch sẽ rất phù hợp với những set váy hoa dịu dàng trong mùa thu lãng mạn.

Kiểu tóc mái dài cùng tóc tết làm bật lên nét tinh tế và kiêu sa ở mọi góc nhìn. Thời trang tóc đẹp này chưa bao giờ lỗi thời vào khiến bao chị em phải mê mẩn.

Tóc búi cao/ tết kết hợp mái dài
Tóc búi cao/ tết kết hợp mái dài

Tóc mái dài kết hợp tóc tết rất phù hợp với những nàng mặt tròn. Bạn sẽ trông quyến rũ hơn bao giờ hết với style tóc trẻ trung này.

Kiểu tóc tết mái dài kết hợp với băng đô dịu dàng là phong cách hoàn toàn lý tưởng trong tiết trời mùa thu se se lạnh đấy.

Xem thêm:

Với những gì Misskick vừa chia sẻ, hy vọng các nàng sẽ tìm cho mình được kiểu tóc mái dài phù hợp với khuôn mặt nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan