Những điều sau bạn gái nên làm để có chiều cao lý tưởng

MISSKICKKhỏe đẹpChăm sóc cơ thểNhững điều sau bạn gái nên làm để có chiều cao lý tưởng
0
(0)

Dẫu rằng những cô nàng “nấm lùn” đang được săn đón hiện nay, nhưng dù sao cao cao một tí vẫn tự tin và xinh đẹp hơn đúng không nào. Vậy con gái làm gì để cao? Hãy cùng Misskick khám phá những điều cần làm để bạn gái có chiều cao lý tưởng nhé!

Chiều cao là một phần rất quan trọng khiến bạn gái cảm thấy tự tin hơn với chính mình. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sỡ hữu chiều cao lý tưởng. Chiều cao của mỗi người phần lớn là gen quyết định.

Tuy nhiên đây không phải là yếu tố duy nhất mà nó còn ảnh hưởng bởi một loại hóc môn tăng trưởng gọi là HGH do tuyến yên sinh ra. Thế nên, trên thực tế bạn gái vẫn sẽ tăng chiều cao vù vù nếu chăm chỉ thực hiện những những điều sau đây, dù quá tuổi dậy thì bạn vẫn sẽ cao lên đều đều đấy.

Uống nhiều nước

Việc uống nhiều nước mỗi ngày vô cùng có ích bởi các nghiên cứu chỉ ra rằng 70% cơ thể người là nước. Bạn gái biết đấy uống nhiều nước mỗi ngày không chỉ loại bỏ được độc tố trong cơ thể mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Điều này vốn tác động trực tiếp đến chiều cao của bạn gái.

Uống nhiều nước
Uống nhiều nước

Thế nên, lời khuyên chân thành cho bạn gái là hãy uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, cũng như bổ sung cho cơ thể nhiều loại trái cây chứa nước như dưa hấu, dưa lưới,… để giúp cơ thể phát triển và đặc biệt là cải thiện chiều cao ngay cả khi bạn gái đã quá tuổi dậy thì.

Giãn cơ thể

Muốn tăng chiều cao bạn gái nên chăm giãn cơ thể, vì đây là cách hữu hiệu để tăng cường chiều cao ở mọi độ tuổi. Bạn gái hãy cố gắng đứng trên ngón chân vài phút mỗi lần, vài lần mỗi ngày. Hoặc bạn cũng có thể giãn cơ thể bằng những tư thế khác như cúi gập người, duỗi và xoắn chân ta hay tư thế rắn hổ mang trong yoga nhé!

Giãn cơ thể
Giãn cơ thể

Hoạt động đúng tư thế

Để giúp cơ thể tăng chiều cao thì bạn gái nên biết rằng mọi hoạt động của đầu và cổ phải luôn đúng tư thế, luôn giữ đầu và cổ phải tạo thành đường thẳng, không cúi đầu hay gù lưng.

Hoạt động đúng tư thế
Hoạt động đúng tư thế

Sở dĩ phải hoạt động đúng tư thế này bởi vì tư thế này sẽ giúp bạn gái kéo giãn cột sống hiệu quả, thư giãn các cơ và từ đó giúp bạn tăng chiều cao một cách vượt trội nhất. Một nguyên tắc nữa là khi đi hoặc đứng bạn gái luôn phải giữ thẳng người, không được đứng lệch một bên đấy nhé!

Xem thêm:

Vậy là MISSKICK đã trả lời giúp các chị em câu hỏi gây nhức nhối, con gái làm gì để cao. Nào bây giờ thì bạn gái có thể thực hiện ngay những điều này để tăng chiều cao rồi, nên nhớ là phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí và đầy đủ chất. Chúc bạn gái thực hiện “chiến dịch” tăng chiều cao thành công nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan