Tử vi tuần mới: Cung hoàng đạo Bạch Dương bị nhiều người ghét (P.1)

MISSKICKLối sốngBói toánTử vi tuần mới: Cung hoàng đạo Bạch Dương bị nhiều người ghét (P.1)
0
(0)

Trong khi cung hoàng đạo Bạch Dương tuần mới gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng chuyện tình cảm lại vô cùng ngọt ngào thì một tuần mới của Xử Nữ lại ngược lại…

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện công việc trong tuần mới của cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ gặp nhiều rắc rối. Nguyên nhân là do mối quan hệ với đồng nghiệp của những cô nàng Dương Cưu ngày càng xuất hiện mâu thuẫn.

Bạch Dương tuần này sẽ gặp khá nhiều rắc rối nên hãy chú ý nhé
Bạch Dương tuần này sẽ gặp khá nhiều rắc rối nên hãy chú ý nhé

Hãy chú ý đến lời nói của mình, đừng khiến người khác phải mích lòng vì thái độ trịch thượng, luôn cho là mình đúng của Bạch Dương chỉ khiến bạn bị cô lập mà thôi.

Tài chính cũng không có nhiều tín hiệu tốt lành, thậm chí là bị thâm hụt nặng nề vào những ngày cuối tháng. Nhưng bù lại, chuyện tình cảm của Bạch Dương lại diễn ra tốt đẹp. Tuần mới là cơ hội để bạn được tận hưởng những giờ phút hạnh phúc, ngọt ngào của tình yêu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuần mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu khá bận rộn. Nguyên nhân là do Ngưu Ngưu tốt bụng và thích lo chuyện bao đồng nên ra tay giúp đỡ người khác nên mới khiến quỹ thời gian rảnh rỗi bị thu ngắn lại. Tuy ngoài mặt trách móc, giận dữ nhưng Kim Ngưu lại chẳng thể bỏ mặc người đang gặp khó khăn mà lại lọ mọ tìm cách cứu vãn. May mắn làm mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ.

Kim Ngưu trông có vẻ khá bận rộn trong tuần mới
Kim Ngưu trông có vẻ khá bận rộn trong tuần mới

Tiền bạc không có nhiều biến động. Tuy không dành dụm được nhiều tiền nhưng Kim Ngưu sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi tiêu của mình. Điều quan trọng lúc này là vấn đề ăn uống, dạ dày của Kim Ngưu dạo này không hề tốt chút nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới của hoàng đạo Song Tử không có nhiều điều để lo lắng mà ngược lại, Song Tử nên vui mừng bởi sắp sửa nhận nảy sinh được nhiều ý tưởng hay ho trong công việc. Nhờ vậy mà ngày càng làm ăn khấm khá, phát triển uy quyền.

Tuần mới của Song Tử không có quá nhiều biến động
Tuần mới của Song Tử không có quá nhiều biến động

Cuối cùng, Song Tử nên dành thời gian bên gia đình. Mối quan hệ tốt đẹp, hoà thuận sẽ càng khiến tinh thần Song Tử thêm phấn khởi, vui vẻ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại nảy sinh một chút mâu thuẫn. Song Tử nên chú ý thái độ và lời nói của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhìn chung, cung hoàng đạo Cự Giải chỉ nên tập trung vào công việc và tài chính trong tuần mới và tạm gác lại chuyện tình yêu nhăng nhít cho thời gian sau.

Cự Giải tuần này đều tập trung vào công việc
Cự Giải tuần này đều tập trung vào công việc

Vì thích đưa ra nhiều mục tiêu nên Cự Giải lúc nào cũng chăm chỉ làm việc và cố gắng hơn người. Tuy nhiên, vì còn thiếu kinh nghiệm nên Cự Giải hay vấp phải sai lầm. Về phương diện tài chính, Cự Giải sẽ gặp khó khăn lớn. Nhưng may mắn là, giai đoạn túng thiếu này sẽ nhanh chóng trôi qua.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần mới, chỉ số thân thiện của cung hoàng đạo Sư Tử đột nhiên tăng cao bất ngờ, khiến bạn không ngừng làm quen, kết bạn với người mới. Điều này thì tốt nhưng nhớ phải để ý tới cảm xúc của người yêu. Anh chàng không mấy làm vui vẻ khi chứng kiến bạn liên tục kết thân với nhiều đối tượng khác đâu.

Tuần mới này có vẻ Sư Tử sẽ trở nên thân thiện hơn với mọi người
Tuần mới này có vẻ Sư Tử sẽ trở nên thân thiện hơn với mọi người

Về phương diện công việc, Sư Tử phải đối diện với khá nhiều khó khăn nên cảm thấy mệt mỏi đến mất ăn mất ngủ. Đừng mải ủ dột và suy nghĩ tiêu cực, bạn nên tìm ra vấn đề rồi giải quyết nó thì hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới của cung hoàng đạo Xử Nữ sẽ có một tin vui và một tin buồn. Vui là chuyện công việc diễn biến thuận lợi. Nhờ thái độ nghiêm túc, có kế hoạch rõ ràng mà bạn đã gặt hái được nhiều thành công.

Tuần mới Xử Nữ có những tin vui và tin không vui
Tuần mới Xử Nữ có những tin vui và tin không vui

Tuy nhiên, ngược lại với may mắn công việc thì chuyện tình cảm của Xử Nữ lại không được như ý. Mọi thứ cứ thay đổi như đồ thị hình sin khiến Xử Nữ cảm thấy bối rối. Lời khuyên là nên kiềm chế cảm xúc và suy nghĩ thật kĩ trước khi phát ngôn.

Xem thêm:

Bạch Dương tuần mới với những điều không được may mắn, nhưng hy vọng trong thời gian tới những điều tốt đẹp hơn sẽ đến với Bạch Dương.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan