7 kiểu giày nhất định không-thể-thiếu với các cô gái

MISSKICKThời trangGiày dép7 kiểu giày nhất định không-thể-thiếu với các cô gái
0
(0)

Đây chính là những đôi giày mà cô gái nào cũng nên sở hữu ít nhất một đôi trong tủ giày! Toàn giày xinh và chất không thôi, các nàng đã sở hữu những đôi giày con gái này cho riêng bản thân mình chưa? Cùng Misskick tìm hiểu nhé!

Giày búp bê cổ điển

Giày búp bê cổ điển luôn là sự lựa chọn thích hợp nhất cho phái đẹp trong những ngày không biết nên mặc gì, diện gì cho đẹp. Bên cạnh đó, với kiểu dáng đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng, giày búp bê cổ điển thích hợp với mọi kiểu trang phục khác nhau, mọi trường hợp khác nhau.

Giày búp bê cổ điển
Giày búp bê cổ điển

Không cần quá cầu kỳ hay màu mè, đôi khi chỉ cần một đôi giày búp bê cổ điển trơn màu thôi cũng đủ quyến rũ phái đẹp và “phù phép” cho các nàng trở thành những cô gái xinh đẹp bậc nhất rồi.

Bên cạnh ưu điểm dễ phối, dễ mang, giày búp bê cổ điển còn được các cô gái nhất mực yêu thích nhờ sự êm ái, nâng niu đôi chân xinh mà đôi giày này mang đến. Vậy nên, giày búp bê cổ điển còn cực kỳ thích hợp cho những chuyến du lịch xa, yêu cầu di chuyển nhiều đấy!

Giày lười

Chắc chắn, với những cô nàng yêu thích sự thoải mái, tiện lợi nhưng vẫn thời trang thì giày lười chính là sự lựa chọn đúng đắn và lý tưởng nhất. Không chỉ thoải mái và năng động, mà những đôi giày lười này còn vô cùng đáng yêu, mang đến vẻ nữ tính pha lẫn mạnh mẽ cho các nàng nữa!

Giày lười có thể sử dụng trong phần lớn những sự kiện, hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt là những trường hợp cần sự thoải mái như đi chơi cùng bạn bè, đi du lịch, đi dạo phố chẳng hạn…

Giày lười
Giày lười

Giày lười – đôi giày biểu trưng cho sự năng động, thoải mái, pha lẫn nét nữ tính và chút quyến rũ những cô gái hiện đại ngày nay.

Giày sandal cao gót

Một sự kết hợp đến hoàn hảo giữa giày sandal và giày cao gót – hai item “must-have” của mọi cô gái hiện đại. Dĩ nhiên, với sự kết hợp này, mọi khiếm khuyết, nhược điểm của giày cao gót và sandal đều đã được loại bỏ, chỉ còn lại những đôi giày sandal cao gót vừa nữ tính, “bánh bèo”, lại vừa “sang chảnh” và tinh tếkhiến mọi cô gái yêu thích.

Giày sandal cao gót
Giày sandal cao gót

Ngày nay, giày sandal cao gót đã được cải tiến và thêm thắt nhiều chi tiết hơn, tạo ra những phiên bản khác nhau như sandal cao gót chiến binh, sandal cao gót hở mũi… Nhiều không kể được nhưng sau tất cả, sandal cao gót cơ bản vẫn là một đôi giày mà nàng nào cũng nên sở hữu trong tủ giày.

Sandal T-Strap

Nhưng nếu cảm thấy không thoải mái với những đôi giày sandal cao gót “cao kều”, hãy trở lại với sandal T-Strap cổ điển – item thời trang yêu thích của hàng triệu triệu cô gái.

Với thiết kế phần quai hình chữ T nối từ cổ chân đến mũi chân, sandal T-Strap có ưu điểm là giúp đôi chân trở nên thanh mảnh, nữ tính hơn, đặc biệt thích hợp với những cô gái không tự tin về đôi bàn chân to của mình.

Sandal T-Strap
Sandal T-Strap

Bên cạnh đó, sandal T-Strap cũng là một trong những item thời trang được các nàng ưu ái bất kể là mùa đông hay mùa hè, ngày nắng hay ngày se lạnh, bởi những đôi giày sandal có phần quai chữ T vừa tạo sự thoải mái, tiện lợi, vừa dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Giày cao gót

Giày cao gót luôn là item thời trang quyến rũ và có sức mê hoặc với phái đẹp nhất. Mà cũng đúng thôi, đứng trước những đôi giày cao gót, biểu tượng của sự quyến rũ và nữ tính của phái đẹp thế này, thì làm sao con gái chúng ta có thể cưỡng nổi chứ?

Giày cao gót
Giày cao gót

Giày cao gót không hẳn là đôi giày thoải mái nhất, tiện lợi nhất, dễ ứng dụng nhất, nhưng lại là item có khả năng “phù phép” cho phái đẹp trở thành những nàng công chúa thật sự, lộng lẫy và quyến rũ mà ai ai cũng phải chú ý.

Thế nên, dù có bao nhiêu đôi giày trong tủ đi nữa, dù đã sở hữu bao nhiêu đôi cao gót đi nữa, phái đẹp vẫn không bao giờ có thể cưỡng nổi sự quyến rũ của những đôi giày cao gót “sang chảnh” này.

Giày đế xuồng

Giày cao gót có là một item “ruột” của những cô nàng không tự tin về chiều cao khiêm tốn của mình, nhưng đôi khi, chúng lại khá bất tiện, đặc biệt là trong những trường hợp yêu cầu về sự thoải mái. Trong trường hợp đó, hãy bỏ đôi giày cao gót “sang chảnh” ra, thay vào đó là đôi giày đế xuồng vừa thoải mái, vừa “đánh lừa” chiều cao, các cô gái nhé!

Giày đế xuồng
Giày đế xuồng

Kiểu giày này còn đặc biệt thích hợp với những cô nàng hơi mũm mĩm một chút đấy! Dạo phố cùng những đôi giày giúp “đánh lừa” chiều cao thế này, vừa tự tin hơn trông thấy, lại thoải mái hơn mang giày cao gót rất nhiều, đúng không nào?

Giày sneaker

Cũng như sandal và giày cao gót, giày sneaker là item thời trang nhất-định-không-thể-thiếu trong tủ giày của phái đẹp.

Giày sneaker
Giày sneaker

Với sự tiện lợi, trẻ trung và năng động mà giày sneaker mang tới, những đôi giày này ngày càng được phái đẹp yêu mến. Cũng vì thế mà biết bao đôi giày sneaker cực xinh đã được ra đời để chiều lòng phái đẹp đấy!

Xem thêm:

Như vậy, có thể thấy đối với các nàng những đôi giày con gái là những item không thể thiếu trong tủ đố.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan