8 điều hội “độc thân vui vẻ” nên làm trước khi có người yêu

MISSKICKLối sống8 điều hội “độc thân vui vẻ” nên làm trước khi có người yêu
0
(0)

Bạn đang nằm trong hội “độc thân vui vẻ” và vẫn chưa nghĩ đến chuyện tìm người yêu? Vậy thì hãy tranh thủ thực hiện 8 điều này nhé!

Du lịch cùng hội bạn thân

Du lịch cùng hội bạn thân
Du lịch cùng hội bạn thân

Một chuyến đi ngẫu hứng đến các địa điểm du lịch cùng lũ bạn thân “nghịch hơn quỷ” của mình, trò chuyện, tâm sự thâu đêm suốt sáng,… Tất cả những điều đó, nếu không tận hưởng trước khi có người yêu thì cũng có lỗi với hội chị em quá rồi!

Luôn chăm chút cho bản thân

Bạn định đợi đến khi có người yêu rồi mới chăm sóc bản thân và ăn diện như một nàng công chúa sao? Chẳng còn kịp đâu! Vả lại, thời điểm độc thân này mới chính là thời điểm lý tưởng nhất để bạn có thể dành mọi thời gian cho bản thân đấy!

Luôn chăm chút cho bản thân
Luôn chăm chút cho bản thân

Đừng ỷ y, biết đâu bạn sẽ gặp được chàng hoàng tử của đời mình lúc đang đi… đổ rác thì sao! Dẫu sao thì, là con gái, lúc nào cũng cần phải yêu thươngchăm chút bản thân mà, các nàng nhỉ?

Tiết kiệm tiền

Có người yêu, đồng nghĩa với việc bạn luôn phải sử dụng tiền vào ti tỉ những thứ tưởng chừng như không đâu. Hẹn hò này, quà mừng sinh nhật người yêu này, du lịch cùng người yêu này,…

Tiết kiệm tiền
Tiết kiệm tiền

Ôi thôi, tất bật cùng với vô vàn vấn đề trong những mối quan hệ, bạn cũng sẽ chẳng còn cơ hội tiết kiệm tiền cho bản thân! Thế nên là, tranh thủ thời gian “độc thân vui vẻ” này mà tiết kiệm tiền đi nhé!

Đọc sách, xem phim, hoặc tất cả những gì bạn yêu thích!

Bạn thích đọc sách, bạn yêu xem phim Hàn, hay bạn luôn muốn tham dự buổi diễn âm nhạc mỗi năm chỉ tổ chức một lần của thần tượng mình? Hãy nhanh nhanh mà thực hiện tất cả những điều đó đi.

Đọc sách
Đọc sách

Bởi khi bước vào một mối quan hệ nghiêm túc, chắc chắn bạn sẽ chẳng còn đủ thời giantâm trí cho sở thích riêng của mình đâu!

Tiệc tùng cùng bạn bè

Còn khoảng thời gian nào thích hợp và tuyệt vời hơn để bạn có thể thỏa thích vui vẻ bên bạn bè của mình chứ? Chẳng có đâu. Đây chính là “đặc quyền” mà cô nàng “độc thân vui vẻ” nào cũng mê đấy!

Tiệc tùng cùng bạn bè
Tiệc tùng cùng bạn bè

Thi thoảng, trải nghiệm những bữa tiệc “quẫy tới bến” với bạn bè cũng chẳng gây hại nhiều như bạn nghĩ đâu!

Hay đơn giản hơn, rủ lũ bạn thân đến nhà và làm một tiệc ngủ rồi cùng nhau kể chuyện ma, tâm sự,… xem nào! Chắc chắn sẽ rất thú vị đấy!

Có những việc, làm một mình cũng chẳng có gì buồn

Bạn nghĩ rằng đi xem phim một mình, nhất là những bộ phim tình cảm lãng mạn, là rất lập dị? Hay việc đi ăn một mình ở một nhà hàng sang trọng là hơi… khác người?

Này này, bỏ ngay những suy nghĩ đó và thử trải nghiệm một lần đi nhé, chắc chắn bạn sẽ mê mẩn cảm giác đó đấy! Bạn là một người phụ nữ hiện đại, thời thượng thanh lịch. Việc gì bạn phải tự ti khi đi ăn một mình cơ chứ?

Có những việc, làm một mình cũng chẳng có gì buồn
Có những việc, làm một mình cũng chẳng có gì buồn

Bên cạnh đó, hãy thử đi du lịch một mình. Sẽ thật phí phạm tuổi trẻ nếu bạn chưa từng một lần đến một vùng đất nào đó một mình. Nó sẽ mang đến cho bạn một chút cảm giác sợ hãi, kích thích và vô cùng vui vẻ sau khi hoàn thành chuyến đi.

Quan trọng hơn, bạn sẽ phát hiện ra mình học được rất nhiều từ chuyến đi đó nữa đấy! Đi du lịch một mình đôi khi cũng chẳng tệ như bạn nghĩ đâu, chỉ cần bạn luôn bảo đảm thật cẩn thận, tham khảo thông tin nơi mình đến, các phương cách tự bảo vệ bản thân để giữ mình an toàn trong chuyến du lịch đó!

Học nấu ăn

Học nấu ăn
Học nấu ăn

Dĩ nhiên, đây là lời khuyên cho hội độc thân. Nhưng chẳng phải vì ai cả, bạn học nấu ănchính bạn thôi! Bạn nhất định sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và vui vẻ khi tự tay hoàn thành một món ăn dành tặng riêng cho bản thân mình đấy, Misskick không đùa đâu!

Và đừng quên hưởng thụ!

Còn độc thân, tức là còn được tự do đấy, thế nên hãy luôn luôn trong tâm thế hưởng thụ khoảng thời gian riêng tư vui vẻ này đi!

Đừng buồn bã hay tự ti vì người người, nhà nhà đều đang yêu đương, rồi bạn cũng sẽ sớm bước vào một mối quan hệ như thế và vật lộn với vô số vấn đề (dĩ nhiên là cả hạnh phúc và nỗi buồn) trong khi yêu đương thôi!

Luôn luôn trong tâm thế hưởng thụ khoảng thời gian riêng tư
Luôn luôn trong tâm thế hưởng thụ khoảng thời gian riêng tư

Chẳng có gì xấu khi bạn còn độc thân. Những người đang yêu rất hạnh phúc, vậy nhưng cuộc sống độc thân cũng mang lại cho bạn vô số điều thú vị mà!

Xem thêm:

Hãy cùng hội độc thân vui vẻ lên kế hoạch cho những chuyến du lịch, xem phim, ăn uống và tâm sự cùng nhau nhé !

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan