12 cung hoàng đạo sinh ra để phù hợp với nghề nào? (Phần 1)

MISSKICKLối sốngBói vui12 cung hoàng đạo sinh ra để phù hợp với nghề nào? (Phần 1)
0
(0)

Cung hoàng đạo Bạch Dương sôi nổi, nghĩa hiệp sẽ thích làm những công việc cần giao tiếp hay “giải cứu thế giới” nhưng một Xử Nữ bình ổn sẽ thích hợp với những công việc nhẹ nhàng, tỉ mỉ như viết lách và nghiên cứu. Trong khi đó, Sư Tử là một trong số ít chòm sao có tố chất trở thành người lãnh đạo thành công! Vậy các chòm sao khác thì sao? Hãy đọc để xem thử nghề phù hợp với 12 cung hoàng đạo ngay nhé!

Bạch Dương (21/3-19/4)

Cung hoàng đạo Bạch Dương vốn dĩ là người có tính cách hướng ngoại. Họ thích giao tiếp, luôn toả ra nguồn năng lượng mạnh mẽ, khá hoạt ngôn và có tính cạnh tranh cao.

Bạch Dương (21/3-19/4)
Bạch Dương (21/3-19/4)

Do vậy, hãy theo đuổi những nghề nghiệp cần kĩ năng giao tiếp xã hội. Ví dụ: Maketing, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng, các ngành nghề giải trí,…

Ngoài ra, Bạch Dương còn là người có tính khí hào hiệp, trượng nghĩa và khá dũng cảm. Họ sẽ có xu hướng thích những công việc giúp ích được cho người khác. Cảnh sát hay lính cứu hoả sẽ là nghề nghiệp khá phù hợp với tính cách của những chú cừu tháng 3.

Cảnh sát là nghề nghiệp thích hợp cho Bạch Dương
Cảnh sát là nghề nghiệp thích hợp cho Bạch Dương

Lưu ý, vì tính cách rất sôi động, nhiệt tình lại thích môi trường cạnh tranh khốc liệt nên Bạch Dương sẽ phù hợp với những nghề nghiệp cần sự di chuyển, giao tiếp nhiều hơn là ngồi yên một chỗ. Những công việc đòi hỏi sự sáng tạo và trong một môi trường có tính cạnh tranh, nhiều thử thách chắn chắc sẽ thu hút được cung hoàng đạo Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Muốn tìm nghề nghiệp phù hợp cho cung hoàng đạo Kim Ngưu không hề khó. Hãy nhìn vào tính cách của họ – những con người thích sự ổn định và an toàn, ghét và khó thích nghi với những điều thay đổi đột ngột. Với tính cách như vậy, Kim Ngưu nhất định sẽ thích thú với những công việc khuôn mẫu: Kế toán, giáo viên, luật sư,…

Kim Ngưu (20/4-20/5)
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngoài ra, Kim Ngưu còn là cung hoàng đạo luôn giỏi ít nhất một môn nghệ thuật nên chỉ cần tìm hiểu khả năng của mình. Kim Ngưu cũng có thể trở thành đầu bếp, kiến trúc sư hay người dẫn chương trình – phụ thuộc vào năng khiếu tiềm ẩn.

Đầu bếp là nghề nghiệp thích hợp cho Kim Ngưu
Đầu bếp là nghề nghiệp thích hợp cho Kim Ngưu

Thích sự ổn định nên Kim Ngưu khó có thể thoải mái được trong một môi trường đầy áp lực. Kim Ngưu chăm chỉ, tỉ mỉ sẽ thích hợp với những công việc nghiên cứu lâu dài. Ngoài ra, Kim Ngưu không có tố chất làm lãnh đạo nhưng sẽ trở thành một trợ lý hoặc thư ký tuyệt vời.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử (21/5-21/6)
Song Tử (21/5-21/6)

Cung hoàng đạo Song Tử là một chòm sao thông minh, yêu thích tự do và rất hoạt ngôn. Bạn yêu thích những công việc đòi hỏi sự nhanh nhạy, khéo léo, có thêm áp lực thì càng tốt. Do vậy, chứng khoán hay một nhân viên cứu hộ sẽ là những công việc có thể mang lại niềm vui và sự hứng khởi cho cuộc sống của Song Tử.

Chứng khoán là ngành nghề phù hợp với Song Tử
Chứng khoán là ngành nghề phù hợp với Song Tử

Song Tử thích sự mới lạ và luôn muốn tìm tòi sự khác biệt. Do vậy, cùng một công việc nhưng cung hoàng đạo Song Tử sẽ luôn có cách giải quyết và thực hiện khác nhau, thậm chí là hơi lập dị. Nhưng trên hết, là sự nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc mình đang làm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải (22/6-22/7)
Cự Giải (22/6-22/7)

Một Cự Giải ấm áp sẽ rất phù hợp với những công việc nuôi dưỡng và chăm sóc người khác. Tính cách của cung hoàng đạo này vừa chu đáo lại hay quan tâm, lo lắng và che chở cho mọi người, tựa như một người mẹ của gia đình vậy. Chính vì thế cho nên, cô trông trẻ, nhân viên công tác xã hội hay quản trị nhân sự sẽ là những công việc phù hợp với cung hoàng đạo này.

Trông trẻ là ngành nghề thích hợp với Cự Giải
Trông trẻ là ngành nghề thích hợp với Cự Giải

Chỉ có một điều cần lưu ý, Cự Giải lại là người nhạy cảm lại tinh ý nên hay chú tâm đến những thứ nhỏ bé rồi tự làm mình lo lắng, tâm trạng tuột dốc. Đây là điều cần phải sửa chữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu có ai đó đạt giải nhân viên mẫn cán và giỏi nhất, người đó có lẽ là cung hoàng đạo Sư Tử. Chòm sao hội tụ gần như những yếu tố tốt đẹp và cần thiết mà mỗi người cần có khi làm việc.

Sư Tử (23/7-22/8)
Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử độc lập, có trách nhiệm, có tài năng và muốn chứng minh tài năng đó cho mọi người thấy. Sư Tử một khi đã làm thường rất chắc chắn về quyết định của mình. Hiếm khi nào họ mắc phải sai lầm và một khi đã làm, đều hoàn thành rất tốt. Do vậy, họ đã tấm gương sáng cho đồng nghiệp noi theo và có sự nghiệp vô cùng rộng mở.

Sư Tử sinh ra phù hợp làm lãnh đạo
Sư Tử sinh ra phù hợp làm lãnh đạo

Sư Tử dũng mãnh, biết cách truyền cảm hứng và sinh ra để làm lãnh đạo nên sẽ phù hợp với công việc: CEO, hướng dẫn viên du lịch, bất động sản,… và thậm chí Sư Tử hoàn toàn có thể là người làm việc trong chính phủ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cung hoàng đạo Xử Nữ là một chòm sao có trí nhớ ưu việt, sáng tạo và cực kì cầu toàn. Họ vừa thích giao tiếp lại vừa thích viết lách và có nhiều quan điểm, góc nhìn mới lạ, có sở trường về ngôn ngữ nên khá phù hợp với những công việc: nhà văn, nhà báo, nhà phê bình, biên tập, viết văn, dạy học…

Xử Nữ (23/8-22/9)
Xử Nữ (23/8-22/9)

Cung hoàng đạo này cũng giỏi tư duy trừu tượng và rất gọn gàng, ngăn nắp nên những nghề mang tính dịch vụ, nghiên cứu hay thống kê cũng là lĩnh vực phù hợp.

Công việc dịch vụ, nghiên cứu hay thống kê cũng là lĩnh vực phù hợp với Xử Nữ
Công việc dịch vụ, nghiên cứu hay thống kê cũng là lĩnh vực phù hợp với Xử Nữ

Ngoài ra, với tính cách tỉ mỉ, họ cũng khá phù hợp với những công việc nghiên cứu và thống kê, khảo sát. Tuy nhiên, Xử Nữ lại không phải là cung hoàng đạo có tố chất trở thành lãnh đạo. Họ làm vì những thứ mình đam mê và theo đuổi chứ không vì quyền lực, chức tước hay bề ngoài hào nhoáng.

Xem thêm:

Hãy cùng đón chờ nghề phù hợp với 12 cung hoàng đạo ở kỳ sau với vô số điều hấp dẫn tại MISSKICK nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan