Ghé ngay 5 tiệm bánh kem ngon nhất Sài Gòn

MISSKICKẨm thựcGhé ngay 5 tiệm bánh kem ngon nhất Sài Gòn
0
(0)

Bánh kem là một loại bánh phổ biến, được nhiều người yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, béo ngậy của loại ẩm thực này. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của mọi người trên thị trường có rất nhiều hãng bánh kem ngon và nổi tiếng.

Bánh kem là một loại bánh yêu cầu sự công phu, tỉ mỉ trong cách chế biến. Từ việc chuẩn bị nguyên liệu cho đến khi trang trí, loại bánh này đòi hỏi người đầu bếp phải thật chú tâm. Ngày nay, người ta có thể đặt ở bất kì cửa hàng nào một chiếc bánh theo ý muốn, từ kích thước, màu sắc cho đến hình dáng.

Tuy nhiên, để một chiếc bánh đạt được sự hoàn hảo tuyệt đối thì lại là cả một quá trình đầu tư, trau chuốt. Những chiếc bánh kem khiến người ta phải tấm tắc khen ngon và mong muốn được thưởng thức mãi. Hãy đến ngay 5 tiệm bánh kem ngon nhất Sài Gòn sau để được ăn những chiếc bánh kem ngon nhất nhé.

Brodard Bakery

Ra đời từ năm 1948, Brodard Bakery là một thương hiệu bánh kem Pháp rất nổi tiếng ở Châu Âu. Là tinh hoa ẩm thực Pháp, bánh kem tại đây được chế biến bởi kỹ thuật và công nghệ tiên tiến hàng đầu.

Bánh kem tại Brodard rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Bánh thường được làm từ các loại mứt trái cây tươi kết hợp với nguyên liệu làm bánh được chọn lọc kỹ lưỡng, mỗi loại bánh kem đều mang trong mình những hương vị đặc trưng riêng.

Không chỉ đẹp mắt bởi kiểu dáng và họa tiết trang trí đáng yêu, ngộ nghĩnh. Bánh kem ở đây còn rất ngon. Phần bánh bông lan mềm, xốp thơm ngậy mùi bơ kết hợp cùng phần kem bên ngoài ngọt thanh, không quá béo tạo cảm giác hài hòa.

Brodard Bakery
Brodard Bakery

Bánh kem ở đây cũng được làm theo các mùa như bánh trung thu, bánh Giáng sinh hay Valentine,… được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và yêu thích.

Đến với Brodard khách hàng còn được thưởng thức các loại bánh khác như: Croissant (bánh sừng bò), muffin, tiramisu,… Cam kết không dùng chất phụ gia, đường hóa học và các chất tạo màu, Brodard sẽ đem đến cho khách hàng những chiếc bánh đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Địa chỉ:

  • số 11 Nguyễn Thiệp, Quận 1, TP.HCM.
  • số 104 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé ,Quận 1
  • số 529 Nguyễn Trãi, Quận 5

Tous les Jours

Là chuỗi cửa hàng bánh ngọt tại Hàn Quốc nhưng lại mang hơi thở của ẩm thực Pháp. Tous les Jours luôn được mọi người yêu thích và lựa chọn.

Bánh ở đây được chế biến tỉ mỉ, khéo léo, là sự hòa quyện giữa bột, bơ, đường, sữa,… tạo nên một chiếc bánh kem hội tụ đầy đủ tinh hoa đất trời. Phải kể đến một số loại bánh kem tiêu biểu của hãng như: Bánh kem matcha, socola, dâu tây,… Mỗi loại bánh đều được làm với độ ngọt vừa phải kết hợp với vị quả tươi mới tạo nên cảm giác say mê cho thực khách.

Tous les Jours
Tous les Jours

Các cửa hàng của hãng đều được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Không gian được trang trí bằng cây xanh tạo một bầu không khí trong lành. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và dễ mến cũng là một điểm cộng cho Tous les Jours.

Tous les Jours có rất nhiều loại bánh khác nhau từ mặn cho tới ngọt đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng của mình. Bạn cũng có thể thưởng thức một vài thức uống tại đây như cà phê, trà mật ong,…

Với tên gọi Tous les Jours có ý nghĩa là “mỗi ngày” như một lời mời nhắc khéo léo của hãng bánh kem này dành cho khách hàng thân yêu của mình.

Địa chỉ:

  • 180 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM.
  • 302 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Lầu 3, Khu ẩm thực Diamond Plaza – 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Givral

Khởi nghiệp từ năm 1950, cho đến nay Givral đã khẳng định được sự thành công của mình trong thị trường bánh ngọt.

Với bề dày lịch sử hơn 65 năm, hiện nay Givral đã có hơn 30 chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các loại bánh đều được làm ra từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất.

Givral Bakery
Givral Bakery

Mỗi chiếc bánh kem của hãng đều được làm trong ngày đảm bảo sự tươi mới, thơm ngon nhất. Không thể không kể đến đó chính là chiếc bánh kem bắp trứ danh của hãng. Những hạt bắp được lựa chọn khắt khe, đảm bảo độ tươi, ngon được đưa vào chế biến bởi bàn tay tài ba của người đầu bếp. Từ đó cho ra lò những chiếc bánh kem bắp mang hương vị đặc trưng riêng chỉ Givral mới có.

Địa chỉ:

  • 114 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
  • 350 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
  • 465 Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, TP.HCM

Paris Baguette

Để tìm một tiệm bánh ngon mà giá cả phải chăng thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Đến với Paris Baguette, trước tiên bạn sẽ được đắm chìm trong không gian của mùi bơ, mùi bánh mì nướng và mùi cà phê thơm lừng.

Bánh ở đây chú trọng sự tinh tế, sang trọng và nhẹ nhàng. Được trang trí đơn giản và đẹp mắt, sẽ là một lựa chọn thú vị để làm quà tặng.

Paris Baguette
Paris Baguette

Không chỉ hoàn hảo về vẻ bề ngoài mà chất lượng bánh cũng không thể chê vào đâu được. Mỗi chiếc bánh là một mùi vị riêng, ngọt mát, tinh tế khiến cho thực khách lưu luyến không rời.

  • Địa chỉ: Số 2 Cao Thắng, phường 2, Quận 3, TPHCM.

BreadTalk

Với bề dày lịch sử hơn 12 năm và hơn 4000 cửa hàng trải rộng khắp các quốc gia trên thế giới như: Philippine, Hồng Kong, Ma Cao, Ấn Độ… BreadTalk là một hãng bánh nổi tiếng bởi khẩu vị tinh tế, hình thức đẹp và hương vị thơm ngon.

Cho đến nay, BreadTalk không ngừng phát triển và đổi mới, đem đến cho khách hàng rất nhiều loại bánh kem khác nhau. với chất lượng tuyệt vời nhất.

Tuy ngày nay, có rất nhiều hãng bánh kem được thành lập nhưng BreadTalk vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình bởi những công thức làm bánh truyền thống, sự nhiệt tình và quan tâm đến nhu cầu khách hàng.

Mỗi chiếc bánh được bày trong tủ hàng của BreadTalk đều phải trải qua một quá trình kỹ lưỡng, chọn lựa những nguyên liệu hàng đầu, chế biến công phu, tỉ mỉ và trang trí cuốn hút, sang trọng.

BreadTalk
BreadTalk

Nếu đã từng một lần được thưởng thức bánh kem tại đây, chắc hẳn ai cũng bị hương vị thanh mát, ngọt béo của những chiếc bánh kem này quyến rũ.

  • Địa chỉ: 106 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3

Xem thêm:

Nhân dịp cuối tuần hãy cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những chiếc bánh kem thơm ngon tại 5 tiệm bánh kem ngon nhất Sài Gòn này các nàng nhé.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan