“Ngã gục” với những thiên đường du lịch cực đẹp gần Sài Gòn

MISSKICKDu lịchDu lịch trong nước“Ngã gục” với những thiên đường du lịch cực đẹp gần Sài Gòn
0
(0)

Mùa hè đang đến rất gần, vì thế nếu bạn muốn tìm những địa điểm du lịch thoải mái mát mẻ để du lịch gần Sài Gòn thì hãy đến những địa điểm sau cùng bạn bè nhé!

Sài Gòn dù lắm bon chen, ồn ào thế nhưng xa Sài Gòn một chút thôi là ta đã thấy nhớ. Dù vậy, nếu cứ “bám” hoài Sài Gòn thì cùng phát chán đúng không nào?

Vậy tại sao bạn không lên ý tưởng ngay cho những chuyến vi vu thật đã tại những khu du lịch siêu đẹp, “gần xịt” Sài Gòn?

Khu du lịch Suối Mơ

Công viên du lịch Suối Mơ được ví như thiên đường “biển trên rừng”, có kiến tạo thiên nhiên ấn tượng với dòng suối trong vắt, những ngọn thác mát lạnh kết hợp tuyệt mỹ với khu hồ tắm rộng lớn lên đến 150.000 m2.

Khu du lịch Suối Mơ
Khu du lịch Suối Mơ

Vé người lớn là: 60 ngàn đồng, trẻ em là 40 ngàn đồng (giá vé bao gồm tắm hồ, tắm thác và tắm nước ngọt).

Lưu ý, tại Công Viên Suối Mơ không cho mang đồ ăn thức uống vào, bên trong khu du lịch có rất nhiều quầy bán ẩm thực, đồ ăn nhanh có giá tầm 15 ngàn đồng – 30 ngàn đồng/món; còn bữa ăn chính thì dao động 40 ngàn đồng – 70 ngàn đồng/bữa nhé.

  • Địa chỉ: Số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

Khu du lịch Thác Đá Hàn

Thác Đá Hàn là điểm picnic ở Đồng Nai, rất gần Sài Gòn, có thể đi về trong ngày với những trải nghiệm vui chơi, giải trí thú vị.

Chỉ cách Sài Gòn khoảng 50km, Thác Đá Hàn sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với thác nước hữu tình và vườn cây mát mẻ.

Khu du lịch Thác Đá Hàn
Khu du lịch Thác Đá Hàn

Bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy theo quốc lộ 1A, vào địa phận thị trấn Trảng Bom, đến ngã ba Cây Gáo, rẽ vào con đường nhỏ, đi tiếp khoảng 3km sẽ thấy bảng chỉ dẫn đi vào thác Đá Hàn.

Với không gian sinh thái đa dạng, cảnh quan thiên nhiên phong phú thơ mộng, cùng các dịch vụ tham quan giải trí hấp dẫn, chi phí đi lại, ăn ở thấp thác Đá Hàn sẽ là “đất lành” để bạn thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

Không gian sinh thái đa dạng
Không gian sinh thái đa dạng

Đặt chân đến thác Đá Hàn, các bạn đến quầy bán vé, mua vé vào cổng. Giá vé ở đây cũng được chia theo thời điểm giống như các khu du lịch khác. Từ thứ 2 đến thứ 6 là 15 ngàn đồng/ vé, cuối tuần 20 ngàn đồng/ vé, ngày lễ 25 ngàn đồng/ vé. Đối với trẻ em thì giá vé rẻ hơn 5 ngàn đồng so với người lớn.

Đặt chân tới khu du lịch Thác Đá Hàn, các bạn sẽ ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên hoang dã nằm dọc theo một con suối nhỏ. Không gian mát rượi, tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách cho bạn cảm giác như đang lạc mình vào một vùng quê hiền hòa, quyến rũ.

Thác Đá Hàn nằm giữa vườn cây ăn trái của người dân nên trên đường đi, bạn có bạn có thể vào vườn tham quan mua trái cây để thưởng thức. Sau khi thưởng thức trái cây và tham quan phong cảnh thác Đá Hàn xong, các bạn nên chọn một nhà chòi ven bờ.

Cảnh sắc thiên nhiên hoang dã
Cảnh sắc thiên nhiên hoang dã

Giá thuê chòi từ 50 ngàn đồng đến 70 ngàn đồng tùy theo ngày cuối tuần và ngày lễ. Giá lều khoảng từ 50 ngàn đồng đến 60 ngàn đồng. Ở đây còn có các trò chơi như: Đạp xe đạp địa hình, đua xe ô tô offroad, bơi lội, câu cá giải trí, đi chợ quê miệt vườn.

Ngoài ra, một vài thông tin về giá dịch vụ để cung cấp đến bạn để bạn có thể tham khảo và lựa chọn như sau: Vé hồ bơi là 25 ngàn đồng, thuê áo phao + tắm lại 20 ngàn đồng.

Vé câu cá bao gồm cần câu và mồi là 40 ngàn đồng, xe đạp địa hình 50 ngàn đồng/ 3 giờ, trò đua xe ô tô offroad là 200 ngàn đồng/ hành trình. Đặc biệt, đến đây bạn đừng bỏ qua vụ vui chơi ngâm mình dưới thác nước tự nhiên. Tối đến cũng là thời điểm vui nhất trong chuyến cắm trại, các bạn có thể đốt lửa trại, quây quần bên nhau múa hát và thưởng thức những món nướng đơn giản.

  • Địa chỉ: Tổ 15, Ấp 5, Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai

Khu du lịch Cao Minh

“Check-in” khu du lịch Cao Minh, bạn không chỉ được thư giãn trong không gian thiên nhiên trong lành, mà còn trải nghiệm nhiều trò giải trí vô cùng thú vị như: câu cá, chèo thuyền, high ware, zipline, cắm trại,…

Từ Sài Gòn các bạn có thể di chuyển bằng xe máy theo hướng Quốc Lộ 1 qua cầu Đồng Nai đến ngã 3 Trị An rẽ trái vào đường tỉnh lộ 767, đi tầm 12km, bạn sẽ thấy bên tay phải có bảng chỉ dẫn vào khu du lịch, đi thêm khoảng 1km nữa là đến khu du lịch Cao Minh.

Khu du lịch Cao Minh
Khu du lịch Cao Minh
  • Giá vé tham khảo: Vé vào cổng tham quan trong ngày: 15 ngàn đồng/người. Vé picnic, cắm trại, teambuiding trong ngày : 35 ngàn đồng/người.
  • Địa chỉ: 547 Ấp 2, Xã Vĩnh Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Làng du lịch Tre Việt

Làng Du lịch Tre Việt là điểm nhấn nổi bật cho nhiều người dân Sài Thành trải nghiệm những chuyến vi vu trong ngày ý nghĩa.

Điểm hấp dẫn của làng du lịch này khiến không ít bạn trẻ muốn tìm đến check-in là hội tụ nhiều trò chơi trên sông cực thú vị như: chèo thuyền kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật…

Làng du lịch Tre Việt
Làng du lịch Tre Việt
  • Giá vé tham khảo: Thứ 2 – thứ 6: 50 ngàn đồng/người bao gồm hồ bơi.

Thứ 7 – Chủ Nhật: Từ 8h sáng đến 1h trưa bán vé combo buffet 330 ngàn đồng (bao gồm vé vào cổng + hồ bơi + buffet ăn trưa + đua thuyền free + đạp xe trên sông + xem ảo thuật, xiếc + 1 bánh trung thu).

Sau 1 giờ trưa áp dụng bán vé vào cổng bình thường 50 ngàn đồng/người (không buffet).

  • Địa chỉ: Ấp Phước Lương, Xã Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Cánh đồng hoa – Springfield Cottage

Homestay xinh đẹp và bình yên giữa thành phố nhộn nhịp. Cánh đồng hoa – Springfield Cottage chính là một thiên đường hiếm hoi như thế, khiến bạn “lỡ đến không nỡ” về tọa lạc tại A16/485R8 đường Phong Phú, ấp 1, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh.

Đến đây, bạn sẽ thích thú khi được dạo quanh trên những chiếc cầu gỗ ngoằn ngoèo, trải nghiệm cảm giác ngồi bồng bềnh trên mặt nước, chèo xuồng, đọc sách, vẽ tranh, tập yoga, tham quan vườn hoa, hái rau, câu cá.

Cánh đồng hoa – Springfield Cottage
Cánh đồng hoa – Springfield Cottage
  • Giá lưu trú tham khảo: căn chòi lớn: 1 triệu 430 ngàn đồng /người/đêm, 1 triệu 680 ngàn đồng /2 người/đêm.
  • Địa chỉ: A16/485C đuờng Phong Phú, ấp 1 xã Phong Phú, huyên Bình Chánh
  • Căn chòi nhỏ: 1 triệu 210 ngàn đồng/người/đêm, 1 triệu 460 ngàn đồng/2 người/đêm.

Xem thêm:

Bài viết trên là gợi ý cho bạn về những địa điểm du lịch gần Sài Gòn giúp bạn thư giãn thoải mái trong dịp hè. Chúc bạn có một chuyến du lịch thật ý nghĩa nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan