6 ngôi sao Hàn Quốc vướng vào nhiều scandal tình ái nhất

MISSKICKLối sốngSao6 ngôi sao Hàn Quốc vướng vào nhiều scandal tình ái nhất
0
(0)

Tài năng, nhan sắc và sự nổi tiếng là những điều mà các ngôi sao này không hề thiếu. Tuy nhiên, hình ảnh của họ trong mắt công chúng đôi khi lại không được đẹp và hoàn hảo như vậy. Cùng Misskick điểm qua 6 tên tuổi nổi tiếng từng làm làng giải trí Hàn Quốc “chao đảo” vì các scandal tình cảm nhé!

Song Hye Kyo

Có thể nói, Song Hye Kyo hiện đang là ngôi sao nữ Hàn Quốc được “săn đón” nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu nhan sắc “nữ thần”, mà ngôi sao này còn có hàng loạt những bộ phim nổi tiếng khắp cả Hàn Quốc lẫn Châu Á.

Tuy nhiên, chuyện đời tư của Song Hye Kyo lại không đươc ủng hộ nhiều như những phim cô đóng. Đời sống cá nhân của người đẹp này thường xuyên được đem ra làm chủ đề bàn tán trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc. Hầu hết mọi người đều cho rằng, Song Hye Kyo khá là đào hoa và đa tình bởi cô nàng luôn vướng vào những nghi vấn tình cảm với những sao nam từng hợp tác chung.

Song Hye Kyo
Song Hye Kyo

Song Hye Kyo đã từng thừa nhận chuyện hẹn hò với Lee Byung Hun, bên cạnh đó, cô cũng vướng vào nhiều nghi vấn tình cảm với các bạn diễn như Song Seung Hun, Song Joong Ki

Hiện tại, cô nàng đang bị chỉ trích khá nhiều vì thừa nhận muốn hợp tác cùng mỹ nam Gong Yoo. Nhiều người hâm mộ của nam diễn viên này cho rằng, Song Hye Kyo đang “nhăm nhe” anh sau hàng loạt scandal tình ái với bạn diễn.

Lee Byung Hun

Từng thừa nhận hẹn hò cùng Song Hye Kyo, sau đó khoảng một năm thì hai người chia tay nhau. Không chỉ vậy, tại thời điểm đó, làng giải trí Hàn Quốc còn “sốc” không ít bởi tin đồn bệnh hoạn trong chuyện giường chiếu của anh chàng.

Những năm gần đây, Lee Byung Hun đã kết hôn cùng nữ diễn viên nổi tiếng Lee Min Jung. Tuy nhiên, sao nam này từng bị bắt gặp ngoại tình cùng hai đàn em nhỏ hơn những 20 tuổi.

Lee Byung Hun
Lee Byung Hun

Scandal tình ái này đã một thời “làm mưa làm gió” tại làng giải trí Hàn Quốc, khiến hình ảnh của anh chàng xuống dốc không phanh và đồng thời, anh cũng phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích của công chúng.

Dù là một sao nam nổi tiếng đã từng đưa phim ảnh Hàn Quốc đến nhiều liên hoan phim quốc tế, thế nhưng Lee Byung Hun đã trở thành một trong những diễn viên có hình ảnh tồi tệ nhất trong mắt fan hâm mộ.

Lee Dong Gun

Lee Dong Gun được mệnh danh là “Song Hye Kyo phiên bản nữ”. Sau mỗi bộ phim, anh cũng đều vướng vào những tin đồn thật sự hẹn hò với bạn diễn. Tuy nhiên, các mối tình của anh không được dài lâu.

Đã từng có một thời gian, Lee Dong Gun được phát hiện đang hẹn hò cùng ngôi sao ca nhạc – diễn viên Jiyeon của nhóm nhạc T-ara. Những tưởng anh chàng thật sự nghiêm túc với Jiyeon sau gần 2 năm hẹn hò, thì thật bất ngờ, Lee Dong Gun và Jiyeon tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Lee Dong Gun
Lee Dong Gun

Sau gần 1 tháng chính thức đưa ra tin chia tay, Lee Dong Gun tiếp tục bị bắt gặp hẹn hò cùng nữ diễn viên Jo Yoon Hee. Tuy nhiên, điều đáng nói là cả hai nhanh chóng quyết định kết hôn chỉ sau 3 tháng quen nhau và đồng thời, cũng đưa ra thông báo Jo Yeon Hee đã mang thai. Điều này không khỏi khiến người hâm mộ nghi ngờ về khả năng Lee Dong Gun và Jo Yeon Hee đã ngoại tình từ lúc anh chàng còn quen Jiyeon.

Chính sự thay đổi người yêu chóng mặt này đã khiến Lee Dong Gun từ một anh chàng lãng tử, được lòng người hâm mộ trở thành một kẻ ngoại tình, lăng nhăng.

Taeyeon (SNSD)

Dù sở hữu nhan sắc, tài năng và cả sức ảnh hưởng cực kỳ lớn, thế nhưng Taeyeon cũng nhận được kha khá người… ghét bởi những scandal tình ái mà cô nàng từng vướng vào.

Khi vừa ra mắt, cộng đồng fan K-Pop đã từng xôn xao bởi tin đồn Junsu (lúc đó vẫn còn là thành viên nhóm DBSK) và Taeyeon hẹn hò. Không chỉ vậy, nhiều fan hâm mộ còn đưa ra cả bằng chứng là hình ảnh cả hai nắm tay sau khi kết thúc một buổi diễn. Chính scandal này đã vô tình tạo nên một hình ảnh xấu xí về trưởng nhóm SNSD lúc đó.

Taeyeon (SNSD)
Taeyeon (SNSD)

Bẵng đi một thời gian, Taeyeon lại tiếp tục vướng vào nghi vấn hẹn hò cùng Lee Teuk (Super Junior) do sự thân thiết quá mức của hai người. Dù đã được fan thanh minh rằng cả hai chỉ là anh em thân thiết nhưng hình ảnh về một cô gái đào hoa, đa tình vẫn bám dính lấy Taeyeon.

Đỉnh điểm của thị phi là khi Taeyeon và Baekhyun (EXO) bị bắt gặp hôn nhau trong chiếc xe hơi của chính cô nàng. Không chỉ khiến cộng đồng fan K-Pop “chao đảo”, mà scandal này cũng ảnh hưởng đến SNSD và EXO nói riêng, công ty SM nói chung. Sau đó vài tháng, cả hai người lên tiếng thông báo đã chia tay.

Hàng loạt scandal hẹn hò, tình cảm từ lúc mới ra mắt đến nay đã khiến Taeyeon bị chỉ trích là “cáo già”, “hồ ly tinh”.

IU

Không chỉ Taeyeon, mà IU cũng thường xuyên vướng vào những scandal tình cảm này. Một trong những scandal lớn nhất là khi cô nàng tự tay đăng tải một bức ảnh Eun Hyuk (Super Junior) đến thăm cô nàng lúc ốm.

Mọi chuyện sẽ không có gì lớn, nếu cư dân mạng Hàn Quốc không đặt nghi vấn rằng cả hai đều trong tình trạng… khỏa thân khi chụp bức ảnh này.

IU
IU

Dù đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, vậy nhưng scandal này vẫn khiến hình ảnh “ngọc nữ” trong sáng của IU xuống dốc không phanh trong mắt người hâm mộ.

Cô nàng cũng đã từng thừa nhận hẹn hò cùng nhạc sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Jang Gi Ha sau nhiều lần cả hai hợp tác chung. Đồng thời, IU cũng vướng vào tin đồn hẹn hò cùng bạn diễn Lee Jun Ki trong lúc đang quay phim Moon Lovers…

Park Shin Hye

Khác với những ngôi sao nổi tiếng trên, Park Shin Hye chưa từng thừa nhận cô đang hẹn hò cùng ai cả. Thế nhưng, cô nàng vẫn liên tiếp vướng vào những nghi vấn tình cảm, hẹn hò cùng các bạn diễn nam mà cô từng hợp tác.

Nhiều người hâm mộ vẫn tin rằng Park Shin Hye đang bí mật hẹn hò cùng Jung Yong Hwa – một người bạn nam thân thiết của cô. Cả hai từng nhiều lần bị bắt gặp đi chơi chung, đưa nhau về nhà, gửi những lời tình cảm đến nhau trên mạng xã hội…

Park Shin Hye
Park Shin Hye

Ngoài ra, Park Shin Hye cũng từng bị báo chí tung ra những bức ảnh được cho là cô đang hẹn hò cùng Lee Jong Suk.

 

Đáp lại những tin đồn này, Park Shin Hye đều chỉ trả lời một câu đơn giản (mà fan đã thuộc nằm lòng): “Chúng tôi chỉ là bạn”.

G-Dragon

Sẽ thật thiếu sót nếu không kể tên G-Dragon vào danh sách này. Dù nhận được không ít sự chỉ trích của công chúng về chuyện tình cảm, thế nhưng G-Dragon dường như cũng chẳng mảy may quan tâm.

Anh chàng từng có một thời gian hẹn hò cùng người mẫu, diễn viên Nhật Kiko. Tuy nhiên, cả hai đã sớm chia tay trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

G-Dragon
G-Dragon

Bên cạnh đó, G-Dragon còn bị nghi ngờ hẹn hò cùng Taeyeon, Dara (2NE1), So Hee (cựu thành viên Wonder Girls), người mẫu Nhật Bản Nana… Thế nhưng, anh chưa từng đáp lại hay phủ nhận những nghi vấn trên.

Liệu anh chàng có thật sự đào hoa và hẹn hò với nhiều cô nàng “hot” nhất nhì Hàn Quốc như vậy? Chắc chỉ có anh chàng mới biết rõ nhất thôi!

Xem thêm:

Vừa rồi Misskick đã điểm qua 6 cái tên khiến Hàn Quốc “điên đảo” vì scandal của mình. Nếu các bạn còn biết thêm những cái tên nào nữa thì hãy cho Misskick biết nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan