Hương nước hoa Victoria’s Secret nào được yêu thích nhất?

MISSKICKKhỏe đẹpLàm đẹpHương nước hoa Victoria’s Secret nào được yêu thích nhất?
0
(0)

Victoria’s Secret không chỉ nổi tiếng với những mẫu nội y đẹp xuất sắc thôi đâu, thương hiệu này còn sở hữu nhiều loại nước hoa nổi tiếng trên toàn thế giới nữa đấy. Ngay bây giờ, MISSKICK sẽ giới thiệu đến bạn những hương nước hoa Victoria’s Secret, cùng theo dõi nhé!

Victoria’s Secret Bombshell

Giá: 1 triệu 900 nghìn đồng/ EDP 100ml.

Nhắc đến nước hoa Victoria’s Secret thì nhất định không thể bỏ qua dòng Bombshell Eau de Parfum này – đó chính là quy tắc bất thành văn mà cô nàng nào mê thương hiệu nội y kiêm nước hoa này cũng nhớ nằm lòng.

Victoria’s Secret Bombshell được kết hợp từ vị thanh mát, sảng khoái của các loại trái cây nhiệt đới, vị nhẹ nhàng, ngọt thoáng qua của hoa mẫu đơn và và cuối cùng hương thơm ngọt lịm, tràn đầy sức sống của vanilla.

Victoria’s Secret Bombshell thích hợp với những cô nàng nào có tính cách sôi nổi, trẻ trung nhưng vẫn muốn bản thân trở nên quyến nữ tính hơn đôi chút đấy!

Nước hoa Victoria’s Secret Bombshell
Nước hoa Victoria’s Secret Bombshell

Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease

Giá: 1 triệu 740 nghìn đồng/ EDP 100ml.

Chỉ với cái nhìn lướt qua thôi, Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease đã có đủ “quyền năng” để chinh phục phái đẹp với vẻ ngoài quyến và cực kỳ gợi cảm, kết hợp giữa màu đỏđen huyền bí. Không dừng lại đó, Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease tiếp tục khiến các nàng mê mẩn với hương thơm thanh ngọt và vô cùng tươi mát.

Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease mang mùi hương với phong cách chủ đạo là dễ thương, ngọt ngào từ quả lê, quả quýt và hoa lan Nam Phi.

Thế nhưng, điều làm nên sự đặc biệt cho Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease chính là sự quyến rũ tiềm ẩn bên trong, như chính người phụ nữ vậy. Làm nên điều đặc biệt đó chính là hương xạ hương, hổ pháchgỗ đàn hương nằm ở nốt thứ ba của chai nước hoa nổi tiếng này.

Bấy nhiêu thôi, cũng đủ khiến chàng mẩn mỗi khi bạn sử dụng mùi hương này rồi!

Nước hoa Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease
Nước hoa Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease

Victoria’s Secret Very Sexy For Her

Giá: 2 triệu 300 nghìn đồng/ EDP 75ml.

Đúng như cái tên của mình, Victoria’s Secret Very Sexy For Her mang đầy đủ sắc thái của một cô gái thời hiện đại: ngọt ngào với hương mâm xôi, phóng khoáng, vui tươi với hương quýt clementine và quyến rũ tột độ cùng nốt hương cuối của hoa lan và vani.

Victoria’s Secret Very Sexy For Her mang vẻ đẹp quyến , gợi cảm và đẹp rạng ngời mà bất kỳ cô nàng nào cũng say đắm.

Nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy For Her
Nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy For Her

Victoria’s Secret Tease Flower

Giá: 1 triệu 995 nghìn đồng/ EDP 100ml.

Nếu là một cô gái yêu thích những mùi hương nước hoa nhẹ nhàng, không quá gắt, quyến rũ hay sắc sảo, thì Victoria’s Secret Tease Flower chắc chắn sẽ là một chai nước hoa hoàn hảo dành cho bạn đấy!

Được kết hợp từ hương thơm thanh, trong của các loại hoa nổi tiếng như hoa phong lan, hoa tulip và đệm thêm một chút vị ngọt ngào của vani, Victoria’s Secret Tease Flower sẽ đưa bạn bước vào một khu vườn đầy hoa, với ánh nắng tràn ngập, với hương thơm thoang thoảng nhẹ nhàngthoải mái đấy!

Nước hoa Victoria’s Secret Tease Flower
Nước hoa Victoria’s Secret Tease Flower

Victoria’s Secret Scandalous

Giá: 2 triệu 100 nghìn đồng.

Victoria’s Secret Scandalous mang đặc trưng của những loại nước hoa được Victoria’s Secret ra mắt vào năm 2014: lấy chủ đạo mà mùi hương thanh mát, sảng khoái của vị hoa cỏ, trái cây.

Tuy nhiên, so với các dòng nước hoa khác, Victoria’s Secret Scandalous có thành phần khá đơn giản: được pha trộn từ quả mâm xôi, hoa mẫu đơn và kẹo nhân hạt. Tuy nhiên, chính sự đơn giản đó lại làm nên nét quyến rất đặc biệt khi sử dụng Victoria’s Secret Scandalous đấy!

Nước hoa Victoria’s Secret Scandalous
Nước hoa Victoria’s Secret Scandalous

Xem thêm:

Vừa rồi bài viết đã giới thiệu đến bạn những hương nước hoa Victoria’s Secret. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan