5 nam thần mặt đơ Hoa – Hàn đang ngày ngày “đốn tim” con gái rầm rầm

MISSKICKLối sốngSao5 nam thần mặt đơ Hoa – Hàn đang ngày ngày “đốn tim” con gái rầm rầm
0
(0)

Dù được mệnh danh là “nam thần mặt đơ” từ trên màn ảnh ra ngoài đời, các chàng nam thần Hoa – Hàn đẹp trai lồng lộng này vẫn dư sức khiến trái tim con gái rung rinh không thôi.

Lý Dịch Phong

Nổi lên như một tiểu sinh đình đám mới của làng giải trí Hoa ngữ, Lý Dịch Phong, dù được mệnh danh là “nam thần mặt đơ”, vẫn sở hữu nhan sắc đủ để khiến trái tim con gái rung rinh ngay và luôn.

Thậm chí, cả nữ thần Châu Á nổi tiếng là Yoona cũng từng “đứng hình” trước chàng nam thần này vài giây khi cả hai vừa gặp mặt không bao lâu (trước đây, Yoona từng nhận lời quay MV cùng Lý Dịch Phong).

Lý Dịch Phong
Lý Dịch Phong

Dù diễn xuất ban đầu khá hạn chế, cùng với gương mặt đơ-toàn-tập khi lên phim nhưng với nét đẹp nam tính, thần thái, khí chất trưởng thành cực kỳ quyến rũ, Lý Dịch Phong vẫn trở thành một tên tuổi được yêu thích trong lứa nam thần mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Giờ đây, biệt hiệu “nam thần mặt đơ” đã phần nào phai nhòa đi bởi diễn xuất của Lý Dịch Phong đã chín chắn và cải thiện hơn rất nhiều. Thế nhưng, thỉnh thoảng ở ngoài đời, chàng Lý nhà ta vẫn cứ ngơ ngơ làm các fan yêu mến vô cùng.

Dương Dương

Có lẽ, Dương Dương chính là minh chứng rõ ràng nhất cho trường hợp “mặt đơ” nhưng vẫn được các fan “cưng” vô cùng. Bởi, không chỉ sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo mà anh chàng này còn có tính cách vô cùng dễ chịu và thân thiện, không ngại chọc cười fan với những khoảnh khắc “ngu ngơ khù khờ” của mình.

Trên màn ảnh, phong độ diễn xuất của Dương Dương cũng không quá ổn định. Điều đặc biệt là trước khi bước vào dòng phim thần tượng như hiện nay, Dương Dương vốn được đánh giá khá ổn về mặt diễn xuất.

Dương Dương
Dương Dương

Tuy nhiên, từ sau khi nổi tiếng và liên tục nhận các phim như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tam sinh tam thế… thì diễn xuất của anh chàng bỗng nhiên đi xuống không ít, vì vậy mà biệt hiệu “nam thần mặt đơ” trên màn ảnh cũng ra đời.

Lên phim thì đơ thế thôi, vậy nhưng xét về thần thái và khí chất khi chụp ảnh thì chẳng ai có thể đọ nổi với Dương Dương. Đã không ít lần, anh chàng khiến bao người con gái phải “trụy tim” với góc nghiêng thần thánh cùng xương quai hàm quyến rũ chết người của mình.

Nam Joo Hyuk

Thuộc dạng “tân binh” mới nổi lên trong giới “nam thần mặt đơ”, thế mà Nam Joo Hyuk đã được biết đến và yêu thích nhiều chẳng kém Lý Dịch Phong hay Dương Dương. Dù có gương mặt “đơ ngàn năm” cùng với khả năng diễn xuất không ổn định nhưng với tài chọn kịch bản ổn, Nam Joo Hyuk cũng không bị khán giả chê bai quá nhiều.

Tuy được khán giả gán cho biệt hiệu “mặt đơ” này, nhưng trên thực tế, Nam Joo Hyuk lại là người mẫu chính-hơn-cả-hiệu. Vậy nên trong mỗi tấm hình của anh chàng đều toát lên một thần thái nam tính rất quyến rũ, chẳng ẻo lả, cũng chẳng “gái tính” như các anh chàng Hàn Quốc khác.

Nam Joo Hyuk
Nam Joo Hyuk

Phải chăng, đó chính là điều làm nên sức quyến rũ cho riêng Nam Joo Hyuk, mặc kệ biệt danh “mặt đơ ngàn năm” của anh chàng? Không chỉ đẹp trai, nam tính, quyến rũ ngời ngời, mà chàng Thủy Thần nhà ta còn cao ơi là cao, tuyệt đối xứng đanh với danh hiệu bạn-trai-quốc-dân mà các fan ưu ái đặt cho anh chàng.

Ngô Diệc Phàm

Gọi Ngô Diệc Phàm là “nam thần mặt đơ” cũng không quá đúng, bởi từ trước đến nay, diễn xuất của anh chàng cũng không quá tệ để đưa vào hàng “mặt đơ” này. Tuy nhiên, xét về những biểu cảm ngoài đời thì quả thật Ngô Diệc Phàm thường bị các fan trêu chọc là “mặt đơ ngàn năm”. Nhưng đừng hiểu lầm nhé, chỉ là do chàng ta lúc nào cũng giữ gương mặt lạnh lùng, ít nói ít cười thế thôi, chứ tính chàng thì cũng “điên” và “nhây” chẳng kém bất kỳ ai đâu!

Ngô Diệc Phàm
Ngô Diệc Phàm

Dù có đơ hay không, thì Ngô Diệc Phàm vẫn đủ sức cưa đổ hàng vạn trái tim con gái với gương mặt góc cạnh đầy nam tính của mình. Không chỉ có nhan sắc nổi bật mà cả hình thể, khí chất, phong thái toát lên từ chàng thiếu gia này cũng có thể khiến con gái thi nhau đổ rầm rầm.

Bình thường thì mặt đơ và lạnh lùng thế này đây…

… Nhưng một khi đã cười là cười tít mắt và (tiện thể) lấy đi trái tim của các nàng luôn!

Hồ Nhất Thiên

So với những trường hợp trên thì Hồ Nhất Thiên là một ngoại lệ rất đặc biệt, bởi biệt danh “nam thần mặt đơ” của anh chẳng liên quan gì đến diễn xuất, mà bản thân anh từ trên phim cho đến ra ngoài đời đều rất ít nói, ít cười, đặc biệt là khi tiếp xúc với người lạ.

Trong bộ phim mới nhất “Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta”, Hồ Nhất Thiên thủ vai Giang Thần, một nam thần lạnh từ-trong-ra-ngoài. Anh chàng rất ít cười và nếu có thì cũng chỉ là cười mỉm nhẹ nhàng – đúng chuẩn nam thần mặt đơ chính hiệu (nhưng có thể khiến con gái trụy tim ngay và luôn!)

Không ít lần, khi gặp Hồ Nhất Thiên ngoài đời, các fan hâm mộ cũng chỉ biết thốt lên rằng anh chàng này sao lạnh lùng quá. Gần như anh không nói, không cười thân thiện như các sao khác.

Hồ Nhất Thiên
Hồ Nhất Thiên

Dĩ nhiên là không phải vì Hồ Nhất Thiên “chảnh chọe” hay gì đâu. Chỉ là, anh chàng đã quen ít nói, ít cười như thế, trừ khi đứng cạnh những người thật sự quen thân hay những người mà anh chàng yêu mến.

Xem thêm:

Dù vậy thì các fan vẫn cứ là yêu mến anh chàng nam thần Hoa – Hàn mặt đơ này vô đối. Biết làm sao bây giờ, người đẹp thì có quyền được “mặt lạnh” thôi!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan