Không chủ động làm điều này thì chàng chẳng yêu bạn đâu

MISSKICKYêuBạn traiKhông chủ động làm điều này thì chàng chẳng yêu bạn đâu
0
(0)

Nếu ngay từ đầu mà anh ấy đã không chủ động làm quen, mời bạn đi chơi hoặc chuyện trò với bạn thì bạn đừng bao giờ viển vông hy vọng rằng cứ crush và yêu nhiệt tình rồi anh ấy cũng đổ. Vậy con gái cần chủ động làm gì để có người yêu? MISSKICK sẽ tìm hiểu cùng bạn ngay sau đây!

Có lẽ điều này sẽ khiến bạn cảm thấy nhói lòng và khó chấp nhận được nhưng đấy vẫn là “chân lý” mà bạn phải ghi nhớ nằm lòng. Bởi nếu đã không chủ động để làm quen và có sự liên hệ với bạn thì dù có crush chàng cạn núi cạn sông cũng chưa chắc chàng sẽ đáp lại tình cảm đâu.

Không có những rung cảm

Bạn gái biết không nếu ngay từ đầu, lúc cả hai vừa chạm mặt nếu anh ấy đã bị trúng tiếng sét ái tình từ bạn và có cảm giác “yêu em từ cái nhìn đầu tiên” với bạn thì có lẽ anh ấy sẽ chủ động mời bạn cà phê hay hẹn hò tán tỉnh, “thả thính” lung tung các kiểu rồi.

Do đó, nếu từ dạo ấy mà chàng vẫn không có bất cứ động tĩnh gì bạn hãy “tỉnh mộng” đi, thật ra chàng có yêu bạn đâu, một chút tình cảm quý mến thì có lẽ có nhưng tình yêu thì không hề đâu bạn nhé.

Không có những rung cảm
Không có những rung cảm

Đừng mơ tưởng viển vông, tin vào thứ tình yêu đơn phương lần gặp đầu tiên mà tự làm tổn thương bản thân mình bạn nhé.

Chính vì không có những rung cảm thật sự từ con tim nên chàng mới “im ắng” với bạn đấy. Lúc này thay vì đau buồn, tuyệt vọng, tìm mọi cách để khiến chàng chú ý thì bạn hãy tự khiến mình thật xinh đẹp và tài giỏi hơn đi. Khi bạn tự tin vào bản thân, yêu thương chính mình và có cuộc sống thú vị của riêng mình, bạn sẽ khiến những chàng trai tự động “đổ” mà không cần “cưa cẩm” gì cả.

Không khẳng định chủ quyền

Con trai vốn có tính chiếm hữu cao lắm, vậy nên nếu anh ta có cảm giác yêu thích bạn thì hẳn chàng ấy sẽ tìm mọi cách để sở hữu và kiểm soát bạn, vì lúc nào tâm trí chàng chỉ nghĩ bạn là của riêng chàng mà thôi.

Thế nên, có thể hiểu đơn giản thế này nếu anh ấy thích bạn đủ nhiều, anh ấy sẽ chủ động làm những việc khiến mọi người hiểu rằng bạn là của anh ấy , còn không thì bạn nên chấp nhận đi, sự thật là chàng chỉ xem bạn là bạn bè bình thường mà thôi.

Không khẳng định chủ quyền
Không khẳng định chủ quyền

Như đã nói đấy, nếu người ta thích bạn thì tất cả những nơi có bạn xuất hiện, chàng đều muốn có mặt để khẳng định “chủ quyền” rồi.

Còn cứ bắt bạn phải suy tư suy nghĩ, đoán này đoán kia, thì đa phần là “chúng ta chỉ là anh em, bạn bè tốt” thôi nhé, chẳng có một tình yêu nào được “đơm hoa kết trái” đâu, bạn đừng quá mộng tưởng mà đau lòng.

Không có thời gian cho bạn

Thêm một điều nữa để giúp bạn nhận biết người đó có dành tình cảm cho bạn hay không đó là nhìn vào thời gian mà anh ta dành cho bạn.

Nếu anh ấy bỗng nhiên thật bận rộn, luôn miệng nói “Anh bận rồi” mà lại thấy trên Facebook bạn của chàng có hình ảnh họ vừa đi xem phim hoặc đi ăn thì đích thị bận với mỗi mình bạn mà thôi, còn với người khác anh ấy vẫn có khối thời gian đấy.

Không có thời gian cho bạn
Không có thời gian cho bạn

Khi người ta không thích bạn, những câu bạn nói đều ngoài tầm chú ý của người ấy, bạn hỏi một câu, người ấy trả lời một câu. Bạn ngừng, người ấy ngừng, lần nào kết thúc câu chuyện cũng là lúc bạn hết câu hỏi để hỏi.

Không chủ động, không để tâm chính là như thế. Nghe thì đau lòng nhưng bạn nên chấp nhận sự thật là crush vốn dĩ không có tình cảm với bạn.

Anh ta không dành thời gian cho mọi người ngoại trừ bạn
Anh ta không dành thời gian cho mọi người ngoại trừ bạn

Thay vì tốn thời gian theo đuổi, đau khổ, buồn bã hoặc nuôi hy vọng hão huyền một ngày nào crush sẽ cảm động trước tình cảm của bạn thì cứ sống thật vui vẻ, cho crush lui vào dĩ vãng, quan tâm chăm sóc những người mình yêu thương, bạn sẽ thấy cuộc đời ý nghĩa hơn.

Xem thêm:

Các nàng thường tạo cho bản thân những khối suy nghĩ phức tạp, đoán này đoán kia.  Nhưng sự thật thì phũ phàng, các chàng có để ý mình đâu. Thay vào đó bạn nên học cách con gái cần chủ động làm gì để có người yêu

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan