“Truy lùng” 5 shop phụ kiện siêu “cute hột me” tại Sài Gòn

MISSKICKThời trangPhụ kiện“Truy lùng” 5 shop phụ kiện siêu “cute hột me” tại Sài Gòn
0
(0)

“Các nàng là chúa rắc rối”- các chàng vẫn thường hay nói vậy đấy. Nhưng “rắc rối” là đặc quyền của con gái mà, tội gì chúng ta không tận dụng các nàng nhỉ. Không chỉ muốn quần áo đẹp, mỹ phẩm “xịn” mà đôi khi chỉ cần những phụ kiện nhỏ xinh, “cute hột me” cũng đủ làm các nàng ngây ngất rồi. Cùng Misskick check-in 5 shop phụ kiện ở Sài Gòn siêu đáng yêu để tìm cho mình những món đồ thật cute nào!

Chiclala Accessories

Shop là địa chỉ quen thuộc của các cô nàng yêu thích phụ kiện thời trang như hoa tai, vòng tay, vòng cổ, cài tóc…Các sản phẩm của shop được nhập từ xưởng sản xuất của các thương hiệu nổi tiếng như Zara, Mango, Monet,…

Chiclala Accessories chính là thiên đường dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách độc đáo và sành điệu. Sản phẩm ở đây thể hiện phong cách thời thượng, theo sát hot trend trên thế giới, và luôn là “độc nhất vô nhị”.

Chiclala Accessories
Chiclala Accessories

Bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc mũ cói cho chuyến đi biển sắp tới của mình. Hay những chiếc khăn turban đa zi năng với nhiều màu sắc cũng được shop mang về cho các nàng tha hồ lựa chọn.

Các nàng có thể thỏa sức lựa chọn những phụ kiện phù hợp với trang phục của mình, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, để mình trở nên sành điệu và cá tính hơn.

  • Địa chỉ: 98 Trần Quang Diệu, Quận 3.

Koko shop

Phụ kiện của các nàng đâu chỉ là hoa tai, “vòng vèo” đâu thôi nhỉ! Các nàng còn có thể sắm thêm cho mình những chiếc gương trang điểm, ốp điện thoại, hộp kính… tại Koko với những sản phẩm “cute lạc lối”.

Koko shop
Koko shop

Nếu Chiclala Accessories là thiên đường của cô nàng cá tính, thì Koko shop là “vùng đất” của những cô nàng kẹo ngọt đáng yêu và có chút nhí nhảnh trẻ con.

Các cô nàng mê các phụ kiện dễ thương, đáng yêu sẽ không thể rời mắt được trước những món đồ cực kỳ nhí nhảnh này. Nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình những phụ kiện “tuyệt vời ông mặt trời” cho mà xem.

  • Địa chỉ: 7/38 Nguyễn Thành Thái, Phường 14, Quận 10.

I.AM Shop

Đây là nơi dành cho các tín đồ của “táo”. Nàng có thể tìm được tất cả các loại ốp điện thoại Iphone, từ dễ thương đến cá tính tại nơi này.

Shop chuyên bán các loại ốp dành cho Iphone, với các họa tiết độc đáo, hay những hình vẽ đáng yêu như mèo Kiity, gấu Teddy, Pikachu… Ngoài ra còn có các hình vẽ liên quan đến cây cỏ cực kỳ dễ thương và bắt mắt.

I.AM Shop
I.AM Shop

Chắc hẳn các fan của “trái táo cắn dở” sẽ vô cùng thích thú khi đến với I.AM Shop. Bạn có thể thoải mái chọn cho mình những chiếc ốp “bánh bèo” và chọn cho chàng những chiếc ốp “hầm hố” hơn. Hay đơn giản chỉ là một cặp ốp đôi nhân ngày kỉ niệm của hai người cũng đủ giúp bạn “hâm nóng” tình cảm rồi.

  • Địa chỉ: 81 Trần Quang Khải, Q.1

Princess House Shop

Xuất phát từ một shop bán quần áo, Princess House Shop giờ đây dường như “mang cả thế giới” đến với các khách hàng yêu quý của mình. Bạn có thể sắm “từ đầu đến chân” tại đây, từ quần áo, mũ, mắt kính, đến ốp điện thoại, gấu bông, dép đi trong nhà, ba lô, túi xách,…

Đúng như tên gọi của shop, đây chính là “ngôi nhà của các nàng công chúa”. Các nàng có thể biến mình thành “công chúa” với tất tần tật những phụ kiện và trang phục tại đây.

Bạn có thể tìm thấy hàng loạt kiểu kính mắt độc đáo và trendy, bạn cũng có thể “tậu” những em vòng tay sang chảnh hoặc đồng hồ cute, thậm chí bạn còn có thể sở hữu những bộ bikini vô cùng đáng yêu tại shop.

Princess House Shop
Princess House Shop

Ngoài ra, shop còn chuyên bán các loại balo, túi xách siêu đáng yêu và khó tìm được cái thứ 2 ở Sài Gòn. Những mẫu dép đi trong nhà hình hoa quả cũng là một trong sản phẩm được yêu thích ở đây.

Các nàng hãy thử ghé shop để bước vào “ngôi nhà công chúa” xem sao nha!

  • Địa chỉ: 64 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận

Little Devil Shop

Đây chính là nơi dành cho các cô nàng cá tính và thích hàng độc, lạ. Các phụ kiện ở đây là độc nhất vô nhị ở Sài Gòn, với những món đồ vô cùng cá tính và lạ mắt.

Nàng có thể tìm thấy các loại ly in hình độc đáo, các loại áo thun hình siêu lạ, ốp điện thoại không thể đụng hàng với ai… Nàng sẽ tìm thấy những món đồ chỉ – dành – riêng – cho – mình tại nơi đây.

Little Devil Shop
Little Devil Shop
  • Địa chỉ: 15 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận

Xem thêm:

Những món phụ kiện tuy nhỏ nhưng sẽ giúp cho các nàng có được một vẻ bề ngoài hoàn hảo và cá tính hơn. Hãy thử đến các shop phụ kiện ở Sài Gòn và tìm cho mình những sản phẩm độc đáo dành riêng cho nàng nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan