Vì những hành động này nên con gái “mất điểm” trong mắt các chàng

MISSKICKYêuBạn gáiVì những hành động này nên con gái “mất điểm” trong mắt các chàng
0
(0)

Nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ một anh chàng nào, nhưng trong buổi hẹn hò đầu tiên lại “sơ hở” làm những điều “vô tâm” này thì tình yêu coi như “vỗ cánh bay” bạn nhé!

Hãy chứng minh mình là một cô gái lịch sự, khéo léo và tinh tế trong mắt người khác bằng cách “tránh né” những hành động không nên làm trước mặt con trai nha!

Khi gặp gỡ đừng để điện thoại lên bàn

Một trong những phép lịch sự mà bạn nên nhớ đó chính là đừng đặt điện thoại lên bàn khi đang nói chuyện với người khác. Bởi vì làm như thế sẽ tạo cảm giác xa cách giữa bạn và người đối diện, không những thế điều này còn cho thấy mức độ quan trọng của thiết bị này trong cuộc sống của bạn.

Tuyệt đối đừng phạm phải điều này
Tuyệt đối đừng phạm phải điều này

Dường như bạn đang tỏ ra chán nản với những gì đang diễn ra, cũng có thể cảm thấy cuộc nói chuyện không mấy thú vị và nhàm chán. Đặt điện thoại lên bàn như minh chứng bạn đang sẵn sàng dừng cuộc trò chuyện vô ích này bất cứ lúc nào đấy.

Dùng nước hoa vừa phải

Đồng ý là con gái chúng mình luôn muốn thật cuốn hút và gây được sự chú ý mỗi khi gặp gỡ bạn bè hay xuất hiện trong một cuộc hẹn đặc biệt nào đó. Thế nhưng đừng vì vậy mà bạn dùng nước hoa “quá đà” nhé, bởi điều này hoàn toàn không mang đến hiệu quả tốt đẹp mà đôi khi còn gây phản tác dụng nữa.

Dùng nước hoa vừa phải
Dùng nước hoa vừa phải

Lời khuyên dành cho bạn là nên dùng nước hoa vừa phải thôi để tránh gây khó chịu cho người xung quanh, đừng để mọi người phải “mệt mỏi” khi “chịu đựng” mùi nước hoa cả ngày thật đậm đặc nhé!

Đồ ngủ không phải là đồ để mặc ở nhà

Nếu bạn đang nhầm tưởng đồ ngủ là đồ để mặc ở nhà thì bạn sai hoàn toàn rồi đấy. Con gái chỉ nên mặc đồ ngủ để đi ngủ mà thôi, còn lúc ở nhà bạn nên mặc những bộ đồ thoải mái, lịch sự nhưng cũng đừng quá xề xòa. Bạn thử nghĩ xem chàng sẽ suy nghĩ gì khi đến nhà chơi mà lại được bạn diện bộ đồ ngủ hoặc mỏng tang hoặc nhăn nhúm đón tiếp?

Không phải đồ ngủ nào cũng có thể mặc ở nhà
Không phải đồ ngủ nào cũng có thể mặc ở nhà

Gặp những người không đàng hoàng thì nhìn thấy bạn trong bộ đồ ngủ sẽ nảy sinh ý đồ xấu. Còn với những anh chàng đàng hoàng, kỹ tính thì hình ảnh về bạn trong mắt chàng có nguy cơ cao thành kiểu con gái lẳng lơ hoặc quá sức… bê bối.

Trang điểm đúng lúc

Nhiều bạn có thói quen trang điểm mọi lúc mọi nơi, trang điểm “bất chấp” không gian và thời gian chỉ cần mình đẹp là được. Thế nhưng điều này khiến bạn mất điểm rất nhiều trong mắt các chàng đấy. Là một người con gái lịch sự văn minh bạn chỉ nên đầu tư trang điểm thật kĩ ở nhà và hãy vào nhà vệ sinh để chỉnh trang lại lớp makeup của mình nếu cần thiết nhé.

Chàng thường sẽ thích nửa kia của mình để mặt mộc hơn đấy
Chàng thường sẽ thích nửa kia của mình để mặt mộc hơn đấy

Ăn nói “như đàn ông”

Nếu không tập được thói quen ăn nói nhẹ nhàng bạn sẽ dễ dàng bị “điểm trừ” của các chàng vì thói quen cười nói to tiếng của mình ở nơi đông người đấy. Chưa kể, điều này còn khiến bạn bị xem là người kém văn hóa và bất lịch sự nữa.

Các nàng nên ăn nói một cách nhỏ nhẹ nhé!
Các nàng nên ăn nói một cách nhỏ nhẹ nhé!

Ngoài ra, một nguyên tắc bạn cũng nên nhớ đó chính là đừng nhìn chằm chằm vào mắt người khác vì nó sẽ gây sự ức chế trong giao tiếp. Nhìn thẳng vào người đối diện khi giao tiếp là cần thiết, tuy nhiên, cái nhìn nhẹ nhàng, tập trung nó hoàn toàn khác với kiểu nhìn chằm chằm, nếu không khéo điều chỉnh cách nhìn, bạn sẽ khiến chàng cảm thấy đó là cái nhìn “hung hăng” chứ chẳng thân thiện gì đâu.

Không phải lúc nào cũng chạy theo “mốt” thời trang

Việc ăn mặc thật phong cách hợp thời là việc mà bạn gái nào cũng chú ý và cố gắng thật chỉn chu nhất có thể. Tuy nhiên, đừng vì chạy theo mốt thời trang mà bạn trở nên “lố lăng” trong mắt người khác. Bởi bạn biết không, chẳng phải mốt thời trang hiện đại nào cũng phù hợp với vóc dáng chúng ta, đôi khi chạy theo nó ban sẽ tự biến mình thành thảm họa lúc nào không biết đấy.

Các nàng không cần phải quá thời thượng đôi khi đơn giản thôi cũng đủ đẹp rồi
Các nàng không cần phải quá thời thượng đôi khi đơn giản thôi cũng đủ đẹp rồi

Lời khuyên dành cho bạn là nên ăn mặc lịch sự, chọn những trang phục thật phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình. Chỉ cần khéo léo, tinh tế như thế dù cho bạn không mặc mốt mới nhất thì bạn vẫn đẹp lung linh trong mắt người khác đấy.

Xem thêm:

Hy vọng với lưu ý những hành động không nên làm trước mặt con trai trên con gái chúng mình sẽ biết cách chăm sóc và tiết chế hành động của bản thân. Biết làm thế nào để biến mình thành một cô nàng lịch sự và tế nhị nhất nhưng vẫn luôn xinh đẹp trẻ trung và tràn đầy sức sống nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan