Ngắm Đà Nẵng qua ban công những quán cà phê đẹp mê ly

MISSKICKẨm thựcCafeNgắm Đà Nẵng qua ban công những quán cà phê đẹp mê ly
0
(0)

Chụp ảnh, check – in không còn là điều quá lạ lẫm khi đến với những quán cà phê đẹp của giới trẻ Đà Nẵng. Đổi gió một chút vì bạn còn tìm được gì hơn ngoài sự mãn nhãn khi đến với những quán cà phê view ban công lung linh ngắm nhìn thành phố đáng sống này nữa chứ. Hãy cùng MISSKICK điểm qua những quán cà phê Đà Nẵng view đẹp nhé!

Pavilion The Garden Café

Quán cà phê nằm trên con đường Quang Trung đông đúc của thành phố hiện đại Đà Nẵng nhưng vẫn mang một nét cổ điển và có chút gợi nhớ về những ngày xưa cũ.

Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán chính là phong cách vintage mang hơi hướng Châu Âu cổ kính, kiểu trang trí và lát nền gạch hoa làm không gian đã rộng nay như một tòa lâu đài nổi bật. Quán sử dụng những gam màu trầm ấm để đem lại cảm giác ấm cúng trong không gian rộng rãi 3 tầng, mỗi tầng đều có vườn và ban công riêng ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp.

Quán mang phong cách vintage
Quán mang phong cách vintage

Mỗi tầng, Pavilion sẽ đem bạn đến một không gian khác nhau với sự sắp đặt bàn ghế, sơn tường, trang trí khác nhau nên hoàn toàn không bị nhàm chán.

Quán đa dạng thức uống, điểm tâm và tất nhiên giá sẽ cao hơn so với mặt bằng chung. Ngoài cà phê thì bánh cũng một món ăn truyền thống ở đây.

Khu vực ban công sẽ thu hút khách đến đây nhiều nhất
Khu vực ban công sẽ thu hút khách đến đây nhiều nhất

Tất nhiên khu vực ban công sẽ thu hút khách đến đây nhiều nhất để chụp ảnh cũng như nhìn ngắm thành phố. Ban công đón gió, đón nắng và một vài vị trí có phủ rèm trắng, bên cạnh đó phía ban công có đặt một chiếc xích đu để giới trẻ tha hồ “sống ảo”.

Đây thực sự là một quán cà phê mà nếu là khách du lịch, bạn hãy đến một lần.

Papa Container

Nổi tiếng nhất trong số những quán cà phê được giới trẻ chọn làm địa điểm “sống ảo” thời gian qua chính là Papa Container. Lấy cảm hứng từ những chiếc container, một quán cà phê ẩn mình bên trong đó giữa một khoảng sân vườn tươi xanh, thoáng mát và rất yên tĩnh.

Ở mọi góc ảnh, Papa Container đều hiện lên rất đẹp và lạ mắt, đặc biệt thiết kế cửa kính cho một chiếc container làm quán cà phê có hồn hơn rất nhiều.

Quán cà phê vô cùng hiện đại và đẹp
Quán cà phê vô cùng hiện đại và đẹp

Vì là không gian mở nên phía trong container rất thoáng chứ không bí bách. Người chủ còn thiết kế thêm khu ban công lộ thiên phía trên rất thoáng đãngmát mẻ. Kiểu trang trí tinh tế với gam màu xanh chủ đạo làm cho quán trở nên thật lung linh.

Tuy nhiên vị trí nằm cách khá xa trung tâm nên đến đây bạn không thể ngắm view thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp được.

Đắm chìm vào không gian yên tĩnh, mát mẻ ngoài trời
Đắm chìm vào không gian yên tĩnh, mát mẻ ngoài trời

Đổi lại, bạn có thời gian hơn để đắm chìm vào không gian yên tĩnh, mát mẻ ngoài trời và khám phá, nhìn ngắm những nét mới mẻ, nhẹ nhàng của vùng ngoại ô thành phố.

Mây Café

Nằm ngay trung tâm thành phố trên còn đường Lê Duẩn, Mây café thu hút khá nhiều bạn trẻ đến đây bởi view ban công siêu lung linh. Đúng như tên gọi của mình, tầng thượng quán cà phê đem bạn đến một khoảng trời mới với gió lộng thoáng đãng và cảm giác cao tít.

Quán có chút lãng mạn và thơ mộng
Quán có chút lãng mạn và thơ mộng

Từ tầng thượng nhiều gió, bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố đáng sống nhất và nhìn ra bờ sông Hàn thơ mộng. Đây là điều mà khách khứa tới đây lại nán lại rất lâu chỉ để cảm nhận không gian và trò chuyện tâm tình, hóng mát mỗi tối.

Mây café thiết kế khá hiện đại, bắt mắt
Mây café thiết kế khá hiện đại, bắt mắt

Mây café thiết kế khá hiện đại, bắt mắt nhưng chính vì nằm trên cao với một không gian rộng rãi như vậy, quán vẫn có chút gì đó lãng mạn, thơ mộng vào buổi tối.

Aroi Dessert

Hỏi giới trẻ Đà thành, chẳng ai mà không biết đến địa điểm cực “hot” này. Aroi không mộng mơ, không cổ điển cũng không quá lạ nhưng lại cực kì dễ thương và phù hợp với giới trẻ.

Bên cạnh những món nước, bánh gấu chính là “đặc sản” ở đây với mùi vị thơm ngon, béo ngậy từ cacao, đây cũng là món mà “ai đến cũng gọi”.

Một điểm đến cực hot được các bạn trẻ yêu thích
Một điểm đến cực hot được các bạn trẻ yêu thích

Aroi café có khu ban công ngoài trời khá mát mẻ và có thể ngắm được phong cảnh thành phố đặt biệt là toàn cảnh sông Hàn. Tận hưởng chút vị đắng cà phê, vị ngọt của bánh gấu, một vài câu chuyện tâm tình và tận hưởng khí trời mát dịu trong phong cảnh thành phố về đêm hẳn không còn gì thoải mái hơn.

Tận hưởng chút vị đắng cà phê, vị ngọt của bánh gấu
Tận hưởng chút vị đắng cà phê, vị ngọt của bánh gấu

Dù quán tọa lạc trên con đường Bạch Đằng đông đúc nhưng vì là quán cà phê dành cho giới trẻ nên giá cả ở đây không quá mắc.

Golem Café

quán cà phê khá mới ở Đà Nẵng nằm trên con đường Trần Quốc Toản, Golem thu hút khách vì không gian cực kì rộng rãi và là quán cà phê boardgame xinh xắn. Không gian rộng như vậy nên quán có khu từ trong nhà ra vườn và có cả sân thượng, ban công.

Quán cà phê mang hơi hướng "ông bà anh"
Quán cà phê mang hơi hướng “ông bà anh”

Khu trong nhà khá ấm áp, kiến trúc cổ và bàn ghế, xích đu, tấm phản gợi lên không gian xưa cũ và hình ảnh của “thời ông bà anh”. Khu sân thượng lại thoáng mát hơn và nhìn được cảnh của thành phố.

Xem thêm:

Nếu có dịp ghé Đà Nẵng, các nàng hãy ghé quán cà phê Đà Nẵng view đẹp này nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan