Tuần cuối tháng 12: cung hoàng đạo Thiên Bình gặp rắc rối (Phần 2)

MISSKICKLối sốngBói vuiTuần cuối tháng 12: cung hoàng đạo Thiên Bình gặp rắc rối (Phần 2)
0
(0)

Những ngày cuối năm, Song Ngư có thêm cơ hội gặp được ý trung nhân, Thiên Bình tuần mới gặp nhiều việc không suôn sẻ, còn cung hoàng đạo Ma Kết lại dành khoảng thời gian rảnh rỗi này để ở bên gia đình. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Về phương diện công việc, tuần mới của cung hoàng đạo Thiên Bình khá bận rộn. Khối lượng công việc không nhiều nhưng đồng nghiệp lại gây rắc rối khiến Thiên Bình muốn yên ổn cũng không được. Chưa rõ bạn đã đắc tội gì với người ta nhưng thường xuyên bị gây khó dễ, tâm trạng Thiên Bình kém đi hẳn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu cảm thấy quá mệt mỏi, Thiên Bình nên báo cáo với cấp trên. Đừng để tâm trạng khó chịu khiến bản thân gặp phiền phức. May mắn là Thiên Bình còn có nửa kia động viên. Xem ra, vận đào hoa của bạn trong tuần tới rất tốt. Cả hai có nhiều thời gian dành cho nhau và giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những ngày cuối năm của cung hoàng đạo Bọ Cạp khá bận rộn, không có gì mới mẻ. Bọ Cạp vẫn chăm chỉ làm việc như thường ngày, không chút lơ là. Có thể, bạn sắp phải đi công tác xa một chuyến. Công việc xoay quanh việc làm hợp đồng và đàm phán nên nhớ cẩn thận, đừng quên mang theo giấy tờ. Tài vận không có gì đáng lo ngại. Cuối tháng chưa có nhiều khoản thu nhưng số tiền tiết kiệm đủ giúp Bọ Cạp có thể mua sắm cho bản thân thoải mái, không có gì phải đắn đo.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vận đào hoa trung bình, không có gì mới mẻ. Muốn làm quen đối tượng khác phái, Bọ Cạp nên trở nên hoạt bát, giao tiếp niềm nở hơn. Các bữa tiệc cuối năm là cơ hội tốt để Bọ Cạp có thêm nhiều người bạn. Nhưng nhớ đừng quá rụt rè, kết quả sẽ không được như ý.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những ngày cuối năm của cung hoàng đạo Nhân Mã cực kì bận rộn. Khối lượng công việc quá nhiều khiến bạn không còn thời gian rảnh rỗi để đi chơi hay lười nhác. Nhân Mã cảm tưởng chỉ có 3 đầu 6 tay mới có thể hoàn thành tốt được núi công việc hiện tại. Tuy nhiên, khoảng thời gian vất vả này sẽ sớm qua đi thôi. Tới thứ 7, mọi thứ đã dần đi vào ổn định để bạn có thể tận hưởng kì nghỉ Tết dương lịch một cách thoải mái nhất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã chợt cảm thấy bấp bênh trước những mối quan hệ hiện tại. Càng quen lâu, bạn càng hiểu thêm được nhiều khía cạnh khác từ con người của đối phương. Điều đó khiến Nhân Mã trở nên hoang mang. Thời gian này, Nhân Mã cũng trở nên nhạy cảm hơn hẳn. Bạn dễ nhạy cảm trước những lời nói bông đùa của đối phương.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần mới, cung hoàng đạo Ma Kết gặp một chút rắc rối trong công việc. Đừng lo lắng, chuyện này khá đơn giản và sẽ được giải quyết nhanh chóng. Nó chỉ khiến Ma Kết tốn thêm nhiều thời gian và bận rộn hơn dù đây là những ngày cuối năm mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thời điểm này, Ma Kết sẽ dành trọn cho gia đình và người thân bởi một năm qua, bạn đã quá chú tâm vào công việc mà thường xuyên bỏ bê , ít quan tâm đến họ rồi. Tình cảm vẫn ổn định, không có gì đáng lo ngại. Ma Kết chỉ cần dành cho đối phương nhiều thời gian hơn là ổn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những ngày cuối năm của cung hoàng đạo Bảo Bình diễn ra khá nhàn nhã, thoải mái. Công việc không nhiều, Bảo Bình nếu có dự định đi du lịch thì nên thực hiện ngay trong những ngày rảnh rỗi hiếm hoi này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây cũng là thời điểm mang lại nhiều may mắn cho cung hoàng đạo Bảo Bình. Bạn có thể tận dụng cơ hội để sinh lời. Chuyện tình cảm đang diễn biến tốt đẹp. Tuy có vài mâu thuẫn nảy sinh nhưng hai người sớm giải quyết ổn thỏa và không ảnh hưởng hay khiến mối quan hệ bị rạn nứt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những ngày cuối năm, cung hoàng đạo Song Ngư nên chăm chút cho bản thân và sức khỏe của mình nhiều hơn. Một năm làm việc chăm chỉ đã khiến Song Ngư bỏ bê cơ thể khá nhiều. Không chỉ tập trung rèn luyện sức khỏe, bồi dưỡng cơ thể, Song Ngư còn nên chăm sóc da dẻ của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận đào hoa của Song Ngư tuần này khá vượng. Bạn sẽ gặp được người mình yêu mến khi đi cùng bạn bè. Đừng quá sỗ sàng, bạn cần quan sát xem đối phương có tình ý với mình trước đã rồi mới tính đến kế hoạch cưa cẩm sau.

Xem thêm:

Những ngày cuối năm tất bật, các bạn nên lưu ý những việc nên và không nên để tuần mới thêm suôn sẻ. Đặc biệt Nhân Mã, Thiên Bình tuần mới chăm chỉ làm việc nhưng cũng đừng quên chăm sóc bản thân mình nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan