Những shop bán đồ đôi đẹp “vi diệu” ở Sài Gòn

MISSKICKThời trangQuần áoNhững shop bán đồ đôi đẹp “vi diệu” ở Sài Gòn
0
(0)

Bên cạnh những shop đồ đôi siêu “chất” tại Hà Nội, bạn đã biết về 5 shop bán đồ đôi đẹp “vi diệu” tại Sài Gòn cho các cặp đôi tha hồ “diện” hãy chưa?. Hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra ngay nhé.

Usthebasic

Ngay từ cái tên Usthebasic đã khiến chúng ta liên tưởng đến phong cách basic đơn giản từ những bộ quần áo của shop.

Những mẫu quần áo ở Usthebasic đơn giản ở kiểu dáng và họa tiết. Hầu hết là áo thun in chữ, kẻ sọc, sơ mi hoặc hoodie đơn sắc.

Vậy điều làm nên sự đặc biệt của Usthebasic là gì? Là chất liệu của quần áo ở đây rất mềm, mát và bền. Sự tỉ mỉ làm nên sự yêu thích của shop chính là từ những đường may kỹ lưỡng và form dáng chuẩn đẹp.

Vì hầu hết là những kiểu đồ đơn giản và cơ bản “must – have” nên đồ của shop rất dễ mix.

Có cả size Nam và size Nữ nên đây là địa chỉ yêu thích của các cặp đôi đấy nhé.

Facebook là nơi bạn có thể tham khảo kiểu dáng, cập nhật những mẫu trang phục nhanh nhất.

Đồ đôi tại shop USTHEBASIC
Đồ đôi tại shop USTHEBASIC

Địa chỉ: 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM.

Urbanista

Cũng như Usthebasic, Urbanista không chỉ bán đồ đôi mà còn bán quần áo thời trang cho nam và nữ riêng. Các mẫu quần áo đôi ở Urbanista cực chất, vừa đảm bảo sự dịu dàng cho các bạn nữ và nam tính cho các bạn nam.

Shop thiết kế ít mẫu áo, thế nhưng mẫu áo nào ra cũng “hết veo” và phải làm lại (restock) liên tục. Có lẽ chất liệu vừa tốt, mẫu mã lại hợp mốt mà bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các sao, hot boy, hot girl, hot face diện quận áo của Urbanista.

Ở Urbanista không chỉ có áo quần mà còn có balo, , gối…mỗi thứ vài mẫu để tránh “đụng hàng” nhiều nhưng chất khỏi bàn nhé. Facebook có hơn 120.000 lượt Like.

Đồ đôi tại shop URBANISTA
Đồ đôi tại shop URBANISTA

Địa chỉ: Lầu 1, 153 Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Couple TX

Couple TX là một thương hiệu chuyên về đồ đôi có hệ thống cửa hàng khắp các tỉnh thành. Quần áo đôi ở Couple TX rất đa dạngphong phú về mẫu mã, từ áo thun, áo sơ mi, quần, áo khoác đến những chiếc mũ đôi đều có thể tìm thấy ở đây.

Couple TX không chỉ hướng đến khách hàng là những cặp đôi. Mà tất cả những ai yêu thích sự đồng điệu trong thời trang với nhau đều có thể tìm thấy những sản phẩm mình ưng ý ở đây.

Những gia đình nhỏ cũng có thể tìm cho mình những mẫu mã ưng mắt trong hàng ngàn sản phẩm ở các cửa hàng Couple TX

Đồ đôi tại shop Couple TX
Đồ đôi tại shop Couple TX

Facebook của shop có hơn 300.000 lượt Like và thường xuyên cập nhật mẫu mã mới.

Bò Sữa by BOO

Ra đời từ tháng 7. 2009, Bò Sữa là một thương hiệu thời trang Việt Nam được thiết kế và sản xuất bởi Công ty BOO.

Sự nghịch ngợm phá cách là trở thành phong cách chủ đạo mà Bò Sữa lựa chọn cho mình. Với thế mạnh là các sản phẩm áo phông in hình, Bò Sữa đi đầu trong việc chuyển tải những đặc trưng văn hóa truyền thống hay nhịp sống đô thị tại Việt Nam lên các sản phẩm như: trà chanh, cà phê sữa đá, xe buýt, mỳ tôm…

Những câu “cửa miệng” quen thuộc của người Việt trẻ cũng là nguồn cảm hứng dồi dào của các thiết kế.

Tinh thần của thương hiệu này là những chiếc áo thun không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là sản phẩm thể hiện tinh thần của thanh niên Việt Nam.

Đây là một thương hiệu được yêu thích của cả nam lẫn nữ, là nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc áo đôi thật phá cách và độc đáo.

Ngoài bán quần áo thì ở Bò Sữa còn rất nhiều thứ “hay ho” như nón, ba lô cá tính.

Đồ đôi tại shop Bò sữa by Boo
Đồ đôi tại shop Bò sữa by Boo

Địa chỉ:

  • Bò Sữa AEON MALL Bình Tân, Số 1 đường số 17A khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
  • Bò Sữa Crescent Mall HCM, Tầng 3 TTTM Robin, Crescent mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7

Muốn “check hàng” trước, hãy vào ngay Facebook của Bò Sữa nhé.

Shop đồ đôi đẹp

Với tầm nhìn là trở thành shop thời trang đồ đôi uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Shop đồ đôi đẹp đã không ngừng mở rộng và nâng cao dịch vụ của mình. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dịch vụ giao hàng nhanh, tận nơi trên toàn quốc.

Có thể xem đây là kênh mua sắm về đồ đôi phong phú và đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhất. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm với giá cả bình dân nhưng chất lượng lại rất ổn ở đây.

Đối tượng khách hàng shop hướng tới là các cặp tình nhângia đình. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ shop nếu muốn những chiếc áo cặp với bạn thân, nhóm bạn. Các doanh nghiệp và tập đoàn có nhu cầu may áo cũng thường tìm đến địa chỉ uy tín và tin cậy này.

Những mặt hàng của shop gồm có đồ bộ, áo thun, áo sơ mi là chủ yếu, ngoài ra còn có áo lên, quần kaki, jogger, short… với nhiều mẫu mã khác nhau thuận tiện cho bạn lựa chọn.

Đồ đôi tại shop Shop đồ đôi đẹp
Đồ đôi tại shop Shop đồ đôi đẹp

Địa chỉ: 284/32 Phan Huy Ích Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Facebook của shop cũng có hơn 35.000 lượt Like

Xem thêm:

Vừa rồi bài viết đã giới thiệu đến bạn những shop bán đồ đôi đẹp. Cảm ơn bạn đã theo dõi hẹn gặp bạn ở các bài viết tiếp theo.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan