Ngoài Koi, Gong Cha, đây là 10 quán trà sữa hot nhất Sài Gòn

MISSKICKẨm thựcCafeNgoài Koi, Gong Cha, đây là 10 quán trà sữa hot nhất Sài Gòn
0
(0)

“Cơn bão” trà sữa đổ bộ ồ ạt trong những tháng qua vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng Misskick điểm danh 10 thương hiệu quán trà sữa hot nhất Sài Gòn thôi nào!

Sharetea

Là một thương hiệu từ Đài Loan và chỉ mới “chân ướt chân ráo” vào Sài Gòn cách đây vài tháng, Sharetea nhanh chóng tạo ấn tượng tốt nơi giới trẻ nhờ các món nước đa dạng, giá cả hợp lý và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi.

Sharetea
Sharetea
  • Giá: 40 – 55 nghìn đồng.

R&B Tea

Trà sữa của R&B Tea không quá đặc biệt khi đặt cạnh những thương hiệu trà sữa như Koi Thé, Gong Cha, bù lại, thương hiệu này được yêu thích nhờ cam kết sử dụng nguyên liệu sạch và nhập khẩu từ nước ngoài như trà xanh vùng núi Sri Lanka, sữa tươi New Zealand,…

R&B Tea
R&B Tea

Bên cạnh đó, các món topping thêm của R&B Tea cũng đa dạng, phong phú và đặc biệt hơn hẳn các thương hiệu khác như trân châu, pudding, thạch jelly,…

  • Giá: 40 – 70 nghìn đồng.

Heekcaa

Còn là một cái tên khá mới nhưng Heekcaa đã nhanh chóng gia nhập “binh đoàn” trà sữa hot của giới trẻ Sài thành. Ngoài các món trà sữa thường gặp ra, Heekcaa còn nổi tiếng nhờ những món trà sữa kem cheese “thần thánh”, mang vị ngọt, béo đặc trưng đầy mê hoặc.

Heekcaa
Heekcaa
  • Giá: 40 – 60 nghìn đồng.

Toco Toco

Trải dài mọi miền Bắc, Trung, Nam với nhiều cửa hàng khác nhau, Toco Toco có ưu điểm là menu đa dạng, nhiều sự lựa chọn thích hợp với khẩu vị cả những thực khách khó tính nhất.

Toco Toco
Toco Toco

Đặc biệt và nổi bật nhất tại Toco Toco phải kể đến món chè Xueshan nổi tiếng Đài Loan.

  • Giá: 28 – 89 nghìn đồng.

Uncle Tea

Mang hương vị ngọt bùi, béo nhẹ rất đặc trưng của trà sữa Đài Loan, có thể nói Uncle Tea là một thương hiệu trà sữa thích hợp cho các nàng mới “nhập môn”.

Uncle Tea
Uncle Tea

Ngoài ra, khi mua trà sữa tại tiệm các nàng còn được tặng kèm một chai đựng trà sữa cực xinh, vừa uống vừa ngắm là bao vui!

  • Giá: 29 – 70 nghìn đồng.

Phúc Long

Trước khi những cái tên như Koi Thé, Gong Cha,… phủ sóng khắp Sài thành, Phúc Long từng là một trong những địa chỉ mà các tín đồ trà sữa thích ghé thăm nhất.

Là một thương hiệu trà sữa Việt, Phúc Long nổi tiếng với những món thức uống đậm đà vị trà Việt được kết hợp hoàn hảo cùng sữa tươi nguyên chất.

Phúc Long
Phúc Long

Ở Phúc Long còn có nhiều sự lựa chọn khác cũng được đánh giá cao chẳng kém trà sữa như trà ô long, trà hạt sen, trà vải,…

  • Giá: 25 – 55 nghìn đồng.

Amasvin

Nổi tiếng nhất với các tín đồ ăn uống Việt vẫn là trà sữa Đài Loan, thế nhưng trà sữa từ xứ sở kim chi cũng ngon miệng và hấp dẫn chẳng kém. Trong số đó, nổi bật nhất vẫn là thương hiệu Amasvin – một thương hiệu trà sữa đã xuất hiện khá sớm tại Sài thành.

Amasvin
Amasvin
  • Giá: 29 – 60 nghìn đồng.

Hebe

Nằm trên con đường Cao Thắng đông đúc, sầm uất, Hebe là một địa chỉ mới về các món trà sữa, milk foam mà các tín đồ ăn uống Sài thành yêu thích trong thời gian gần đây.

Hebe
Hebe

Ngoài menu đa dạng, nhiều sự lựa chọn ra thì không gian thoáng đãng, rộng rãi và cách phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện cũng là một điểm cộng “to đùng” dành cho Hebe.

  • Giá: 35 – 50 nghìn đồng.

Ding Tea

Là một thương hiệu Đài Loan và nổi tiếng tại nhiều nước như Thái Lan, Malaysia, Singapore,… Cũng chẳng lạ khi Ding Tea lại được yêu thích đến thế khi dừng chân tại Việt Nam.

Ding Tea
Ding Tea

Các món trà sữa tại Ding Tea đa phần đều mang vị ngọt thanh, bùi bùi vừa phải chứ không quá gắt. Đồng thời, thương hiệu này cũng có topping khá đa dạng và phong phú như trân châu, thạch jelly, thạch dừa, nha đam,…

  • Giá: 25 – 50 nghìn đồng.

Chamichi

Có thể nói Chamichi là “em út” của những cái tên trong danh sách này. Có xuất xứ từ Thái Lan, Chamichi như một luồng gió mới và đầy mát lành thổi vào thị trường trà sữa đang dần bão hòa hiện nay.

Chamichi
Chamichi

 

Các món trà sữa tại Chamichi cũng cực kỳ mới mẻđộc đáo, những cái tên như trà sữa gạo, trà sữa houjicha (trà rang Nhật),… đang “gây bão” với các tín đồ ăn uống trong thời gian gần đây.

  • Giá: 20 – 50 nghìn đồng.

Xem thêm:

Cơn bão trà sữa luôn thu hút giới trẻ, đặc biệt khi các thương hiệu quán trà sữa được mở rộng thêm chi nhánh. Hãy cùng những người bạn của mình đến thưởng thức những quán trà sữa hot nhất Sài Gòn nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan