Đi tìm ngay 5 shop đồ đôi siêu “chất” tại Hà Nội

MISSKICKThời trangQuần áoĐi tìm ngay 5 shop đồ đôi siêu “chất” tại Hà Nội
0
(0)

Ở phần trước chúng mình đã giới thiệu đến các bạn những shop đồ đôi đẹp “vi diệu” ở Sài Gòn. Thì ở đầu cầu bên này, Hà Thành cũng không hề kém cạnh khi có vô số các shop đồ đôi “chất lừ” mà lại rẻ nữa. Hãy xem top 5 là những shop đồ đôi siêu “chất” tại Hà Nội ngay bây giờ nhé!

BADUY shop

Nếu các bạn còn nhớ trào lưu “đẹp trai nhiều đứa yêu” đình đám một thời, có lẽ sẽ không quên được một hot boy Ba Duy có gương mặt soái ca được cư dân mạng truy tìm.

Hot Boy Ba Duy không chỉ đẹp trai, vui tính mà còn rất tài năng khi sở hữu 2 shop thời trang nổi tiếng nhất nhì Hà Thành từ hai bàn tay trắng. BADUY shop chính là “con đẻ” đầy tâm huyết của anh chàng điển trai này.

BADUY shop chuyên cung cấp các sản phẩm đồ đôi đẹp độc từ con mắt rất thẩm mỹ của anh chàng Ba Duy.

Ảnh chụp của BADUY shop được chính ông, bà chủ shop làm mẫu
Ảnh chụp của BADUY shop được chính ông, bà chủ shop làm mẫu

Hầu hết các shop bán đồ đôi trên mạng là ảnh mẫu. Tuy nhiên, ảnh chụp của BADUY shop thì bạn yên tâm vì được chính ông, bà chủ shop làm mẫu. Chính là hot boy Ba Duy và người vợ xinh đẹp của mình – Nam Thương.

Hiện tại shop có 2 chi nhánh ở Doãn Kế Thiện và Núi Trúc cho các bạn thoải mái chọn lựa những cặp áo thun cực chất cho mình và người yêu. Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm trên Facebook của shop.

ET.TEE store

ET.TEE store là “con đẻ” của cặp đôi “hot rần rần” Trang Lou và chồng. Nếu bạn không biết Trang Lou thì cô nàng chính là em gái của Hot Vlogger Huyme đấy nhé.

Các mẫu mã và màu sắc trang phục của shop vô cùng đa dạng luôn từ áo nỉ, áo sơ mi, áo thun trơn, áo khoác kaki, hoodie, áo khoác bóng rổ… Với những khách hàng đã đến shop mua đồ thì đều để lại phản hồi là “Đồ đẹp, chất lượng, giá thành ổn”.

Bởi những người chủ của shop làm về thiết kế, có con mắt cực thời thượng, nên đồ ở shop là những hot trend thời trang, cá tính vừa đủ và rất hợp với các bạn teen mình đấy nhé.

ET.TEE store là “con đẻ” của cặp đôi Trang Lou và chồng
ET.TEE store là “con đẻ” của cặp đôi Trang Lou và chồng

Cũng giống như BADUY shop, hình ảnh của ET.TEE store do chính 2 vợ chồng Trang Lou làm mẫu chụp nên đảm bảo “chân thực đến từng chi tiết” cho các bạn mua online.

Đây luôn là địa chỉ mua đồ đôi ưa thích của các cặp đôi Hà Thành.

  • Địa chỉ: Số 7 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Penkini shop

Ra đời từ năm 2011, Penkini shop là một shop chuyên đồ đôi thiết kế từ Hàn Quốc, ngoài ra shop còn có đồ bơi đôi, quần áo phụ kiện thời trang nữ độc đáo. Vì là đồ thiết kế từ Hàn Quốc nên hàng của Penkini shop phải order 7 đến 10 ngày.

Mẫu mã của Penkini vô cùng trẻ trung và đa dạng về cả kiểu dáng lẫn màu sắc. Điểm đặc biệt là do hàng order từ nước ngoài nên phong cách quần áo của shop rất phong phú và đa dạng, không sợ đụng hàng hay nhàm chán.

Penkini shop chuyên đồ đôi thiết kế từ Hàn Quốc
Penkini shop chuyên đồ đôi thiết kế từ Hàn Quốc

Mua đồ ở Penkini shop sẽ không lo về chất lượng, vải đẹp, mát và mẫu mã thì thay đổi liên tục cho hợp thời. Tuy nhiên, nhược điểm của đồ ở đây là giá khá cao. Có thể vào Facebook shop để ngắm các kiểu mẫu trước khi quyết định nhé bạn.

Méo shop

Méo shop là một shop thời trang được ưa thích nhất nhì đất thủ đô. Méo shop không phải chuyên về đồ đôi, mà chuyên về thời trang phong cách Hàn Quốc cho các bạn nữ. Tuy nhiên, ở Méo shop cũng có đồ đôi cho các chàng và nàng nữa.

Đồ đôi ở Méo shop cũng theo phong cách Hàn Quốc, năng động, trẻ trungcá tính.

Shop thời trang được ưa thích nhất nhì đất thủ đô
Shop thời trang được ưa thích nhất nhì đất thủ đô

Địa chỉ:

  • 226 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 193 Cầu Giấy, Hà Nội
  • 507 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  •  104C Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

Tiệm hoa 16

Là một shop đồ đôi thiết kế lấy cảm hứng từ hoa văn. Tiệm hoa 16 là một shop đồ đôi online nhỏ thôi nhưng lại “chất lừ” không thể bỏ qua được.

Khác với phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản của những shop đồ đôi ở trên, Tiệm hoa 16 dành cho những bạn yêu màu sắc, hoa văn và phong cách vintage.

Anh chủ shop Tiệm hoa 16 là một người có tâm hồn bay bổng, có niềm yêu thích đặc biệt với các loại vải hoa, vì vậy mỗi bộ cánh của shop chất vải đều do chính anh đi săn mẫu, rồi may thành áo.

Tiệm hoa 16 thiết kế lấy cảm hứng từ hoa văn
Tiệm hoa 16 thiết kế lấy cảm hứng từ hoa văn

 

 

Đồ ở shop chủ yếu là sơ mi đơn giản, chất vải linen (lanh) mát hoặc chất vải lì phẳng đẹp. Thế nên chúng ta cứ yên tâm rằng những bộ cánh ở đây sẽ độc, lạvải thì chất lượng tuyệt vời nhé.

Xem thêm:

Vừa rồi bài viết đã giới thiệu đến bạn những shop đồ đôi siêu “chất” tại Hà Nội. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan