Con gái à, hãy cân nhắc kỹ trước khi yêu 6 tuýp đàn ông này

MISSKICKYêuTìm hiểuCon gái à, hãy cân nhắc kỹ trước khi yêu 6 tuýp đàn ông này
0
(0)

Bằng cách cân nhắc thật kỹ những điều này trước khi gật đầu với người ấy để bước vào yêu đương chính thức, con gái sẽ có thể chắc chắn hơn về một mối quan hệ bình đẳng, công bằng và hạn chế được kha khá mâu thuẫn, tổn thương cho bản thân mình. Vậy nên Misskick mách nhỏ bạn những lưu ý con gái khi yêu nhé!

Dùng bạo lực để giải quyết vấn đề

Bất kể có bao nhiêu ưu điểm đi nữa, thì những chàng trai có thiên hướng bạo lực bao giờ cũng nên để con gái liệt vào danh sách “cần cân nhắc khi lui tới”.

Dùng bạo lực để giải quyết vấn đề
Dùng bạo lực để giải quyết vấn đề

Dĩ nhiên là trong một vài trường hợp, tính cách thiên hướng bạo lực ở các chàng trai có thể “du di” được. Tuy nhiên, khi mà người anh ấy động tay động chân là bản thân bạn, thì bạn biết rằng đã đến lúc nên “vứt bỏ” anh chàng này đi ngay và luôn!

Quá chú trọng vào vẻ bề ngoài

Thiên hướng về cái đẹp hoàn toàn không phải là một điều xấu, trái lại, ảnh hưởng tích cực từ tính cách này sẽ khiến chúng ta chăm chút kỹ lưỡng hơn về bản thân mình.

Thế nhưng, khi một anh chàng đề cao vẻ bề ngoài lên trên tất cả thì bạn cần cân nhắc trước khi tìm hiểu và tiếp tục mối quan hệ yêu đương với anh ấy. Nếu một ngày nào đó, anh ấy bỗng cảm thấy bạn không còn “đẹp” trong mắt anh ấy như trước kia thì sao? Nếu như anh ấy thậm chí còn xem trọng vẻ bề ngoài hơn cả vẻ đẹp tâm hồn thì sao?

Quá chú trọng vào vẻ bề ngoài
Quá chú trọng vào vẻ bề ngoài

Một khi vẻ bề ngoài trở thành điều thiết yếu nhất trong tình yêu, thì sớm muộn gì anh ấy cũng sẽ rời bỏ bạn để đi theo một người có vẻ ngoài đẹp hơn bạn mà thôi.

Liên tục nói dối

Hiển nhiên, bất cứ ai trong đời này cũng đã từng nói dối nhiều hơn một lần. Yêu cầu một người luôn thành thật về mọi chuyện với người khác gần như là bất khả thi. Dù vậy, thì một anh chàng có tiền sử nói dối quá nhiều chắc chắn cần phải cân nhắc lại trước khi bạn bắt đầu yêu đương nghiêm túc với anh ấy.

Liên tục nói dối
Liên tục nói dối

Vấn đề anh ấy thường nói dối là gì? Có nghiêm trọng hay không? Anh ấy nói dối có “lão luyện” hay không? Tất tần tật những câu hỏi này đều cần có một lời giải đáp hợp lý và chính xác nhất, chứ đừng vội yêu bừa những anh chàng thế này, con gái nhé!

Lợi dụng và đào mỏ

Thậm chí còn chưa bước vào mối quan hệ chính thức mà anh ta đã liên tục vay mượn tiền, đòi hỏi hay nhờ vả bạn mua, làm bất kỳ điều gì cho anh ta, thì cách tốt nhất chính là “gạch tên” anh chàng này ra khỏi danh sách bạn trai tương lai ngay và luôn!

Lợi dụng và đào mỏ
Lợi dụng và đào mỏ

Điều mà một cô gái luôn tìm kiếm ở bạn trai chính là cảm giác có thể dựa dẫm, có thể được yêu thương. Nhưng bạn chờ đợi gì ở một người chỉ biết nhờ vả, đòi hỏi bạn cho đi vật chất chứ?

“Thả thính” hàng loạt

Không khó để các nàng có thể nhận biết được những tên “thả thính” hàng loạt đầy mình kinh nghiệm như thế này. Nhưng trong trường hợp đã biết rõ điều này, thì con gái nên cân nhắc thật kỹ lợi, hại trước tiếp tục tìm hiểu và hẹn hò với những anh chàng kiểu này.

“Thả thính” đồng loạt chẳng khác gì anh ta cũng chỉ xem bạn như một phương án, không có phương án thì sẽ còn phương án A, phương án B, C, D,… khác. Dẫu sao thì bạn cũng chỉ là một trong những con “cá” đã ăn “thính” của anh ta mà thôi. Và khi đã “câu” được bạn rồi, thì khả năng anh ta nhanh chóng vứt bỏ bạn, chạy đi theo những con “cá” khác hoặc bắt cá hai tay, ba tay ngay khi đang quen bạn cũng có thể lắm chứ?

“Thả thính” hàng loạt
“Thả thính” hàng loạt

Tin Misskick đi, chẳng gì khó và tổn thương hơn khi thật lòng yêu những anh chàng đào hoa và lăng nhăng thế này đâu!

Giao du với bạn bè xấu

Câu nói “Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng” không đúng hoàn toàn, nhưng chưa bao giờ sai cả. Khi giao du và thân thiết cùng những bạn bè xấu này, thì việc anh ấy bị ảnh hưởng ít nhiều âu cũng là điều dễ hiểu.

Giao du với bạn bè xấu
Giao du với bạn bè xấu

Vì vậy nên trước khi quyết định yêu đương nghiêm túc với bất kỳ anh chàng nào, nàng cũng nên cân nhắc và nhìn nhận về bạn bè xung quanh anh ấy. Đừng miễn cưỡng bản thân phải nhập hội và thân thiết với những người bạn cho là xấu chỉ vì bạn yêu thương anh ấy.

Xem thêm:

Mặt khác, con gái cũng nên lưu ý đến một vấn đề rằng: trong trường hợp bạn hoàn toàn không thích những nét tính cách xấu của bạn bè anh ấy, thì liệu trong tương lai, cả hai có vì vấn đề bạn bè này mà mâu thuẫn và cãi vã với nhau không? Những lo lắng này chưa bao giờ là thừa đâu nhé! Những lưu ý con gái khi yêu đã được Misskick chia sẽ trên mong là sẽ giúp được bạn 

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan