Con gái nên và không nên làm gì khi ở cạnh bạn trai?

MISSKICKYêuHẹn hòCon gái nên và không nên làm gì khi ở cạnh bạn trai?
0
(0)

Khi giận nhau, con gái thường trách bạn trai không hiểu gì về mình. Tuy nhiên, cũng có nhiều điều con gái nếu không để ý cũng dễ làm hai người xa nhau lắm. Cùng MISSKICK tìm hiểu con gái khi yêu nên làm gì và không nên làm gì khi ở cạnh bạn trai của mình nhé!

Ngừng can thiệp quá sâu vào cuộc sống của anh ấy

Đang yêu mà, nên các cô gái của chúng ta thường rất quan tâm đến bạn trai của mình và muốn biết hôm nay anh ấy đã làm gì, đi đâu, đi với ai,… phải không nào?

Nhưng đôi khi sự quan tâm đó vượt quá mức giới hạn cho phép, dẫn đến những hành động không nên của bạn gái như gọi điện điều tra liên tục, vào trang cá nhân riêng, kiểm tra điện thoại khiến bạn trai thấy khó chịu đấy nhé.

Khi yêu một ai đó, nên nhớ hãy cho họ tự do, tuyệt đối đừng nhân danh tình yêu mà bắt họ phải hy sinh cái này cái nọ cho mình thì mới là yêu.

Đừng bao giờ ràng buộc chàng
Đừng bao giờ ràng buộc chàng

Hãy để họ tự do yêu mình theo cách họ muốn, tự do không có nghĩa là anh muốn làm gì thì làm em không cấm. Tự do càng không phải bỏ mặc người ta, mà ý nghĩa tự do chính là không sở hữu đời nhau như một tài sản riêng của mình.

Luôn thể hiện mình là cô gái độc lập, tự tin. Nói không với việc việc kiểm soát, nên “sở hữu” chàng bằng việc cổ vũ anh ấy mở rộng các mối quan hệ, hào hứng với những người bạn mà chàng yêu quý… bởi cuộc sống này là hành trình yêu và được yêu, hãy cố gắng giữ trọn vẹn và vun đắp cho hạnh phúc của mình bạn nhé.

Đừng sử dụng điện thoại quá nhiều khi cả hai ở cùng nhau

Bạn có thấy tình cảm cả hai đang gặp rắc rối khi khoảng thời gian ngắn ngủi được ở cạnh bạn trai mà bạn lại tranh thủ thời gian ấy sử dụng smarphone hay lướt Facebook quá nhiều không? Chàng nhất định sẽ cảm thấy bị tổn thương và bầu không khí sẽ trở nên nhàm chán và căng thẳng đấy.

Hãy dành nhiều thời gian cho chàng và bỏ điện thoại sang một bên
Hãy dành nhiều thời gian cho chàng và bỏ điện thoại sang một bên

Thời gian được ở cạnh nhau các cô bạn gái nên chủ động tâm sự hay pha trò cho cả hai có được những giờ phút lãng mạng, hạnh phúc bên nhau và đặc biệt sẽ giúp tăng hương vị cho tình yêu với những kỹ niệm đẹp đẽ mà hai đứa đã trải qua.

Nhắc về người yêu cũ

Khi yêu nhau, hai bạn có thể nói với nhau về mọi thứ như công việc, bạn bè, gia đình và các mối quan hệ trước đây không nên là ngoại lệ. Hãy cho “một nửa” biết bạn cởi mở trong việc nói chuyện về người yêu cũ của mình, vậy nhưng đừng vì thế mà bạn liên tục nhắc đến người cũ, hay so sánh với bạn trai của mình nhé.

Đừng thường xuyên nhắc về người yêu cũ của bạn
Đừng thường xuyên nhắc về người yêu cũ của bạn

Mối tình đầu thường sâu sắc và khó quên. Rất có thể là bạn đã từng rất yêu “người xưa” và việc nhắc tên người yêu cũ đã trở thành thói quen vô thức. Nếu không còn yêu nữa bạn cũng nên xóa dần hình bóng ấy trong đầu, bởi bạn trai của bạn sẽ buồn và không vui với “thói quen” của bạn.

Bạn trai của bạn chắc sẽ có cảm giác khi yêu một người nhưng người đó quá vô tư đến mức vô tâm và không nghĩ đến cảm nhận của đối phương thì thực sự là áp lực lớn. Với tư cách là người yêu hiện tại của bạn nhưng suốt ngày phải nghe về kẻ kia cũng khiến chàng khó chịu, ghen tuông nữa.

Nên dành thời gian nấu ăn món ngon cho chàng

Vào bếp nấu nướng, có lẽ đối với một người con gái chính là khoảnh khắc bạn trở nên nữ tính và dịu dàng nhất trong mắt bạn trai của mình. Dù cho bạn là đầu bếp chính ở nhà, hay thuộc dạng “cô gái vụng về” mỗi khi vào bếp, thì tự tay nấu ăn cho người yêu luôn là điều nên làm.

Trở thành một cô gái đảm đang tự tay chuẩn bị bữa cơm cho nửa yêu thương của mình với việc tự tay chuẩn bị, nấu từng món ăn cùng nụ cười ngập tràn hạnh phúc sẽ là hình ảnh mà mọi chàng trai ao ước có được khi bên cạnh người yêu của mình đấy nhé.

Hãy nấu cho chàng những món ăn
Hãy nấu cho chàng những món ăn

Cuộc sống hiện đại không có nhiều thời gian, nên những bữa ăn chung càng đáng quí, giúp hâm nóng tình yêu. Người yêu bạn chắc chắn sẽ không từ chối lời mời “đặc biệt” này đâu.

Tạo bất ngờ cho chàng

Những bất ngờ thú vị chính là “gia vị” cho tình yêu, để giúp tình yêu giữ được sự cuốn hút và cảm xúc. Để người bạn yêu phải ngạc nhiên, nở nụ cười thích thú là điều không quá khó khăn để thực hiện, nó còn có ý nghĩa rất lớn với bạn trai của mình đấy nhé.

Luôn có những món quà bất ngờ dành cho chàng
Luôn có những món quà bất ngờ dành cho chàng

Dành tặng chàng một món quà mà anh ấy đã chờ đợi khá lâu hoặc muốn mua nhưng vẫn chưa thực hiện được. Món quà đúng sở thích vừa mang lại cảm giác bất ngờ, thích thú cho chàng, vừa khiến chàng cảm nhận được cử chỉ quan tâm ngọt ngào của bạn.

Đem đến niềm vui cho người yêu không phải vào một dịp lễ đặc biệt nào trong năm với món quà kỉ niệm có giá trị tinh thần với những cử chỉ lãng mạn, chàng sẽ trân trọng món quà và yêu bạn nhiều hơn.

Động viên anh ấy những lúc khó khăn

Để trở thành một người bạn gái tốt, bạn cần phải biết quan tâm và ủng hộ, động viên những lúc anh ấy rơi vào hoàn cảnh khó khăn, bởi vì con trai thường tự trọng cao và ít khi thể hiện rằng họ đang cần giúp đỡ. Chính vì thế, các bạn gái phải dùng đến “trực giác” và sự cảm thông để biết khi nào chàng cần đến mình nhé.

Hãy luôn quan tâm đến chàng
Hãy luôn quan tâm đến chàng

Luôn thể hiện cho chàng biết bạn quan tâm tới anh ấy, muốn cùng anh ấy đương đầu với thử thách, có như thế chàng mới thấy tình yêu của mình thú vị, đáng trân trọng.

Xem thêm:

Con gái khi yêu nên làm gì? Chắc chăn sau bài viết này các nàng đã có được câu trả lời cho câu hỏi này rồi!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan