Shopping tại Hàn Quốc: 15 điểm đến thú vị cho nàng (Phần 1)

MISSKICKThời trangThương hiệuShopping tại Hàn Quốc: 15 điểm đến thú vị cho nàng (Phần 1)
0
(0)

Đã đặt chân lên xứ sở kim chi thì những cô nàng “nghiện” shopping không thể bỏ qua những cửa hàng thời trang “hót hòn họt” này đâu đấy! Hãy cùng Misskick xem qua những địa điểm shopping tại Hàn Quốc nhé!

Bean Pole

Bean Pole là một thương hiệu thời trang có tiếng tại Hàn Quốc với những tên tuổi lớn từng làm đại diện cho hãng như G-Dragon, Suzy,… Khi đến Hàn Quốc, bạn luôn có thể dễ dàng bắt gặp những cửa hàng Bean Pole hiện đại và đầy sức mê hoặc bất kỳ thành phố lớn nào.

Thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hàn
Thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hàn

Nếu đã và vẫn đang yêu thích những mẫu thiết kế đơn giản nhưng cá tính, thời thượng như Polo hay Ralph Lauren, Bean Pole sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn – với mức giá “dễ thở” hơn, các thiết kế cũng trẻ trung hơn.

Who.A.U

Là một tín đồ shopping chính hiệu thì khi đến Hàn, hẳn nhiên các nàng chẳng thể bỏ qua Seoul – một trong những “kinh đô thời trang” nổi tiếng của đất nước này cũng như của cả Châu Á.

Who.A.U với phong cách thời trang phóng khoáng
Who.A.U với phong cách thời trang phóng khoáng

Who.A.U là một thương hiệu Hàn, thế nhưng những thiết kế của hãng thời trang này lại mang đậm chất phóng khoáng, cá tính và đầy tự do của California. “Cửa hàng của giấc mơ California” chính là cái tên mà phái đẹp ưu ái dành tặng cho thương hiệu thú vị này.

Đã đến Hàn, đã đến Seoul, thì nhất định không thể bỏ qua những cửa hàng Who.A.U chất nhất tại đây!

Codes Combine

Nếu Who A U dành riêng cho những cô nàng thích phong cách thời trang phóng khoáng, cá tính và pha thêm chút boho của Mĩ, thì Codes Combine lại là cửa hàng thời trang không-thể-không-ghé khi đến Hàn của những tín đồ của xu hướng dark-wear.

Nhất định các nàng phải một lần ghé qua Codes Combine
Nhất định các nàng phải một lần ghé qua Codes Combine

Đi theo hướng phong cách dark-wear nên các item của thương hiệu này hầu hết đều có gam màu tối, trầm, các thiết kế cũng khá cơ bản, có thể kết hợp được với nhiều kiểu trang phục khác và có tính ứng dụng cao.

Stylenanda

Không chỉ là một cửa hàng thời trang nhất-định-phải-đến cho các tín đồ shopping, mà Stylenanda còn là địa điểm lý tưởng đối với những cô nàng có tình yêu mãnh liệt đối với màu hồng. Bởi, chỉ thiết kế cửa hàng của Stylenanda thôi đã khiến không ít chị em “rụng tim” vì quá xinh rồi.

Một cửa hàng son lý tưởng cho các nàng
Một cửa hàng son lý tưởng cho các nàng

Đối với những ai yêu thích phong cách thời trang và các thương hiệu của Hàn thì đã quá quen thuộc với Stylenanda rồi. Đây là một trong những thương hiệu có giá thành vừa phải, không quá đắt đỏ, liên tục cho ra mắt nhiều item dẫn đầu trào lưu và xu hướng của Hàn.

FILA

Không chỉ một item, mà cả cái tên FILA đã trở thành xu hướng không thể chối từ với các tín đồ shopping trong suốt mùa hè vừa qua. Vì vậy mà đến Hàn Quốc có thể quên ăn quên uống, vậy nhưng các tín đồ shopping không thể quên ghé các cửa hàng FILA để tậu về cho mình những item xinh xắn nhất đâu đấy!

Những đôi giày fila với mẫu mã xinh xắn không thể chối từ
Những đôi giày fila với mẫu mã xinh xắn không thể chối từ

FILA nổi tiếng với những mẫu giày thể thao, giày sneaker với thiết kế hiện đại, trẻ trung và vô cùng chắc chắn. Bên cạnh đó, các mẫu quần áo, váy vóc hay áo sweater, áo khoác của hãng cũng rất được giới mộ điệu tại đây yêu thích vì thiết kế cơ bản nhưng không bao giờ lỗi thời.

SPAO

Từng có một thời, SPAO đã khiến bao fan K-pop lẫn các tín đồ shopping “ngất lên ngất xuống” bởi những mẫu quần jean siêu xinh, siêu tôn dáng và được đại diện bởi hàng loạt gương mặt nổi tiếng như SNSD, Super Junior hay Victoria.

Những chiếc túi BT21 xinh xắn
Những chiếc túi BT21 xinh xắn

Đến nay, SPAO vẫn là một trong những cửa hàng thời trang đáng ghé nhất khi đến Seoul hay bất kỳ thành phố lớn nào của Hàn Quốc, đặc biệt là với những cô nàng “nghiện” quần jean. Ngoài quần áo ra, SPAO còn có ti tỉ những thứ khác siêu xinh cho các cô nàng thích shopping.

8seconds

Nếu SPAO thống trị với các fan K-pop thế hệ 2 thì đến nay, thương hiệu này đã phải nhường ngôi vương lại cho “đàn em” của mình – 8seconds. Tin Misskick đi, đến Hàn Quốc mà không ghé cửa hàng của 8seconds thì quả là đáng tiếc đối với các cô nàng “yêu nữ nghiện shopping”!

8second với những item đơn giản
8second với những item đơn giản

Nếu cân đo đong đếm với các thương hiệu nổi tiếng khác thì 8seconds có rất nhiều lợi thế: mức giá không quá xa xỉ hay đắt đỏ, thiết kế trẻ trung, năng động nhưng vẫn chẳng kém phần thời thượng. Đặc biệt, các cửa hàng 8seconds tại Hàn thường có nhiều item hơn cả do có một số item sẽ chỉ được sản xuất tại Hàn, không xuất hiện tại cửa hàng 8seconds ở các nước khác.

Xem thêm:

Nếu có dịp các nàng hãy thử ghé qua những địa điểm shopping ở Hàn Quốc trên nhé! 

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan