4 địa chỉ bán túi xách vừa sang vừa rẻ cho các nàng ở Sài Gòn

MISSKICKThời trangTúi xách4 địa chỉ bán túi xách vừa sang vừa rẻ cho các nàng ở Sài Gòn
0
(0)

Bất kể một cô gái nào, dù thích hay không thì cũng có lúc cần một chiếc túi đẹp để đến những bữa tiệc hay dự 1 sự kiện quan trọng. Nếu không muốn chi tiêu quá nhiều cho những chiếc túi vài triệu, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ bán túi xách ở Sài Gòn sau.

Con Mèo Đen Tailor

Con Mèo Đen Tailor
Con Mèo Đen Tailor

Cửa hàng có cái tên ngộ nghĩnh này là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn yêu thích bởi những mẫu túi tự thiết kế đơn giản mà tinh tế. Những sản phẩm của Con Mèo Đen Tailor chủ yếu theo phong cách “simple is the best”. Với kiểu dáng đơn giản, chỉ điểm xuyết vài điểm nhấn nhỏ và thường có những màu sắc cơ bản như đen, trắng, xám, xanh da trời nên những chiếc túi này rất dễ phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Con Mèo Đen Tailor
Con Mèo Đen Tailor

Những mẫu túi của Con Mèo Đen chủ yếu mang hơi hướng thanh lịch, phù hợp với những cô gái nữ tính và tinh tế. Tuy nhiên, cả những bạn có gu thời trang đặc biệt một chút vẫn có thể sử dụng phụ kiện này một cách hợp rơ bởi những chi tiết nho nhỏ, độc đáo lại không quá “bánh bèo”. Ngoài những chiếc túi da khá đứng đắn, Con Mèo Đen còn có cả những mẫu mã độc đáo, vui mắt, hợp với những cuộc đi chơi hay bữa tiệc thân mật, vui vẻ.

  • Giá cả tại Con Mèo Đen Tailor khá mềm mại, hầu như đều dưới 400.000 đồng.
  • Bạn có thể tìm đến Con Mèo Đen Tailor tại địa chỉ: Hẻm 391, số 43/6 Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM.

Hérisson

Hérisson
Hérisson

Hérisson bắt nguồn từ Hà Nội nhưng do được quá nhiều bạn trẻ ở TP.HCM yêu thích, nên cuối cùng shop đã quyết định “tiến vào Sài Gòn”. Không như Con Mèo Đen, Hérisson mạnh về những kiểu túi cách có form dáng đơn giản nhưng được thêu đính những chi tiết cầu kì tạo nên sự giá trị cho từng món hàng.

Sản phẩm của Hérisson chỉ xoay quay những màu sắc cơ bản như: Trắng, đỏ, đen, nude, nhưng những hoạ tiết trên túi lại rất phong phúhợp mốt. Tại đây, bạn có thể tìm được những chiếc túi thêu hoa ruy băng cầu kỳ, những chiếc túi đính tassels thời thượng hay đính đá lấp lánh sang trọng.

Hérisson
Hérisson
  • Các thiết kế của Hérisson có giá cả khá mềm mại với giá từ 380.000 đồng đến 580.000 đồng.
  •  Các cô gái Sài Gòn có thể tìm đến Hérisson ở địa chỉ: Glam-305 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP. HCM.

KHÂU by CQ

KHÂU by CQ ban đầu là một shop thời trang chuyên về quần áo, tuy nhiên cuối cùng lại được nhiều người yêu thích vì những mẫu túi đơn giản mà đẹp và sang trọng. So về sự tối giản trong mẫu mã, có lẽ KHÂU còn đơn giản hơn cả Con Mèo Đen về cả kiểu dáng đến những chi tiết trên túi.

KHÂU by CQ
KHÂU by CQ

Tuy nhiên, đừng vì thế mà chê KHÂU nhàm chán vì có vẻ tiêu chí của thương hiệu này lại đi theo phong cách một mẫu túi nhưng nhiều phiên bản màu sắc và kích cỡ khác nhau. Ngoài ra, những màu do KHÂU bán ra cũng rất sang và hợp với phong cách cổ điển khi chủ yếu là những màu nude, đỏ đậm, xanh đậm, đen,… Chất liệu và form dáng của túi của KHÂU by CQ rất dày dặn, cứng cáp, nên cho dù không phải là hàng hiệu cao cấp thì ai nhìn túi của KHÂU cũng đều phải gật gù vì chất lượng.

KHÂU by CQ
KHÂU by CQ
  • Giá cả của những chiếc túi ở đây chủ yếu từ 420.000 đồng trở lên. So với giá của 2 shop trên thì có vẻ cao hơn một chút nhưng với một sản phẩm chất lượng như vậy thì đây không phải là một cái giá quá đắt phải không?
  • Nếu thích những chiếc túi của KHÂU by CQ, bạn có thể tìm đến địa chỉ: 150B Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM.

Storybook

Storybook
Storybook

Nếu là một người hay săn lùng các địa chỉ mua hàng trên mạng ở TP. HCM, có lẽ bạn sẽ dễ dàng nhận ra thương hiệu này. Storybook là một cửa hàng bán túi xách từ 4 năm nay nên được rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn biết đến.

Storybook chuyên về các kiểu túi đeo nên ở đây có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, từ bóp ví đến túi xách và cả balo nữa. Trong số đó, túi ở Storybook có rất nhiều mẫu mã đẹp. Dù trẻ trung hay đứng đắn, bạn cũng sẽ tìm ra sản phẩm hợp với phong cách của mình tại đây.

Storybook
Storybook

Chất lượng của những sản phẩm ở Storybook được rất nhiều người đánh giá cao, giá cả lại đa dạng, phụ thuộc vào chất liệu và kích cỡ.

  • Có những chiếc túi da có giá lên đến 700.000 đồng, nhưng cũng có những cái chỉ hơn 300.000 đồng thôi.
  • Nếu tò mò xem bên trong Storybook còn có những gì gì thì bạn hãy ghé 1 trong 2 địa chỉ sau để khám phá nhé: 9/4 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TP.HCM hoặc 103 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Xem thêm:

Trên đây là bài viết tổng hợp địa chỉ bán túi xách ở Sài Gòn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua chiếc túi yêu thích!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan