Điểm danh những địa chỉ cắt tóc đẹp ở Sài Gòn

MISSKICKKiểu tócTiệm làm tócĐiểm danh những địa chỉ cắt tóc đẹp ở Sài Gòn
0
(0)

Tóc đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi chị em. Một kiểu tóc đẹp sẽ đem đến sự tự tin cho các nàng. Vì vậy, mỗi lần đi cắt tóc hay tạo kiểu lại là một lần băn khoăn, đắn đo không biết cắt tóc ở đâu đẹp. Misskick sẽ giới thiệu cho bạn 10 địa chỉ cắt tóc đẹp ngất ngây tại Sài Gòn nhé!

Thông Hair Salon

Thông Hair salon là một trong những địa chỉ cắt tóc được các bạn tin tưởng. Anh Thông chủ tiệm cắt rất kĩ, từ bước chia tóc, cắt khung đến tỉa, sấy. Vì vậy, sau khi cắt về nhà gội đầu, dáng tóc vẫn đẹp và vào nếp, các sợi tóc không bị chỉa ra ngoài.

Tuy giá thành cao nhưng lại vô cùng chất lượng
Tuy giá thành cao nhưng lại vô cùng chất lượng

Thời gian cắt tóc thường từ khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi. Nếu như muốn đích thân anh Thông cắt thì giá là 350 ngàn đồng. Tuy giá thành có hơi cao so với những tiệm cắt tóc khác nhưng đảm bảo chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Địa chỉ: 159 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3

Bắc Trần Tiến

Bắc Trần Tiến là salon tóc nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Với dịch vụ chăm sóc kĩ lưỡng, tư vấn nhiệt tình, bạn sẽ có một diện mạo mới xinh lung linh sau đến với salon Bắc Trần Tiến đó nhé.

Bắc Trần Tiến - một tiệm tóc quá quen thuộc
Bắc Trần Tiến – một tiệm tóc quá quen thuộc

Đây là salon được nhiều sao Việt tin tưởng, lựa chọn đấy nhé!

  • Địa chỉ: Số 36 Trần Đình Xu, Quận 1

Hair Salon Huy Nguyễn

Huy Nguyễn Hair Salon có 2 chi nhánh ở Quận 7 và Quận 10, rất tiện lợi cho các bạn. Anh Huy chủ tiệm sẽ có mặt tại Quận 7 vào thứ 2, thứ 4, thứ 6 và ở chi nhánh Quận 10 vào thứ 3, thứ 5, thứ 7.

Ở Huy Nguyễn bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời
Ở Huy Nguyễn bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời

Đến Huy Nguyễn, các bạn sẽ được hưởng dịch vụ tuyệt vời nhất và được tư vấn kĩ về kiểu tóc, chất tóc để có một mái tóc đẹp nhất, tự tin xuống phố.

  • Địa chỉ: 111 Đường số 1, phường Tân Phú, Quận 7 và 839/12 Lê Hồng Phong, Quận 10

Amida Hair

Một tiệm cắt tóc lâu đời
Một tiệm cắt tóc lâu đời

Đây là một địa chỉ cắt tóc nổi tiếng và tương đối lâu năm ở Sài Gòn. Tiệm được đánh giá cao về tay nghề cắt tóc cũng như các dịch vụ khác về tạo kiểu hay uốn, nhuộm.

  • Địa chỉ: 122D Trần Đình Xu, Quận 1

Salon Sịn

Sở hữu những tay kéo tài ba, chuyên nghiệp Salon Sịn là nơi để các chị em yên tâm giao phó mái tóc của mình. Đặc biệt, salon này sử dụng hầu hết các nguyên liệu từ tự nhiên như: tinh dầu, thuốc bắc… hoặc các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh, suôn mượt khi đến với Salon Sịn.

Tiệm salon chuyên nghiệp
Tiệm salon chuyên nghiệp
  • Địa chỉ: 132A Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3

Sinh Anh Hair Salon

Vốn là một trong những salon cắt tóc ngắn được giới trẻ Hà thành yêu thích và tin tưởng, đến nay Sinh Anh hair salon đã có mặt tại Sài Gòn để phục vụ các chị em rồi nhé.

Tiệm cắt tóc được các sao VIệt ưa chuộng
Tiệm cắt tóc được các sao VIệt ưa chuộng

Với đôi bàn tay vàng của mình cùng với kinh nghiệm dày dặn, chủ tiệm Sinh Anh sẽ hô biến cho bạn một mái tóc đẹp. Misskick tin rằng Sinh Anh hair salon sẽ chinh phục các cô nàng dù là khó tính nhất. Đây cũng là địa chỉ cắt tóc của các sao Việt nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Tâm Tít, Hồ Quỳnh Hương, Quỳnh Anh Shyn…

  • Địa chỉ: 97 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận.

Thìn Hair Salon

Tiệm luôn có những kiểu tóc mới
Tiệm luôn có những kiểu tóc mới

Đây là một trong những địa chỉ cắt tóc được nhiều người hài lòng và truyền miệng nhau. Luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất và “hot” nhất. Thìn Hair Salon sẽ tư vấn và lựa chọn những kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt, từng lứa tuổi và phong cách của khách hàng.

  • Địa chỉ: 241 Hai Bà Trưng, Quận 3.

Yul Mura

So với các địa chỉ cắt tóc khác thì Yul Mura còn khá mới mẻ với các chị em Sài Thành. Tuy nhiên, với sự nỗ lực trau dồi kinh nghiệm, không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề, Yul Mura đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Một tiệm cắt tóc còn khá mới
Một tiệm cắt tóc còn khá mới

Điểm đặc biệt ở đây là, tiệm chỉ nhận làm cho những khách hàng đã đặt trước. Vì vậy, nếu muốn đến đây thì bạn nhớ gọi điện đặt trước nhé!

  • Địa chỉ: Lầu 1 số 433/10 Sư Vạn Hạnh, Sư Vạn Hạnh, Quận 10.

Khánh Vĩnh Hoàng 

một salon tóc lâu đời nhất Sài Gòn, Khánh Vĩnh Hoàng là một địa chỉ cắt tóc được nhiều người lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên đông đảo và tác phong phục vụ nhanh nhẹn, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến đây.

Thêm một tiệm tóc lâu đời khác
Thêm một tiệm tóc lâu đời khác

Các dịch vụ cắt, uốn, nhuộm… của Khánh Vĩnh Hoàng được các chị em đánh giá rất cao. Thợ cắt tóc ở đây có tay nghề khá đều và ổn định.

  • Địa chỉ: số 216 Trần Hưng Đạo, Quận 1.

Salon Tuấn Hà Lan

Được mệnh danh là “cây kéo vàng” Tuấn Hà Lan đã sáng tạo ra nhiều kiểu tóc độc đáo và không ngừng đổi mới. Là địa điểm giúp cho chị em có những kiểu tóc thời thượng, mượt mà và đẳng cấp.

Địa chỉ cắt tóc số 1
Địa chỉ cắt tóc số 1

Misskick tin rằng đây sẽ là địa chỉ cắt tóc số 1 mà các chị em nên lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 21 Minh Phụng, Phường 5, Quận 6 và số 60 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Xem thêm:

Một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn, một mái tóc phù hợp sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Hãy lựa chọn cho mình một kiểu tóc để trở nên xinh đẹp nhất. Hy vọng Misskick sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc cắt tóc ở đâu đẹp. Hãy lưu ngay 10 địa chỉ cắt tóc đẹp mà Misskick đã giới thiệu để có một diện mạo hoàn hảo các nàng nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan