Giảm eo, tăng vòng 1 cực dễ bằng thực đơn ăn chuối giảm cân

MISSKICKKhỏe đẹpChế độ ănGiảm eo, tăng vòng 1 cực dễ bằng thực đơn ăn chuối giảm cân

Chuối là một loại trái cây chứa hàm lượng chất xơ rất cao giúp tráng thành dạ dày tạo cảm giác no lâu. Chỉ cần ăn chuối đúng cách bạn sẽ vừa giảm được vòng eo lại vừa tăng kích thước vòng 1. Thực đơn ăn chuối giảm cân sau chính là phương pháp giảm cân “thần thánh” các sao Hàn áp dụng rất nhiều đấy.

Công dụng tuyệt vời của chuối

Bí quyết ăn chuối vào buổi sáng để giảm cân xuất phát từ Nhật Bản. So với uống nước chanh để thanh lọc hay nhịn ăn sáng hoàn toàn, ăn chuối giảm cân là một phương pháp khá an toàn. Vì thế mà thực đơn Banana diet nhanh chóng trở thành cơn sốt làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và áp dụng thành công ở khắp Châu Á.

Thực đơn ăn kiêng khá lành tính này cũng đã giúp hàng loạt sao Hàn lấy lại vóc dáng thành công. Trong đó có thể kể đến cô nàng Seo in Young – cựu thành viên nhóm Jewelry. Chỉ bằng việc ăn hai quả chuối buổi sáng, cô ca sĩ, diễn viên người Hàn này đã giảm được 6kg trong 1 tháng!

Công dụng tuyệt vời của chuối
Công dụng tuyệt vời của chuối

Có thể thấy, thành phần dinh dưỡng trong quả chuối rất cân bằng, tự nhiên và tốt cho sức khỏe. Với những nàng tập gym, ăn chuối giảm cân giúp cơ thể tạo khối lượng cơ, không tạo mỡ để bạn giữ cân một cách khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, chuối cũng chứa một hàm lượng dinh dưỡng cân đối, lành mạnh nên rất phù hợp để áp dụng vào thực đơn tăng, giảm cân hiệu quả nếu sử dụng đúng cách.

Thực đơn của phương pháp ăn chuối giảm cân

Bữa sáng:

Chỉ ăn 2 quả chuối chín và một cốc nước ấm, không cần bổ sung thêm bất kỳ thực phẩm nào khác.

Hàm lượng chất xơ trong chuối rất cao. Nó sẽ cung cấp cho cơ thể cả chất xơ hòa tan lẫn chất xơ không hòa tan trong quá trình trao đổi chất.

Do đó, khi ăn một lượng chuối vừa đủ chúng ta sẽ có cảm giác no, không nạp quá nhiều trong các bữa ăn, từ đó cơ thể sẽ không phải nạp vào quá nhiều năng lượng, giúp giảm cân nhanh chóng.

Bữa trưa:

Ăn một quả chuối chín trước bữa trưa, giảm đi 30% khẩu phần ăn bình thường và kiêng tuyệt đối các loại đồ ăn dầu mỡ, cay nóng

Ăn chuối giảm cân tuy có tác dụng rất hiệu quả nhưng lượng dưỡng chất có trong 1 quả chuối không quá nhiều để xây dựng cơ bắp phát triển. Vì thế, bạn cần phải bổ sung thêm protein, dưỡng chất và các thực phẩm chức năng khác bằng một thực đơn cung cấp đầy đủ năng lượng cho quá trình giảm cân của mình nhanh chóng đạt được kết quả.

Thực đơn của phương pháp ăn chuối giảm cân
Thực đơn của phương pháp ăn chuối giảm cân

Bữa chiều:

Ăn 1-2 quả chuối cùng 2 ly nước ấm. Bạn không nên ăn vặt bằng các loại bánh kẹo hay uống nước ngọt có gas.

Bữa tối:

Tương tự như bữa trưa, bữa tối bạn nên ăn một quả chuối chín và giảm đi 30% khẩu phần ăn bình thường. Bên cạnh đó, để phương pháp ăn chuối giảm cân đạt được hiệu quả, bạn cần giảm lượng tinh bột hấp thụ vào cơ thể thay vào đó là bổ sung nhiều rau xanh và trái cây nhé.

Một số điều cần lưu ý

Bạn có thể sử dụng chuối tây, chuối sứ hay chuối cau cho thực đơn ăn chuối giảm cân hàng ngày nhưng bắt buộc phải dùng chuối tươi. Các món chuối đã qua sấy khô hay chế biến sẽ có lượng đường cao hơn và không thật sự đem lại hiệu quả.

Với thực đơn ăn chuối giảm cân này, nước đóng một vai trò rất quan trọng. Bạn phải đảm bảo được việc sử dụng nước ấm suốt cả ngày, vì nước lạnh sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả giảm cân của bạn đấy.

Một số điều cần lưu ý
Một số điều cần lưu ý

Cuối cùng, với những bạn gái bị bệnh đau dạ dày thì chúng ta hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng nếu muốn áp dụng phương pháp này nhé.

Với phương thức giảm cân ngon, bổ, rẻ này. Misskick chúc các nàng có thể ăn chuối giảm cân thành công!

Nên đọc
Bài viết liên quan