Top 15 thương hiệu chăm sóc tóc đình đám thế giới (Phần 1)

MISSKICKKiểu tócChăm sóc tócTop 15 thương hiệu chăm sóc tóc đình đám thế giới (Phần 1)
0
(0)

Chẳng còn sợ tóc hư tổn, tóc nhạy cảm hay bị tổn thương nữa, nàng cứ việc tham khảo các hãng dầu gội nổi tiếng từ các thương hiệu này thôi!

Nexxus

Được thành lập vào năm 1979, đến nay, Nexxus đã trở thành một trong những hãng sản xuất các sản phẩm dành cho tóc nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của hãng là sự kết hợp độc đáo và hoàn mỹ giữa các công nghệ tối tân nhất, thành phần an toàn và lành tính nhất, cùng với những công thức cực kỳ độc đáo, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nexxus
Nexxus

Kể cả với các sản phẩm chuyên dùng để nhuộm tóc của Nexxus cũng nhận được vô vàn lời khen ngợi, đặc biệt là từ các chuyên gia chăm sóc tóc nổi tiếng.

L’Oréal

Là một trong những thương hiệu về các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng nhất tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới hiện nay, các nàng hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm của L’Oréal.

L’Oréal
L’Oréal

Điều đặc biệt của L’Oréal là các sản phẩm luôn có giá cực mềm với chất lượng rất tốt. Từ dầu gội, dầu xả cho đến các sản phẩm dưỡng tóc, ủ tóc, thậm chí là thuốc nhuộm của L’Oréal đều được các chuyên gia khen ngợi và khuyên dùng bởi độ lành tính, an toàn của nó.

Tresemmé

Du nhập vào Việt Nam khá trễ, Tresemmé đã sớm tạo được ấn tượng tốt nơi phái đẹp. Các sản phẩm chăm sóc tóc của Tresemmé không quá đắt đỏ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ an toàn, nuôi dưỡng sợi tóc từ bên trong.

Tresemmé
Tresemmé

Các dòng dầu gội, dầu xả của Tresemmé là một trong những dòng sản phẩm được phái đẹp ưu ái nhất từ thương hiệu này. Nếu muốn chăm tóc nhẹ nhàng, tiện lợi chỉ với việc gội và xả mà vẫn sở hữu một mái tóc mềm mượt, khỏe mạnh từ bên trong, nàng có thể lựa chọn thương hiệu này.

CHI Hair Care

Dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam nhưng CHI Hair Care vẫn là một cái tên xứng đáng để đặt vào danh sách “wish-list” của các nàng mê chăm tóc.

Điểm cộng của các sản phẩm từ CHI Hair Care là thành phần lành tính và cực kỳ an toàn cho phái đẹp. Đặc biệt, sau khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc của CHI Hair Care, các nàng gần như có thể cảm nhận được mái tóc mềm mượt và bóng khỏe khác hẳn mọi ngày!

CHI Hair Care
CHI Hair Care

CHI Hair Care còn là cái tên đáng chú ý cho các nàng sở hữu mái tóc bị hư tổn nặng nề. CHI Silk Infusion – một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này – sẽ là một sự lựa chọn cực lý tưởng để các nàng chăm sóc tóc, phục hồi tóc hư tổn.

Goldwell

Nhắc đến Goldwell thì chắc chắn là nàng nào cũng cảm thấy quen thuộc, đúng không nào? Không ngoa khi coi Goldwell là một trong những cái tên xuất sắc nhất về các sản phẩm dưỡng tóc, chăm sóc tóc. Các sản phẩm từ thương hiệu này đều đã được công nhận đẳng cấp bởi các chuyên gia khó tính nhất.

Goldwell
Goldwell

Thế mạnh lớn nhất của Goldwell chính là kết hợp các công thức dưỡng, chăm sóc tóc độc đáo nhất cùng với mũi nhọn công nghệ của hãng, mang đến hiệu quả nuôi dưỡng mái tóc tốt nhất cho phái đẹp.

Dù là chất tóc nào, tóc đã bị hư tổn nặng nề hay vẫn đẹp tự nhiên, Goldwell đều sẽ có sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho nàng!

Pantene

Chúng ta vẫn thường ca ngợi các dầu gội, dầu xả với chất lượng tuyệt vời của Pantene, thế nhưng liệu các nàng có biết, Pantene còn là một thương hiệu có độ phủ sóng rộng khắp trên toàn thế giới, đã sở hữu một danh sách dài dằng dặc các giải thưởng về sản phẩm chăm sóc tóc không?

Pantene
Pantene

Một điểm sáng của thương hiệu này chính là Pantene chú trọng nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong của tóc, tức là tăng cường dưỡng và bảo vệ sợi tóc nhiều hơn là chỉ đơn giản là tạo hiệu ứng phủ bóng, làm đẹp bên ngoài như các thương hiệu khác.

Redken

Cũng như Pantene, Redken chú trọng vào việc nuôi dưỡng các tế bào tóc từ bên trong và bảo vệ chúng khỏi các tác động từ môi trường. Bên cạnh đó, đây còn là một thương hiệu sáng giá dành cho các nàng mê nhuộm, tẩy tóc thường xuyên.

Ngoài các sản phẩm chăm sóc tóc thông thường, Redken còn thường xuyên tung ra những sản phẩm chăm sóc riêng cho tóc nhuộm – loại tóc nhạy cảm, dễ bị hư tổn và cần được chăm sóc nhiều hơn.

Redken
Redken

Ngoài ra, các nàng cũng có thể tham khảo các loại thuốc nhuộm từ Redken. Thuốc nhuộm của Redken có khả năng lên màu đẹp và giữ màu cực kỳ bền, lại không ảnh hưởng quá nhiều đến chất tóc, không tạo thành hư tổn cho tóc như những loại thuốc nhuộm khác đâu!

Xem thêm:

Nếu các nàng vẫn còn muốn tham khảo tiếp các hãng dầu gội đầu nổi tiếng khác thì hãy cùng theo chân Misskick ở phần sau nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan