Bí quyết nào để nàng có thể giữ chân anh người yêu đào hoa?

MISSKICKYêuBạn traiBí quyết nào để nàng có thể giữ chân anh người yêu đào hoa?
0
(0)

Sở hữu một anh người yêu đào hoa luôn khiến các nàng lo lắng và sợ hãi vì tính đa tình, dễ “thả thính” của chàng. Vậy cách giữ chân người yêu đào hoa phải làm thế nào đây? Cùng Misskick tìm hiểu nhé!

Nhiều mặt tính cách khác nhau sẽ giúp chàng dễ “cảm” hơn

Những anh người yêu đào hoa luôn có hàng tá cô gái vây quanh, cũng chính vì thế mà chàng thường muốn đi tìm những điều mới mẻ, những nét cá tính độc đáo ở các cô nàng khác nhau. Hãy “bắt bài” chàng ở điểm này bằng cách linh hoạt biểu hiện ra những mặt tính cách khác nhau của mình, khiến chàng không cảm thấy nhàm chán khi ở bên bạn nhé!

Thể hiện nhiều mặt cảm xúc sẽ khiến chàng hứng thú với các nàng
Thể hiện nhiều mặt cảm xúc sẽ khiến chàng hứng thú với các nàng

Điều đó không có nghĩa là bạn cần phải “gồnh mình” để tỏ ra mạnh mẽ hay yếu đuối, đối lập hoàn toàn với tính cách thật sự của mình đâu! Cứ thi thoảng lại thay đổi đôi chút, khiến chàng cảm nhận được sự thú vị ở nơi bạn là được.

Thay đổi về ngoại hình

Nếu cảm thấy việc thay đổi nhiều mặt tính cách có phần “quá sức” so với bạn, thì các nàng hoàn toàn có thể chọn cách biến hóa liên tục về ngoại hình. Đây cũng là cách để người yêu nhận thấy sự thay đổi phong phú, đa diện của các nàng nhanh nhất đấy!

Hãy cố gắng thay đổi bản thân để thêm mới mẻ nhé
Hãy cố gắng thay đổi bản thân để thêm mới mẻ nhé

Bạn không cần phải thay đổi xoành xoạch mọi phong cách, hôm nay vừa mới dịu dàng, nữ tính, hôm sau đã đổi sang tomboy cá tính ngay, điều này chỉ dễ phản tác dụng thôi! Thay vào đó, thỉnh thoảng hãy lựa chọn thay đổi một vài điều, một vài chi tiết nhỏ dễ nhận thấy và cũng dễ gây ấn tượng nơi chàng.

Thay đổi kiểu tóc hay kiểu trang điểm cũng là một ý tưởng hay đấy!

Thể hiện tình cảm một cách chân thành và đáng yêu

Khi đã lựa chọn yêu đương cùng một anh chàng đào hoa rồi, thì hãy dành cho chàng một sự tin tưởng nhất định và đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của mình. Chúng ta thường được khuyên rằng nên tỏ ra lạnh lùng, xa cách với anh người yêu đào hoa, để anh ấy luôn cố gắng “giữ” bạn nhưng thực tế, điều này thường khiến tình cảm dễ rạn nứt hơn đấy!

Dù có đào hoa, đa tình đi chăng nữa, thì việc anh ấy lựa chọn bạn cũng chứng tỏ bạn giữ một vị trí trong lòng anh ấy. Do đó, thay vì tỏ ra lạnh lùng, khiến chàng dần mất niềm tin nơi tình cảm của bạn và rồi hướng về một cô gái khác, thì hãy khéo léo thể hiện tình cảm chân thành mà bạn dành cho chàng nhé!

Cách giữ chân tốt nhất là thể hiện tình cảm với chàng một cách chân thành
Cách giữ chân tốt nhất là thể hiện tình cảm với chàng một cách chân thành

Một tách cà phê buổi sáng do bạn tự tay pha, một hộp cơm tình yêu bất ngờ dành cho chàng, hay một món quà nho nhỏ nhân dịp đặc biệt… sẽ khiến chàng càng thêm yêu thương bạn và “ngó lơ” những cô gái khác đấy! Làm gì có chàng trai nào nỡ lòng làm tổn thương một cô gái ngọt ngào và chân thành như thế chứ?

Đừng quá dựa dẫm vào người yêu

Thể hiện tình yêu không đồng nghĩa với việc bạn luôn “bám dính” chàng mọi lúc mọi nơi. Hành động chỉ càng khiến cho thói quen “cả thèm chóng chán” của chàng bị bộc phát thôi. Thay vào đó, hãy tiết chế thời gian ở bên nhau, để chàng còn có dịp “nhớ nhung” những khi bạn không ở bên nữa chứ!

Các nàng cũng đừng phụ thuộc quá nhiều vào người yêu
Các nàng cũng đừng phụ thuộc quá nhiều vào người yêu

Bên cạnh đó, đừng ngần ngại thể hiện sự độc lập, mạnh mẽ và tự tin nơi bạn. Đây chính là nét quyến rũ mà bất cứ chàng trai nào cũng chẳng cưỡng được và anh người yêu đào hoa, đa tình kia cũng không là ngoại lệ!

Những buổi hẹn hò đặc biệt

Những buổi hẹn hò cứ lặp đi lặp lại với bấy nhiêu đó trình tự từ ăn cơm – xem phim – đi dạo sẽ dễ dàng kích thích tính “cả thèm chóng chán” nơi chàng, thế nên, đừng bao giờ quên việc làm mới tình yêu, đặc biệt là khi bạn sở hữu một anh người yêu đào hoa và đa tình!

Nên tạo cho chàng những bất ngờ
Nên tạo cho chàng những bất ngờ

Tìm tòi những ý tưởng mới cho buổi hẹn hò thêm phần độc đáo, để chàng tận hưởng sự thú vị và mới mẻ trong tình yêu của bạn đi nào!

Những cô gái xinh đẹp luôn là cám dỗ

Những cô gái xinh đẹp đều có thể nằm trong mục tiêu “thả thính” của chàng, đây là vấn đề mà các nàng có người yêu đào hoa phải lo lắng nhất đây! Và đôi khi, trong hội chiến hữu của chàng cũng có không ít những chị gái, em gái kết nghĩa nữa!

Vậy thì con gái phải làm sao bây giờ? Ghen lồng lộn lên thì sẽ khiến chàng thở dài ngao ngán nhưng thờ ơ, lãnh đạm thì chàng càng “được nước làm tới”, đúng là tiến không xong, mà lùi cũng không được mà!

Những cô nàng xinh đẹp luôn là điểm yếu của các chàng
Những cô nàng xinh đẹp luôn là điểm yếu của các chàng

Trong những trường hợp này, hãy để các cô gái khác biết ý mà tránh xa chàng. Những hành động thể hiện tình yêu nhẹ nhàng mà không phô phang khi bạn đi chơi cùng chàng và hội bạn của anh ấy sẽ khiến mọi người vừa ngưỡng mộ tình yêu của hai bạn, vừa hiểu rằng chàng đã là “chậu có hoa” rồi đấy!

Bên cạnh đó, cũng hạn chế để chàng gặp mặt hay có cơ hội thân thiết với những cô gái xinh đẹp xung quanh chàng nhé! Phòng bệnh thì vẫn hơn chữa bệnh mà!

Đừng cố gắng “trói chân” chàng

Khi sở hữu một anh người yêu đào hoa, hầu như cô nàng cũng sợ… anh chàng chạy mất, hoặc thi thoảng lại tay trong tay cùng những cô gái khác. Những điều này hoàn toàn có thể xảy ra, thế nhưng đừng vì thế mà cố gắng “trói chân” chàng, kiểm soát chàng mọi lúc mọi nơi, chẳng có ai mà thích bị “canh chừng” như thế đâu!

Hãy cho chàng không gian riêng tư
Hãy cho chàng không gian riêng tư

Thay vào đó, hãy “bắt bài” chàng một cách khéo léo và tỏ ra không quan tâm, thờ ơ trước những hành động “thả thính” của chàng. Những câu hỏi nhẹ nhàng như “Hôm qua hình như bạn em thấy anh đi cùng một cô nàng xinh đẹp nào đấy?” hay “Cô em gái kết nghĩa của anh đáng yêu thật đấy, có thể giới thiệu cho em được không?” sẽ khiến chàng ý tứ hơn về “tật” đào hoa của mình!

Dĩ nhiên đó là trong trường hợp chàng “thả thính” theo thói quen thôi, và những trường hợp này hầu hết đều còn khá “nhẹ”. Nếu phát hiện chàng đã bắt đầu lén lút sau lưng bạn, thì có lẽ bạn nên cân nhắc đến việc chia tay rồi!

Xem thêm:

Vậy nên với những cách giữ chân người yêu mà Misskick vừa giới thiệu hy vọng các nàng sẽ cân nhắc thật kỹ nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan