Các kiểu tóc đẹp mà con gái nên thử một lần trong đời

MISSKICKKiểu tócTóc kiểuCác kiểu tóc đẹp mà con gái nên thử một lần trong đời
0
(0)

Nếu không thử một trong số các kiểu tóc đẹp này một lần, thì chắc chắn là sẽ đáng tiếc lắm đấy các nàng ạ!

Tóc búi nửa đầu

Vừa xinh xắn, gọn gàng, lại tiện lợi trong những ngày đầu bết, đây quả thật là một trong các kiểu tóc đẹp xứng đáng để con gái liệt vào danh sách kiểu tóc yêu thích của mình.

Tóc búi trẻ trung và năng động
Tóc búi trẻ trung và năng động

Tóc bob dài

Dù xu hướng tóc bob, đặc biệt là bob dài, đã không còn nổi đình nổi đám như xưa nhưng ai có thể phủ nhận rằng đây chính là một trong các kiểu tóc đẹp và dễ diện nhất cho con gái chứ?

Bob dài cũng là một trong những kiểu tóc hot hit
Bob dài cũng là một trong những kiểu tóc hot hit

Nếu muốn thay đổi bản thân trong một hình ảnh mới, diện mạo mới, thì bước thay đổi cơ bản nhất chính là kiểu tóc. Vậy thì kiểu tóc bob dài này sẽ cực hợp với các nàng muốn cắt tóc ngắn, thế nhưng đồng thời cũng còn lưu luyến không thôi mái tóc dài của mình.

Tóc xoăn gợn sóng

Dù bao xu hướng tóc đã trôi qua, thì tóc xoăn gợn sóng vẫn là kiểu tóc đẹp chiếm lĩnh lòng phái đẹp. Cũng dễ hiểu thôi, bởi kiểu tóc này không quá khó để diện, lại mang đến vẻ quyến rũ và trẻ trung khó nói cho các nàng nhà ta mà!

Tóc gợn sóng rất được các sao ưa chuộng
Tóc gợn sóng rất được các sao ưa chuộng

Đặc biệt, đây còn là một trong các kiểu tóc đẹp được các sao từ Châu Á đến Châu Âu, Châu Mĩ yêu thích.

Tóc xoăn đuôi tự nhiên

Không quá quyến rũ, gợi cảm và phóng khoáng như tóc xoăn gợn sóng, vậy nhưng tóc xoăn đuôi tự nhiên cũng được không ít nàng ưa thích vì sự trẻ trung và tính tiện lợi của kiểu tóc này đâu.

Một kiểu tóc phù hợp với bất kỳ ai
Một kiểu tóc phù hợp với bất kỳ ai

Tóc xoăn đuôi tự nhiên có thể thích hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau, đồng thời, mái tóc này cũng có thể tăng thêm phần trẻ trung, rạng rỡ sức sống cho phái đẹp, kể cả có nhuộm tóc hay không.

Ngoài ra, tóc xoăn đuôi tự nhiên còn là một trong các kiểu tóc đẹp hiếm hoi có thể thích hợp diện trong mọi trường hợp mà chẳng sợ bị chê “lỗi thời”.

Tóc mái thưa

Trong những năm gần đây, kiểu mái thịnh hành nhất tại Hàn Quốc này đã hoàn toàn chiếm lĩnh trái tim của phái đẹp. Cũng chẳng có gì khó hiểu cả, bởi kiểu tóc này ngoài mang đến sự trẻ trung, xinh xắn cho phái đẹp, còn khiến đường nét gương mặt các nàng trở nên mềm mại và dịu dàng hơn hẳn.

Kiểu tóc thịnh hành ở Hàn Quốc
Kiểu tóc thịnh hành ở Hàn Quốc

Tóc mái thưa thậm chí còn được ca ngợi là một trong các kiểu tóc đẹp nhất mà con gái nên thử một lần trong đời.

Tóc nhuộm ombre

Dĩ nhiên, không thể phủ nhận là khi nhuộm ombre, yêu cầu phải tẩy tóc sẽ khiến cho mái tóc của các nàng bị hư tổn ít nhiều. Nhưng, nếu không một lần nhuộm tóc trong đời, đặc biệt là tóc ombre xinh xắn này, thì cũng thật là tiếc nuối quá đi chứ!

Muốn nhuộm ombre hãy lựa chọn màu sắc thật khéo léo
Muốn nhuộm ombre hãy lựa chọn màu sắc thật khéo léo

Tóc ombre thực ra không khó diện như các nàng vẫn hằng nghĩ. Chỉ cần biết cách phối hợp các tông màu khéo léo một chút, thì việc sở hữu một mái tóc ombre nổi bật và đầy cá tính hoàn toàn không khó!

Tóc bob cổ điển

Dĩ nhiên, đã nhắc đến tóc bob dài rồi mà không nhắc đến tóc bob cổ điển thì cũng thật là thiếu sót, đúng không nào?

Tóc bob chưa bao giờ là lỗi thời
Tóc bob chưa bao giờ là lỗi thời

Tóc bob cổ điển thường đại diện cho những cô nàng có cá tính, mạnh mẽ và đầy kiên cường nhưng đồng thời cũng ẩn chứa sự quyến rũ và nữ tính bên trong. Ngoài ra thì kiểu tóc này cũng vô cùng tiện lợi và mát mẻ.

Tóc buộc thấp hai bên

Nếu nói tóc buộc cao hai bên khiến con gái trông có hơi… sến một tí, thì tóc buộc thấp 2 bên lại hoàn toàn ngược lại: trẻ trung, năng động và tràn đầy nữ tính. Biết bao cô nàng đã khiến các chàng “rung rinh” chỉ vì diện kiểu tóc quá đỗi xinh xắn này.

Một kiểu tóc vô cùng xinh xắn và trẻ trung
Một kiểu tóc vô cùng xinh xắn và trẻ trung

Tóc tết hai bên

Tóc tết hai bên đã quá quen thuộc với con gái, nhưng không có nghĩa là kiểu tóc này đã lỗi thời. Trên thực tế, tóc tết hai bên chưa bao giờ hết được phái đẹp “sủng ái” đâu!

Một kiểu tóc khiến các nàng trông đáng yêu hơn
Một kiểu tóc khiến các nàng trông đáng yêu hơn

Tóc nhuộm 3 chiều holographic

Xu hướng holographic đã trở nên mạnh mẽ lắm rồi, vậy nên các nàng nhà ta còn chờ đợi gì mà không thử ngay xu hướng nhuộm tóc đang cực “hot” và “càn quét” khắp nơi này đây?

Một phong cách nhuộm tóc siêu hot
Một phong cách nhuộm tóc siêu hot

Tóc nhuộm holographic thường được kết hợp giữa nhiều màu sắc khác nhau, mang lại vẻ đẹp nổi bật tuyệt đối cho tóc. Đa số các màu sắc trong holographic đều là những màu rực rỡ và bừng sáng, vậy nên khi diện kiểu tóc này, chắc chắn nàng nào cũng trở thành tâm điểm của mọi hướng nhìn cho mà xem!

Rực rỡ thế này, xinh đẹp thế này, lộng lẫy thế này, thì phái đẹp còn lý do gì mà không thử kiểu tóc này một lần trong đời chứ?

Tóc rẽ ngôi giữa

Khác với suy nghĩ tóc rẽ ngôi giữa là “quê mùa”, “sến súa”… thường thấy ở các nàng, kiểu tóc này vô cùng xinh xắn, dễ diện, và khiến cho đường nét gương mặt nàng được mềm mại, nữ tính hơn hẳn.

Ngoài ra, tóc rẽ ngôi giữa còn có thể biến hóa với nhiều kiểu tóc khác nhau từ cá tính, mạnh mẽ, cho tới dịu dàng, thanh lịch.

Một kiểu tóc có thể biến hóa đa dạng
Một kiểu tóc có thể biến hóa đa dạng

Với mỗi kiểu tóc, tóc rẽ ngôi giữa đều mang đến một nét đẹp khác nhau. Thậm chí là cả với tóc ngắn, mái rẽ ngôi giữa cũng có thể kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Xem thêm:

Với những kiểu tóc đẹp vừa rồi, hy vọng các nàng sẽ có cho mình nhiều sự lựa chọn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan