“Cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi chia sẻ xúc động về mẹ trước thềm lễ Vu Lan

MISSKICKLối sốngSao“Cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi chia sẻ xúc động về mẹ trước thềm lễ Vu Lan
0
(0)

“Cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi quyết định cùng mẹ thực hiện bộ ảnh để bày tỏ lòng hiếu thuận song song đó là việc phát hành ca khúc mới như món quà dành tặng đấng sinh thành dịp lễ Vu Lan.

Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên Phương Mỹ Chi vừa thực hiện bộ ảnh cùng mẹ và có những chia sẻ hết sức cảm động về người luôn kề vai sát cánh trong mọi bước đường hoạt động nghệ thuật cũng như quá trình trưởng thành của “cô bé dân ca”.

Bộ ảnh cùng mẹ của Phương Mỹ Chi
Bộ ảnh cùng mẹ của Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi lần đầu thực hiện bộ ảnh cùng mẹ trước thềm lễ Vu Lan báo hiếu.

Trưởng thành từ cái nôi Giọng hát Việt nhí mùa đầu, đã 5 năm trôi qua “cô bé dân ca” ngày nào nay đã trưởng thành không nhận ra. Nhiều người còn nặng nề chỉ trích Phương Mỹ Chi là “quả non chín ép” khi chỉ mới 15 tuổi như cô bé đã lạm dụng son phấn, cách ăn mặc cũng không phù hợp lứa tuổi,… Những lần công chúng phản ứng tiêu cực về Phương Mỹ Chi, mẹ cô bé là người đau lòng nhất. Chính việc làm mẹ lo lắng, bật khóc nhiều lần khiến cô bé Á quân Giọng hát Việt nhí suy nghĩ chín chắn hơn so với nhiều bạn bè đồng trang lứa.

Bộ ảnh cùng mẹ của Phương Mỹ Chi
Bộ ảnh cùng mẹ của Phương Mỹ Chi

Mẹ là người kề vai sát cánh theo sát từng bước đi của Phương Mỹ Chi.

Nói về lí do thực hiện bộ ảnh này, Phương Mỹ Chi chia sẻ:

  • “Nhân mùa Vu Lan đang đến gần, tôi đánh liều thuyết phục mẹ chụp bộ ảnh chung. Bình thường, mẹ rất ngại lên báo hay xuất hiện trên truyền thông nhưng may mắn lần này mẹ đồng ý. Những tấm hình thay lời cảm ơn tôi muốn gửi tới mẹ“.

Từ sau khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng, mẹ là người cùng chịu áp lực với cô.

Phương Mỹ Chi cover “Rời bỏ” cực ngọt ngào.

Xuyên suốt bộ ảnh là những chia sẻ chân thành của một cô bé 15 tuổi dành cho mẹ. Dù nổi tiếng nhưng dẫu sao đối với mẹ, Phương Mỹ Chi vẫn chỉ như đứa trẻ chưa trưởng thành, vẫn luôn cần được dìu dắt và yêu thương nhiều hơn.

Bộ ảnh cùng mẹ của Phương Mỹ Chi
Bộ ảnh cùng mẹ của Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi gây xúc động khi kể lại những kỷ niệm cùng mẹ.

Song song với việc thực hiện bộ ảnh cùng mẹ, “cô bé dân ca” còn phát hành ca khúc mới Gánh chè đêm của mẹ như những lời bộc bạch tận đáy lòng gửi đến đấng sinh thành trong dịp lễ Vu Lan báo hiếu năm nay. Đây là ca khúc được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Phương Mỹ Chi. Bài hát như lời cảm ơn chân thành đến mẹ của cô cũng như tất thảy ông bố bà mẹ khi đại lễ Vu Lan đã gần kề.

Xem thêm:

Áp lực làm người nổi tiếng khiến Phương Mỹ Chi mất nhiều hơn được. Và Phương Mỹ Chi – cô bé 15 tuổi đang trong giai đoạn trưởng thành cả trong suy nghĩ lẫn hành động, vẫn cần nhận được sự yêu thương chở che nhiều hơn từ mẹ và từ chính các khán giả. Misskick hẹn gặp bạn đọc trong bài viết tiếp theo!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan