6 địa điểm du lịch “trong tầm ngắm” của giới trẻ hè này

MISSKICKDu lịchDu lịch trong nước6 địa điểm du lịch “trong tầm ngắm” của giới trẻ hè này
0
(0)

Hè đã về rồi, các nàng đã tìm được một địa điểm du lịch hè hợp với mình chưa? Để Misskick gợi ý 5 điểm đến cực hot, “trong tầm ngắm” của giới trẻ này cho các nàng nhé!

Đà Lạt

Dĩ nhiên, với cái nắng nóng đến khó chịu trong những ngày hè này, thì Đà Lạt chính là cái tên đầu tiên trong số những địa điểm du lịch được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất rồi! Không những có khí hậu mát mẻ dễ chịu quanh năm, mà Đà Lạt còn là điểm đến du lịch hấp dẫn với vô số homestay xinh xinh, những địa điểm ăn uống ngon miệng và những chỗ ăn chỗ chơi thích hợp với giới trẻ.

Đà Lạt
Đà Lạt

Đặc biệt là khi cái nóng ở khắp miền đất nước đã lên đến đỉnh điểm, thì thời tiết mát mẻ ở Đà Lạt lại càng hấp dẫn hơn hẳn.

Đà Lạt
Đà Lạt

Đảo Nam Du

Dù chỉ mới nổi lên như một hiện tượng trong những năm gần đây, thế nhưng đảo Nam Du đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm du lịch “không thể không đi” trong mùa hè của giới trẻ.

Đảo Nam Du
Đảo Nam Du

Dù vẫn còn khá hoang sơ và chưa được khai thác nhiều, chưa có nhiều tiện nghi như những hòn đảo nổi tiếng khác của Việt Nam, vậy nhưng chính điều đó đã tạo nên vẻ đẹp và sự ấn tượng của đảo Nam Du trong mắt các bạn trẻ.

Đảo Nam Du
Đảo Nam Du

Làn nước xanh trong vắt nhìn thấy đáy, khí hậu ôn hòa dễ chịu, nắng vàng lấp lánh phản chiếu trên từng con sóng, bãi cát trắng sạch sẽ và những bãi biển vắng người. Nam Du đã trở nên thật đặc biệt và đáng yêu đến lạ như thế đấy!

Đà Nẵng

Nếu Đảo Nam Du được gọi là “ngôi sao mới nổi”, thì Đà Nẵng lại là một địa điểm du lịch quá đỗi quen thuộc trong mắt giới trẻ. Tuy nhiên, không vì thế mà Đà Nẵng bớt đi sức hấp dẫn hay bớt thu hút khách du lịch đâu nhé!

Đà Nẵng
Đà Nẵng

Đến hè rồi mà không vi vu dạo biển thì thật là quá lãng phí!

Đà Nẵng
Đà Nẵng

Bên cạnh chi phí rẻ, nhiều khu vui chơi giải trí, Đà Nẵng còn sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp, được công nhận là “thiên đường có thật” tại Việt Nam. Ngoài ra, Đà Nẵng hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng “từ A đến Z” với những lễ hội mùa hè thú vị và những món ăn cực ngon, đảm bảo là đã đến thì sẽ quên đường về nhé!

Hội An

Đã ghé Đà Nẵng để dạo biển, ngắm hoàng hôn và hít thở không khí mằn mặn, đậm chất biển rồi, vậy thì sao không nhân tiện ghé qua luôn Hội An cổ kính, trầm lặng nhưng lại ẩn chứa một vẻ đẹp rất riêng nhỉ? Hội An – một trong những địa điểm du lịch “trong tầm ngắm” được giới trẻ yêu thích nhất mỗi độ hè về.

Hội An
Hội An

Nếu Đà Nẵng vào mùa hè nhộn nhịp hơn một chút thì đến Hội An, các nàng lại được “sống chậm” và vứt đi mọi mệt mỏi, bề bộn trong cuộc sống với hơi thở đậm chất cổ xưa từ những kiến trúc cổ kính nơi đây, với đèn lồng, với tiếng hát, với những con thuyền lững lờ trôi sông,…

Hội An
Hội An

Ngoài ra, Hội An cũng là một địa điểm du lịch hấp dẫn mà các nàng nên đặt trong “tầm ngắm” vào mùa hè này. Không chỉ có chi phí khá rẻ, mà Hội An còn sở hữu những homestay xinh chẳng kém gì Đà Lạt và những món ăn bản địa tuyệt ngon, khiến các nàng “ăn quên lối về”.

Côn Đảo

Nếu đã cảm thấy Vũng Tàu có phần hơi… nhàm chán rồi, thì tại sao các nàng lại không thử một địa điểm du lịch cũng nằm cách đó không xa, nhưng mới lạ hơn, đặc biệt hơn, ấn tượng hơn đó là Côn Đảo nhỉ?

Côn Đảo
Côn Đảo

Ngoài những bãi biển đẹp, trong xanh văn vắt dưới nắng vàng ngày hè, những khu rừng nhiệt đới mát mẻ, xanh mát “nhìn thấy là thèm” ra, bạn còn có thể trải nghiệm ngắm hoàng hôn – bình minh cực đẹp ở vùng đất vẫn còn đôi nét hoang sơ và yên bình này.

Côn Đảo
Côn Đảo

Dù vẫn còn hoang sơ, thế nhưng Côn Đảo lại sở hữu vô số resort cao cấp, xinh đẹp để các nàng có thể thoải mái tận hưởng chuyến du lịch của mình nhé! Vứt hết mọi mệt mỏi, bề bộn cuộc sống đi, cùng rủ đám bạn thân hay anh người yêu đến Côn Đảo để “trốn cả thế giới” thôi nào!

Phú Yên

Trong những năm gần đây, Phú Yên bỗng trở thành một điểm đến nổi tiếng, thu hút được nhiều khách du lịch chẳng kém những địa điểm du lịch quen thuộc khác như Đà Nẵng, Hội An. Đặc biệt là sau thành công vang dội của phim “Hoa vàng trên cỏ xanh”.

Phú Yên
Phú Yên

Nhưng thực tế, điều này cũng chẳng có gì là lạ. Phú Yên sở hữu tất cả những “vốn trời cho” như nắng vàng, khí hậu ấm áp, biển xanh, những đồng cỏ mướt mát, con người thân thiện và ti tỉ những thứ đáng yêu khác, khiến giới trẻ không thể không đến vùng đất này một lần, đặc biệt là vào mỗi độ hè về.

Phú Yên
Phú Yên

Ngoài ra, chi phí du lịch đến Phú Yên cũng khá rẻ, nên các nàng có thể thỏa thích ăn và chơi mà chẳng cần lo “rỗng túi” đâu nhé!

Xem thêm:

Vậy là MISSKICK đã giới thiệu cho bạn 6 địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất trong hè này. Còn chần chừ chi mà không nhanh nhanh lôi kéo lũ bạn đi vu vi ngay thôi.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan